Chap 23: Ngoài miệng nhận sai nhưng trên mặt lại viết "lần sau chị vẫn dám"

99 4 0
                                    

"Gọi xe cứu thương!"

Becky nắm lấy cánh tay của Freen, rồi nói với người bên cạnh.

"Chị có ổn không?" Cô sốt ruột hỏi.

Bình hoa kia không đập vào giữa đầu chị, không có vết thương, cũng không đổ máu, ngoại trừ cảm giác choáng váng thì Freen cảm thấy mọi thứ vẫn ổn.

"Đừng lo lắng, chỉ hơi chóng mặt thôi."

Chị nắm lấy tay Becky

Đột nhiên phát sinh chuyện ngoài ý muốn, người hâm mộ vây xung quanh tự động lui nhanh ra phía sau, không chỉ bọn họ, mà người của chương trình cũng sợ hãi, khách quý kiêm người đầu tư tham gia chương trình kết quả lại bị thương! Xong đời rồi!

Cũng không biết Freen là bị thương ở nơi nào, mọi người không dám chạm vào chị, chỉ có thể chờ xe cứu thương tới mà thôi.

Đạo diễn chương trình và Becky cùng lên xe cấp cứu.

Nhân viên y tế là kiểm tra đơn giản cho Freen ở trên xe. Cũng không có vấn đề gì lớn, nhưng cụ thể là như thế nào thì vẫn phải tới bệnh viện làm kiểm tra kỹ càng tỉ mỉ mới biết được.

Becky ngẩn người, kéo tay Freen

"Không sao đâu, đừng lo lắng."

Freen vươn tay, vỗ vỗ vào tay Becky

"Chị đang làm gì thế?"

Lúc Becky nói chuyện còn mang theo sự nức nở.

Freen mỉm cười trấn an cô, dùng ngón cái niết nhẹ bàn tay của cô:

"Không có vết thương, không có chảy máu, ngoan nào."

Becky mím môi, nước mắt đảo quanh hốc mắt.

"Em mà còn khóc là chị phải ngồi dậy để lau nước mắt cho em đấy."

"Chị cho rằng làm như vậy sẽ khiến em cảm động sao?"

Cuối cùng Becky vẫn không nhịn được, nước mắt từ khóe mắt chạy xuống, sau đó cô nhanh chóng dùng mu bàn tay lau đi, không cho Freen cơ hội ngồi dậy lau cho mình.

Mé nó, một người bất chấp cả tính mạng vì cứu bạn khiến mình bị thương, thật sự rất cảm động đó!

Becky tức giận nghĩ, nhưng mà sau này cô không muốn trải qua loại cảm động này đâu.

"Đừng tức giận."

Freen vẫn cười, cố gắng hòa hoãn bầu không khí.

Becky thấy chị ngoài miệng nhân sai, nhưng trên mặt lại viết "lần sau chị vẫn dám" thì lại càng tức giận. Cô ngoảnh mặt đi, không thèm để ý tới chị nữa, nhưng mà bàn tay vẫn nắm chặt tay chị

Cùng xuất hiện trong xe còn có đạo diễn và nhân viên y tế, bọn họ vừa được thưởng thức một màn diễn thâm tình hay sao vậy? Vừa nhìn nhau thì thấy được sự kinh ngạc trong mắt đối phương: Hai người bọn họ?

May mắn thay, sau khi đến bệnh viện làm kiểm tra, kết quả cho thấy Freen không có gì đáng lo, chỉ là bị chấn động não nhẹ, cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn.

Gần đây Becky chỉ phải quay một chương trình giải trí thôi, rất rảnh rỗi, cho nên cô ở lại chăm sóc Freen, sóng to gió lớn trên mạng cũng giao hết cho người đại diện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Diễn là giả yêu em là thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ