5. đùa, em đội mũ anh thôi

178 24 0
                                    

Hoàng Đức Duy không thể nào mất một món đồ dễ dàng như thế được, nó ra lệnh đàn em khối 10 ra về viết giấy cho Trần Đăng Dương ra khu xưởng bỏ hoang sau trường học gặp nó.

" ồ mày tới đúng giờ nhỉ? Trần Đăng Dương hay nói đúng hơn là thằng cướp đồ từ tay tao? "

nó ngồi ghế tay cầm pod thư thả rít vài hơi, thằng Duy này không phải dạng vừa nhé.

" mày muốn gì nói nhanh " anh vốn đã cao, nay lại mặc sơ mi trắng quần tây đen càng ôm vào đôi chân dài thon thả toát lên vẻ ảnh đế vô cùng

" cút xa khỏi Quang Anh "

cái hôm mà Đăng Dương để Quang Anh gục vào lòng, nó muốn đè cậu làm ngay tại đó. nhưng nó nghĩ, tại sao không khử cái người làm kì đà cản mũi nó trước rồi chịch cậu cũng chẳng muộn.

" một là mày tránh xa Quang Anh, hai là tao cho cả mày và nó không sống yên ở cái trường này " nó nhếch mép, đằng nào thì anh cũng phải lựa chọn số 1 thôi

" mày không được phép làm em ấy khóc, không thì tao đéo để yên cho mày đâu thiếu gia Hoàng ạ " mặt anh tối lại, dù không nỡ xa cậu nhưng anh không muốn cậu bị cô lập một lần nữa.

" yên tâm bé nhà tao, tao tự biết cách dạy, đéo cần mày nhắc "

" tụi bây, tiễn thiếu gia Trần về tận nhà đàng hoàng nhé, khách quý của tao đấy làm ăn nhanh gọn vào " nó nói xong liền bước khỏi trường.

___

Tối hôm đó, nó lên đồ để đón anh yêu đi hẹn hò.

ting ting

Quang Anh đang ngâm mình thoải mái bỗng tiếng tin nhắn làm cậu choàng tỉnh, háo hức cầm điện thoại lên thì là cái tên Hoàng Đức Duy khiến cậu tắt nắng.

@hoangducduy0603
bé cưng thay đồ xuống nhà đi tao đợi

@ngquanganh1803
lồn mẹ mày, cút đi

@hoangducduy0603
bé đang làm gì mà cọc thế? nhớ tao quá nên thủ dâm cho đỡ trống vắng à?

@ngquanganh1803
cặc, bố đéo thèm nhớ mày

@hoangducduy0603
thôi mà, để tao lên giúp bé nhé? có gì đâu mà phải ngại

Bạn không thể nhắn cho người dùng này

@hoangducduy0603
đitme cưng ơi? mở cửa cho tao (!)

@hoangducduy0603
mẹ nó, anh đừng có để tôi biết được cái mật khẩu này là anh đéo xuống giường được đâu Quang Anh ạ (!)

--
cậu bên trong mặc một chiếc áo xuyên thấu màu đen, bên ngoài khoác thêm áo vest, kèm chiếc quần đính chút kim tuyến.

ngquanganh1803 đã gỡ chặn bạn

@ngquanganh1803
ê nhóc còn ở dưới đó không

@hoangducduy0603
vẫn đang chờ cưng đây

@ngquanganh1803
1 là gọi t bằng anh, 2 là khỏi đi đâu cả

@hoangducduy0603
vâng vâng, anh xuống đi em đói lắm rồi đây này

cậu seen xong thì xỏ chân vào đôi giày thể thao rồi khoá cửa cẩn thận.

bước ra ngoài nhìn thấy Hoàng Đức Duy, làm cậu một phen rung rinh.

nó mặc lên mình chiếc áo khoác, và điều quan trọng là nó không mặc áo trong!!!

" gớm quá duy ạ, mặc thế cho ai ngắm đấy " cậu trề môi tỏ vẻ khinh bỉ con người này

" cho bé yêu ngắm, muốn chân thật thì còn được sờ nữa cơ, bé muốn thử không " nó kê mặt sát gần mặt cậu, xém chút thì chạm được môi xinh.

" địt, mày cút xa tao ra" cậu phũ phàng ngăn chặn cái đôi môi đang có ý định chạm vào thứ mình chăm bẵm hàng ngày.

" đùa, bé phũ em thế á? "

" giờ mày muốn tao đi luôn vào nhà không? "

Duy nó sợ rồi.

" dạ không ạ, em mời anh Quang Anh của em lên xe" nó nghe thế vội vàng đội mũ vào cho cậu.

" đùa, nói thật chứ em chỉ đội mũ (cho) anh thôi nhá " đến đoạn từ ' cho ' nó cố ý nói nhanh để mất luôn chữ ấy.

" mày nói xàm gì đó thằng kia!!! " cậu đánh mạnh vào vai nó, hậm hực đạp chỗ đặt chân bật ra rồi leo lên

" dạ rồi em không chọc bé nữa, ôm vào em đi nhá " nó cố tình phóng nhanh rồi phanh gấp làm cậu hoảng loạn ôm chặt vào eo nó không dám rời.

" mẹ mày muốn chết hả " cậu run rẩy dụi đầu vào cổ nó

" hehe ngồi yên nào bae " đạt được ý đồ mong muốn, nó đắc ý phóng nhanh con moto trên đường quận 3

Sài Gòn về đêm thật vắng vẻ, chỉ còn tiếng nẹt pô của boy phố Hoàng Đức Duy cùng tiếng thét của Nguyễn Quang Anh.

__

__

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ừ thì chia tay | Caprhy |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ