Lưu ý;
Người mẫu x Idol
Itoshi Sae ; 1m88
Kaiser Michael ; 1m72
___
Itoshi Sae người mẫu nổi tiếng và chàng trai trẻ của sân khấu điện ảnh Kaiser Michael đang bí mật hẹn hò với nhau?
Thông tin này vẫn chưa được xác minh mà chỉ là tin đồn của mấy con đu saekai, vì sao tin đồn đó lại được lan truyền rộng rãi?
Chuyện phải nói đến việc có một cô bạn nữ vô tình bắt gặp hai người đang đi dạo, nếu để ý kỹ chút thì có thể nhận thấy hai người đang nắm tay nhau.
Sau đó bạn ấy liền nhanh tay chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội, và đó là nguyên nhân dẫn đến sự việc hiện tại này.
Itoshi Sae cũng có một buổi phỏng vấn nhắc về việc này nhưng anh chỉ trả lời ngắn gọn rằng "tôi với Kaiser chỉ là bạn bè xã giao"
Tất nhiên là anh bịa rồi, tin đồn anh với cậu bí mật hẹn hò làm anh khoái thấy mẹ ra mà cứ phải giữ thể diện.
Kaiser thì cũng chẳng quan tâm lắm, đằng nào sớm muộn chuyện hai người bí mật hẹn hò sẽ được công khai cho thiên hạ trầm trồ, nhưng, có một chuyện.
Itoshi Sae dạo có nhiều lịch trình với một cô diễn viên mới nổi, mà hai người đi chung nhìn rất sánh đôi. Nên cả cư dân mạng liền tung tin đồn Sae với cô nữ diên viên mới là đang bí mật hẹn hò, còn tin đồn saekai thì dần bị chìm.
Rồi cuối cùng tin đồn Sae và nữ diễn viên liền đến tai Kaiser, vì chuyện đó mà cậu cạch mặt anh hơn ba tuần nay. Sae ngã quỵ, Sae hoá điên, Sae thiếu hơi vợ.
"Thôi mà, em biết nó chỉ là tin đồn chứ có phải thật đâu"
"Lỡ người ta đồn nhiều quá rồi anh đâm ra thích cô ấy thì sao?"
Sae bất lực, nhưng anh không làm được gì cả.
Nữ diễn viên kia cũng đang rất bức xúc về tin đồn mới nổi giữa anh và cô, cô diễn viên ấy rất ghét việc mình bị lôi ra gắn ghép với ai đó.
*Note: thật ra nữ diễn viên đó là khởi nguồn của tin đồn saekai.
Trong ba tuần đó thì Sae cũng phải cật lực đi dỗ ngoan xinh yêu của anh, tất nhiên xinh yêu của anh chỉ giảm độ giận một nửa thôi.
Sau vụ việc đó thì anh cọc rồi, quyết định hôm nay sẽ đăng bài trên twitter công khai, nhưng mà cách công khai của anh lạ lắm.
It.Se đã đăng một bài viết;
Xinh yêu.
Đã khoá bình luận.Thật ra việc Sae đăng như vậy càng làm cho cư dân mạng ầm ầm lên là anh với cô nữ diễn viên đó đã công khai. Cái anh cũng tức ói máu ra lên bài giải thích.
It.Se đã đăng một bài viết.
Đm, ảnh tao đăng hôm trước là vợ Kaiser Michael của tao chứ cô diễn viên đéo gì ở đây?
Sau đó tin đồn saekai cũng đã chính thức canon. .
BẠN ĐANG ĐỌC
୨ৎ 𝘬𝘢𝘪𝘴𝘦𝘳𝘩𝘢𝘳𝘦𝘮 | lost angel - thiên sứ lạc trôi
Fanfiction: "Em sinh tháng mười hai à? Hèn gì em đẹp như những bông tuyết mùa đông vậy" ʟᴏsᴛ ᴀɴɢᴇʟ - ᴛʜɪᴇ̂ɴ sᴜ̛́ ʟᴀ̣ᴄ ᴛʀᴏ̂ɪ *top! harem x bottom! kaiser michael secondary couple (?) comedy | (siêu) đoản | harem | ooc | fanffic ... Disclaimer : nhân vật trong...