3. Chuyện ngoài ý muốn

5 1 0
                                    

Cũng không tốn nhiều thời gian để mặc quần áo.

Khi hai người ra ngoài, nhân viên đang nói chuyện cũng ra hiệu cho nhau bảo nhau im lặng.

Ông chủ niềm nở đi tới nói: " Thiếu gia thấy bộ này thế nào? Có chật hay rộng chỗ nào không? "

Bakugo nhìn mình trước gương. Cảm thán sao ông chủ có thể lấy bộ quần áo rất vừa người khi chỉ đo sơ qua số đo của cơ thể cậu.

Quần áo cầu kỳ nhưng lại gọn gàng đơn giản. Lớp áo bằng da thú có thể giữ ấm vào mua lạnh, ở cổ tay hay cổ chân sẽ đặc biệt nhấn nhá thêm một lớp lông sói. Viền cổ áo cũng có lông, cọ vào cổ có hơi ngứa ngáy.

Hơi... Hoang dã...

Khác với Lục Địa phía Tây của cậu. Quần áo của Quý Tộc luôn là vải quý, xuất xứ rõ ràng và chất lượng cao. Quần áo làm bằng da thú thế này thực sự không nhiều, hầu như nó được bán nhiều ở chợ đen và trong vòng tròn của giới Quý Tộc.

Một số loại phụ kiện làm bằng da thú. Trong giới Quý tộc, nhà Bakugo lớn mạnh nên khi có thứ gì quý giá bọn họ sẽ mang đến lấy lòng cha mẹ cậu. Các phu nhân sẽ tặng trang sức, váy vóc và phụ kiên xinh đẹp sang trọng cho mẹ. Trong đó có một chiếc khăn choàng bằng da thú. Thương nhân nói rằng nó làm bằng da hồ ly thật 100%.

Khi đó cậu còn không tin.

Todoroki thấy cậu cứ ngẩng người, bèn vổ vai cậu.

" Làm sao vậy? Nhớ nhà à? "

Bakugo lắc đầu.

Cậu nói: " Rất tốt, những bộ khác kiểu dáng thế nào? "

Ông chủ xoa hai bàn tay lại với nhau, ra sức chào hàng, mang những bộ quần áo đắt đỏ nhất của cửa hàng cho Bakugo xem.

Cậu không thử từng bộ được, bảo họ gói lại hết cho mình mang về nhà.

Cậu mặc bộ quần áo này luôn, để tránh khỏi phải cởi ra cởi vào. Khá mất sức.

Bakugo đi dạo bên trong cửa hàng cùng với nhân viên.

Lục Địa phía Bắc có đặc sản là vật phẩm nhận được từ việc giết ma thú. Những ma thú cấp cao trong hầm ngục bị tiêu diệt sẽ có rất nhiều vật phẩm quý giá. Giá trị lên đến hàng trăm chục triệu.

Ngoài ra còn có đồ dùng từ ma thú. Ma thú khi bị tiêu diệt sẽ được bán cho thương nhân. Thương nhân sẽ lấy những bộ phận trên cơ thể chúng chế tạo ra rất nhiều dụng cụ có ích.

Quần áo da ( lông ) thú cũng là một trong số đó.

Ngoài ra còn có khá nhiều thứ hay ho khác nữa. Bakugo nhìn đến nghiện, nhưng cậu không muốn mua cho lắm.

Những thứ này tuy mới lạ nhưng cách sử dụng không khác gì vật phẩm cậu mang từ nhà đến. Thấy đẹp nên nhìn chứ cậu không có ý định mua nó.

Todoroki thương lượng về giá cả xong mới đi tìm Bakugo. Trên tay cầm áo choàng, im lặng đi theo sau cậu.

Đợi khi Bakugo chơi chán rồi. Hai người trả tiền số quần áo. Nhờ nhân viên mang về nhà hộ.

Todoroki có hơi hối hận khi ban nãy không mang theo một người hầu để xách đồ...

Ra khỏi cửa hàng hai người thảo luận về địa điểm tiếp theo.

TodoBaku - Tướng Quân Song HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ