confession ẩn danh

95 13 9
                                    

#CFS30804: Có một cặp đôi  ở trường chúng ta đã hẹn hò bí  mật với nhau suốt 3 năm (hai bạn này đều là học sinh nổi tiếng trong trường). Một đôi mà chẳng ai có thể ngờ tới họ lại là một đôi, các bạn thử đoán xem họ là ai?

Nàoquamôntoánthìđổitên [+1210 likes] : Đi học thầy bắt tìm x, tìm lọ hóa chất mất nhãn rồi tan học lên cfs người ẩn danh bắt tìm cặp đôi nữa hả?

Hậnđộicờđỏ [+1560 likes] : Đề cử tôi và bạn họ Lee đội cờ đỏ giấu tên, thật ra chúng tôi không ghét nhau như mọi người nghĩ, chúng tôi chỉ là giả vờ rượt đuổi trừ điểm thi đua của nhau thế thôi chứ yêu nhau lắm cắn nhau đau, lò vé bạn Lee * kí tự trái tim *

SimpthámtửmiềnTây [+ 963 likes] : Với kinh nghiệm xem Conan không sót tập nào của bảnh thì bảnh mạnh dạn đoán là Hội trưởng Yoon và đội trưởng Kim bên bóng rổ, tại người đầu bảng người cuối bảng và cả hai đều là người nổi tiếng, chưa có người yêu. 

Họcsinhcuốicấp đã trả lời SimpthámtửmiềnTây: Hai người họ đầy người theo đuổi, nếu yêu nhau thì phải lộ ra lâu rồi, mấy chiếc camera chạy bằng cơm trường mình chất lượng lắm sao mà qua mắt được. 

Bộtứsiêuđẳng126 đã trả lời SimpthámtửmiềnTây: Đính chính cho đội trưởng Kim một chút là suốt ba năm qua chưa thấy cậu ấy và hội trưởng Yoon có quen biết gì nhau nhé! Biết mặt biết tên chứ chưa thấy họ nói chuyện hay tiếp xúc với nhau bao giờ !

Simplelàsữarửamặt đã trả lời SimpthámtửmiềnTây: Để mị bóc một tụ bài tarot xem cho hai người họ liền nè :> 

Thilạithểdục [+ 807 likes]: Ghét kiểu úp mở thế này cực, có bằng chứng gì thì đưa lên chứ bắt người khác đoán mò thế này khó chịu vô cùng !!!

Trường cấp ba Jihae là mô hình kết hợp thành lập giữa chính phủ và tư nhân, ngôi trường đã trở thành niềm tự hào của thành phố Seoul từ rất nhiều năm nay. Nằm ở vị trí đắc địa ngay trên trục đường chính tấp nập, trường được bao quanh bởi những ngôi trường có phong cách giáo dục và truyền thống riêng biệt, tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa đa dạng.

Bên trái trường là ngôi trường nam sinh nghiêm nghị, nổi tiếng là nơi đào tạo nên những thanh niên mạnh mẽ, với hơn 70% học sinh sau khi tốt nghiệp gia nhập quân đội, đóng góp không nhỏ cho lực lượng vũ trang của quốc gia. Bên phải là ngôi trường nữ sinh thanh lịch, nơi đã trở thành cái nôi của nhiều thế hệ công chức nhà nước, giáo viên và giảng viên nữ từng theo học và trưởng thành từ nơi đây. Gần đó là một trường quốc tế, thu hút các gia đình tài phiệt mong muốn con cái được học tập trong một môi trường đa văn hóa.

Jihae Godeunghakgyo giữa lòng ngã tư giao thoa của những chuẩn mực giáo dục khác nhau, mang trong mình sự giao hòa tinh tế. Đúng với cái tên trí tuệ, rất nhiều người nổi tiếng đã từng theo học tại đây, từ những nghệ sĩ lớn đến những doanh nhân thành đạt, biến ngôi trường trở thành một phần không thể thiếu trong câu chuyện thành công của họ. Không chỉ là một ngôi trường cấp ba thông thường, Jihae còn là thế giới thu nhỏ, nơi các giá trị và tinh hoa từ các nền giáo dục khác nhau gặp gỡ và hòa quyện, tạo nên một bản sắc rất riêng mà không nơi nào có được, một "viên ngọc sáng" của nền giáo dục thành phố Seoul.

gỡ rối tơ lòng - gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ