1. Chiến dịch đình chiến - trao đổi con tin

29 5 0
                                    

Thế giới chia thành bốn Lục Địa. Đông, Tây, Nam, Bắc. Khác với Lục Địa phía Đông và Nam đoàn kết chung sống với nhau thì hai Lục Địa Tây - Bắc lại luôn gây hấn với nhau tạo ra chiến tranh không ngừng. Trong khi đó còn phải đối đầu với thế lực ngoại lai khác.

Hai năm trở lại đây Lục Địa phía Bắc đã thỏa hiệp, ký hiệp ước đình chiến để chú tâm vào tiêu diệt ma thú và cảnh giác với sự trở lại của Tân Ma Vương. Đó là yêu cầu được đưa ra từ Lục Địa phía Đông, thế lực mạnh nhất hiện tại. Họ không thể không nghe theo.

Ban đầu Quốc Vương phía Tây còn do dự, nhưng sau đó cũng phải chấp nhận vì nhận được bức thư từ Quốc Vương ở phía Đông.

Hiệp ước đình chiến hai mươi năm, đủ để họ cùng nhau lên kế hoạch tác chiến đối phó với Tân Ma Vương.

Nhưng hai bên vốn không tin tưởng nhau. Quốc Vương phía Tây đưa ra đề nghị, giữ một người làm con tin.

Ban đầu nó bị bác bỏ ngay lập tức.

Nhưng sau đó vì những lý lẽ thuyết phục, phía Bắc đã đồng ý.

Phía Bắc đã giao ra vị quân sư tài ba, như thế ép phía Tây cũng phải giao ra một nhân tài, sau khi đắng đo phía Tây phải giao ra vị Tướng Quân tài giỏi của mình.

Hai kẻ đầu lập nhiều chiến công, bên nào cũng tiếc nuối, không cam lòng. Nhưng so với con cái, thì nhân tài cũng có là gì chứ.

Cùng một ngày, hai bên định ngày trao đổi con tin và tuần sau để cả hai có thời gian chuẩn bị. Ký tên máu vào bảng hiệp ước sau đó đường ai nấy đi trước sự chứng kiến của Quốc Vương phía Đông và Quốc Vương phía Nam.

Sau khi trở về Quốc Vương phía Tây lập tức chịu ảnh hưởng với chuyện trao đổi con tin.

Tướng Quân tài giỏi của Lục Địa - Bakugo Katsuki, thuộc dòng giỏi quý tộc, ba đời trung thành với Hoàng Thất. Đời thứ tư của bọn họ bị bắt làm con tin, tất nhiên sẽ có những cái nhìn không thân thiện.

So với binh lính của Lục Địa phía Bắc thì Quốc Vương lại sợ gia tộc Bakugo hơn.

Thế lực họ đông, trong người đều có sức mạnh tối thượng. Những chiến công giành được đều do gia tộc này mang đến, bây giờ Quốc Vương đã đắt tội họ, e là sẽ không yên thân.

Nhưng khi Quốc Vương tính đưa ra món quà làm hòa thì Bakugo lại nói:

" Ồ, thế thì vui nhỉ? Ta sẽ phá hỏng bọn chúng từ bên trong, sau đó tiến đánh Tân Ma Vương, thâu tóm mọi thứ! "

Nói rồi cậu nở nụ cười thật đáng sợ. Không chỉ những người khác có mặt tại đại sảnh, cả Quốc Vương cũng phải sợ hãi.

Ông hắng giọng, nhắc nhở cậu: " Không được hấp tấp. Cậu là tù binh của họ, không chắc họ có đe dọa tính mạng cậu hay không. Tốt nhất là yên ổn từ từ thu thập thông tin đi "

Bakugo hừ một tiếng rõ to. Sự bất mãn hiện rõ trên mặt không có một tí giấu giếm.

Quốc Vương cũng đã quá quen với sự khinh bỉ này từ người nhà Bakugo rồi. Vì họ mạnh lại trung thành, ông không dám kêu ca.

TodoBaku - Tướng Quân Song HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ