Vì Todoroki nói sẽ xử lý những chuyện còn lại nên Bakugo không muốn ở lại nghe mắng.
Cậu làm theo sắp xếp của Todoroki.
Tìm một quán rượu ngồi đợi.
Todoroki gọi quản gia đến để đi dạo phố với cậu, anh không tiện vì bận xử lý việc bên này.
Phải mất một chút thời gian để quản gia đến chỗ cậu đang ngồi.
Quản gia nhận tiền của Todoroki để cùng Bakugo đi mua sắm.
Bên này Todoroki đưa gã đàn ông vào nhà giam.
Vùng này do nhà Todoroki cay quản, không ai có quyền hạng lớn hơn anh ở vùng này. Việc xử lý một người rất dễ đối với anh nhưng vẫn phải báo với Quốc Vương một chút.
Hẳn là vì liên quan đến con tin.
Gã đàn ông bị giam giữ vài ngày trước khi nhận hình phạt từ Quốc Vương.
Todoroki một mình đến Vương Đô, gặp Quốc Vương xin xử trí kẻ hành hung con tin. Nhân tiện xin cho Bakugo một công việc.
Quốc Vương nghe qua ý kiến của Todoroki cũng khá hài lòng.
Không có chiến tranh Todoroki sẽ đi săn ma thú. Cấp thẻ thợ săn để Bakugo đi cùng nhóm với Todoroki để anh dễ dàng giám sát cậu.
Cũng như để cậu tránh xa Vương Đô, tránh cậu làm gián điệp bên trong gây nguy cho đất nước.
Quốc Vương nói: " Vậy được, ta sẽ bảo người làm thẻ thợ săn cho Bakugo Katsuki. Còn gã kia... Ngươi tự giải quyết, được không? "
Todoroki đã theo hầu Quốc Vương 10 năm, đủ hiểu ý của ông là như thế nào.
Đem gã đàn ông ra làm gương. Nói là cho anh xử lý nhưng chỉ cần anh phạt nhẹ, Quốc Vương sẽ lại không hài lòng.
Todoroki cúi đầu, cung kính đáp: " Được ạ "
Todoroki rời khỏi Vương Đô ngay khi được thông qua.
Anh đứng trên tháp đồng hồ cao nhất Vương Đô. Huýt tiếng sáo lớn, ngay lập tức từ phía xa bên trong cánh rừng, một loài chim trắng khổng lồ lao đến chỗ anh.
Nó bay đến trước mặt Todoroki, hậm hừ không vui: " Lần sau đừng có mà gọi ta bay xa như thế! "
Todoroki hơi nghiêng đầu. Đưa tay lên lấy xuống từ mỏ của nó sợi lông lạ.
Anh cau mày, lập tức hóa thành mẹ già cằn nhằn nó: " Lại ăn ma thú? Nói bao nhiêu lần rồi, không được tùy tiện đi săn ma thú khi không có tôi cơ mà "
Nó nhảy dựng lên, chối đây đẩy: " Không có đi săn! Tự nó vác xác đến ấy "
Todoroki không nói nữa, hiện tại cũng đã muộn nên anh phải tranh thủ trở về lãnh địa của mình.
Không nên rời khỏi Bakugo quá lâu. Với cái tính tình đó, anh sợ sẽ có chuyện.
Todoroki nhảy lên lưng nó. Ra lệnh: " Trở về lãnh địa, đi nhanh một chút "
Nó hừ một tiếng. Muốn tạo phản, không muốn nghe lệnh. Nhưng cuối cùng cũng không tạo phản được.
Nó vỗ cánh, hướng về phía lãnh địa Todoroki, hỏi: " Trong bao lâu? "
BẠN ĐANG ĐỌC
TodoBaku - Tướng Quân Song Hành
FanficTóm tắt nội dung: Tướng quân Bakugo Katsuki bị bắt làm con tin, dưới sự giám sát của tướng quân nước đối địch Todoroki Shoto. Hai người cùng ăn cùng ngủ, cùng đi giết ma thú, cùng kiếm tiền, cùng nhau lăn giường, hôn nhau, cưới nhau, rời bỏ Lục Địa...