Trần Hi hoàn toàn bị Dực Thuần điều khiển. Đã khoảng hai tuần bé không được mặc đồ lót đến trường nữa, bướm hồng xinh bị vải quần cọ làm cho lúc nào cũng trong tình trạng bị sưng đỏ. Vào mỗi giờ nghỉ trưa, Trần Hi đều phải mua cơm đến ăn tại phòng nghỉ riêng của Dực Thuần.
Hôm nay cũng tương tự, Trần Hi mang hai phần cơm đến căn phòng quen thuộc. Dực Thuần đã ngồi đợi sẵn từ lâu, gã vừa thấy bé bước vào liền vỗ phần ghế bên cạnh mình
- lột đồ ra rồi ngồi xuống đây"
Cơ thể Trần Hi hơi giật nhẹ, cánh tay không tự chủ đưa lên lột áo xuống để lộ hai vú bự với núm vú vừa to vừa dài. Trần Hi mặt đỏ ửng, dù làm bao nhiêu lần bé vẫn luôn ngượng ngùng, cái tay mặc dù bị điều khiển nhưng vẫn hơi run nhẹ khi cởi quần. Bên trong bé không mặc quần lót, quần vừa tụt xuống Dực Thuần đã nhìn được bướm mềm đỏ mọng của bé con.
- bướm thầy ngày càng đẹp đấy, cặc em chăm tốt ha"
Gã vuốt bướm Trần Hi làm nó run rẩy phun nước dâm rồi đưa mấy ngón tay dính đẫm nước dâm của bé vào miệng mình. Trong miệng gã là một cục kẹo cao su gã nhai từ sáng, chính gã cũng không nhớ là mình đã nhai bao nhiêu gói nhưng nhìn bã kẹo to hơn hai đốt ngón tay thì chắc cũng phải chục cái kẹo. Gã ấn mấy ngón tay dính nước lồn của Trần Hi lên bã kẹo rồi từ từ đưa xuống háng bé
-" banh lồn ra em cho kẹo nào"
Dực Thuần ra lệnh, bé con dù lắc đầu từ chối nhưng hai chân đã banh rộng sang hai bên để Dực Thuần nhét bã kẹo vào trong lồn. Dực Thuần nhìn biểu cảm của Trần Hi thì vô cùng hài lòng, gã há miệng cắn nhẹ lên má bé con, bã kẹo cao su cũng chưa đút vào ngay mà di quanh mép bướm làm nó nhão nhoét dính nhớp đầy quanh lồn.
-" đừng nghich... hức... bẩn... bẩn lồn lắm..."
Trần Hi bị Dực Thuần ép quay mặt ra để cùng gã cháo lưỡi, háng bé run rẩy vì sự kích thích từ lồn nhưng vẫn phải giữ nguyên ở tư thế banh lồn làm bé con cả người ngứa ngáy. Cục kẹo cao su đã dính xung quanh lồn bé, Dực Thuần còn dùng cả bàn tay áp chặt bã kẹo lên lồn.
-" lồn thầy bẩn sẵn mà, vừa thối vừa khắm. Giờ còn dính bã kẹo nữa, nhìn lồn thầy không khác gì cái hố xí công cộng đâu"
Dực Thuần đưa tay vừa dính bã kẹo vừa dính nước lồn của bé lên áp vào vú của Trần Hi rồi xoa bóp
-" nhìn vú thầy này, vú thì to xệ như lợn còn đầu vú thì dài như cặc trẻ con ấy."
Bé con nghe vậy thì ức phát khóc. Dực Thuần địt bé mỗi ngày nhưng luôn chê bé là điếm xấu làm bé rất ngại. Lần địt nhau ở vườn hoa của trường, khi địt xong, Dực Thuần ép Trần Hi phun nước lồn đái hết cả vườn với lí do nước lồn bé thối như phân nên gã muốn giúp lao công không phải bón phân trong 1 tuần tới. Trần Hi tủi thân, bé rúc vào hõm vai gã ấm ức mà khóc. Dực Thuần nhìn mỹ nhân đang khóc thì rất hài lòng, gã muốn con đĩ này tự nghĩ rằng mình thật hèn hạ, chẳng ai thèm địt và chỉ có hắn mới thèm địt nó.
Gã cũng chẳng thèm dỗ dành gì mà mở hộp cơm ra ăn, ăn để còn có sức mà địt chứ.
Cơm hôm nay bé yêu mua cho gã một phần cơm sườn chả trứng và 1 phần mì trộn. Dực Thuần gắp một miếng đưa lên miệng Trần Hi ép bé ăn. Trần Hi vừa nấc vừa ăn được mấy miếng liền bị Dực Thuần đè nằm ra ghế sopha.
-" tôi... tôi vẫn đói"
Trần Hi mắt ướt nhìn Dực Thuần, cái bụng bé vẫn còn xẹp lép. Dực Thuần tự mình ăn một miếng cơm rồi cúi xuống hôn Trần Hi. Gã bóp cằm bé khiến bé con phải mở miệng ăn miếng cơm đã bị gã nhai đến nhão nhoét. Dực Thuần dùng lưỡi đẩy cơm sang miệng Trần Hi nhưng không cho bé nuốt ngay, mỗi khi bé định nuốt miếng cơm gã lại mút nó quay trở lại miệng mình để bé phải đưa lưỡi tự mò sang miệng gã lấy lại miếng cơm. Hai người cứ vậy vờn qua vờn lại đến khi miếng cơm nhão như nước thì Trần Hi mới được phép nuốt xuống. Trần Hi ăn xong miếng cơm thì đến lượt gã ăn -" dùng vú cuộn mì đút cho em một miếng đi"
Trần Hi nghe vậy liền ngồi dậy, bé nhấc mì lên cuốn quanh núm vú dài của mình rồi đưa đến miệng Dực Thuần. Gã liền há mồm vừa nhai mì cũng nhai luôn cả núm vú của Trần Hi.
-" ưm.... nhẹ một... hức... a lưỡi.. lưỡi chơi đầu vú"
Bé con bấu chặt vai Dực Thuần, núm vú bé bị răng của hắn hết cắn rồi nghiến, cảm giác vừa đau vừa sướng làm đầu óc của Trần Hi trở nên mụ mị hơn.
-" vú thầy có vị mặn nha"
Dực Thuần vừa mút núm vú dài vừa nói làm mặt Trần Hi đỏ lựng. Bé con cúi đầu không dám nói gì, ánh mắt đỏ dần lại có vẻ như sắp khóc đến nơi vậy.
Dực Thuần phì cười, gã bế Trần Hi ngồi hẳn hoi lên đùi mình rồi đem vú bé nhúng vào trong bát nước mắm. Trần Hi sửng sốt, núm vú vừa bị nhai nát giờ thì bị nhúng vào nước mắm khiến bé cản thấy nhức vú vô cùng. Bé lén nhìn Dực Thuần thì thấy gã cũng đang nhìn bé với ánh mắt châm chọc, gã đem núm vú dính đầy mắm của Trần Hi nhét vào miệng bé
-" thầy nếm thử xem mặn không"
Trần Hi bị ép mút vú chính mình, bé khó chịu nhìn Dực Thuần nhưng gã không cho phép bé nhả núm vú ra. Gã ôm lấy cả bầu vú của Trần Hi hết kéo rồi lại đẩy, mô phỏng chính xác cách gã vẫn thường nhấp cặc vào mồm của bé. Mãi cho đến khi núm vú bé hết vị mắm gã mới cho phép Trần Hi nhả núm vú ra.
-" cậu... đồ ác độc"
Dực Thuần nghe vậy hơi nhướn mày, gã chăm chú nhìn Trần Hi một lúc liền dùng một ngón tay luồn vào háng bé rồi chạm vào hột le mẫn cảm
-" tôi ác à? Thầy biết như nào mới ác không? Là khi thầy buồn đái cực điểm rồi mà không có cặc tôi chọc lồn thì van đái của thầy đéo thể mở ra được đấy"
Trần Hi nghe vậy thì sợ hãi, nó ngay lập tức cảm nhận được bóng đái của mình căng chướng đến mức khó chịu, hạt le của nó cũng bắt đầu giật liên tục nhưng dù buồn đái đến mấy nó cũng không thể rỉ ra một giọt nước nào. Bé con hoảng loạn, hai chân nó cọ vào nhau cố tìm cách giảm bớt cơn buồn đái còn tay thì bấu lấy Dực Thuần.
-" hức... đừng... hức đừng mà... muốn... muốn đái.... hức khó... cứu với... nổ lồn... mất hức"
Hắn nhìn bé con khóc nức nở hoàn toàn không có ý định sẽ giúp Trần Hi, gã chỉ hôn lên mắt của bé
-" lồn thầy không nổ được, để em buộc lồn thầy cho khỏi nổ nhé"
Dực Thuần ung dung nhấc lên một sợi mì từ trong hộp rồi buộc vào hạt le của Trần Hi, một sợi rồi hai sợi. Trong một chốc, hạt le của bé đã bị mì buộc kín.
-" hức.... đừng... nghịch... giúp thầy.... hức muốn đái quá..."
Giọng bé con run rẩy, nó bắt lấy tay của Dực Thuần, ép gã mò xuống lồn mình
-" ây ây thầy làm gì đấy? Lồn thầy vừa thối vừa bẩn dính đầy bã kẹo với mì như này mà bắt tôi sờ á?"
Trần Hi nhìn bàn tay kia rút khỏi lồn mình mà lòng sợ hãi. Nó cố nhìn xung quang liền tìm được chai coca trên bàn, Trần Hi vội vàng vồ lấy chai nước rồi đổ lên lồn mình. Nó vừa đổ vừa cố dùng tay kì kẹo cao su dính trên lồn ra nhưng tuyệt nhiên, nó không dám động vào mấy sợi mì Dực Thuần dùng buộc le nó, nó sợ nếu mấy sợi mì bị tháo ra người nọ sẽ lại nổi điên mất. Trần Hi cứ dội coca như thế đến khi chai coca cạn sạch, lồn bé cũng được rửa bớt bã kẹo đi thì bé lại cầm tay Dực Thuần ép tay hắn phải xoa bướm nó
-" lồn... lồn vị coca không... hức không hề thối mà"
Dực Thuần nghe vậy thì hài lòng, gã tách khỏi Trần Hi rồi chui đầu vào giữa háng bé, mấy sợi mì trước cửa lồn được gã nhai nuốt, hột le thì được lưỡi miết dọc miết ngang đến chảy nước dầm dề. Cặc nhỏ của bé cũng được tay hắn ấn đến bẹp dí. Dực Thuần mút đến khi hột le tái bợt đi thì chuyển hướng cắm lưỡi vào lồn Trần Hi,gã dùng lưỡi móc lồn bé con đến nhão nhoét. Thỉnh Thoảng gã sẽ rút lưỡi ra rồi rê lưỡi dính đầy nước nhờn quanh hai mép bướm của bé rồi mới thụt lưỡi vào lồn bé tiếp
-" hức... lồn... vẫn muốn đái... hức cho thầy đái đi... hức"
Trần Hi bị lưỡi thụt lồn vừa tê vừa sướng nhưng cơn buồn đái vẫn còn, thậm chí còn tồi tệ hơn. Lồn bé vừa muốn ra vừa muốn phun nước đái. Cơn đau lồn ập đến liên tục khiến tiếng rên của Trần Hi càng lúc càng to hơn. Dực Thuần thấy vậy hơi ngẩng đầu, thấy mắt Trần Hi bắt đầu có chút lờ đờ gã liền mềm lòng.
-" cặc em mở van đái thầy ngay đây"
Gã chậc lưỡi rồi cởi quần, con cặc to bự bật ra đánh lên bướm của Trần Hi làm người bé con run rẩy. Bé vội vàng đưa tay muốn đẩy con cặc vào trong lồn mình nhưng vô tình móng tay Trần Hi lại chọc vào đầu buồi gã làm gã có chút nhói. Dực Thuần hơi cau mày đánh nhẹ lên mu bàn tay của Trần Hi
-" móng thầy cạo buồi em đau đấy"
Gã nói xong liền thúc cặc vào lồn Trần Hi. Lồn bé vừa ngậm được con cặc to liền đái ra ngay lập tức. Hai chân Trần Hi mất không chế dạng rộng sang hai bên, mắt bé cũng trợn ngược lên vì sướng, còn hạt le cùng cặc nhỏ liên tục co giật.
-" địt mẹ đĩ vãi lồn. Thích đái như vậy thì từ giờ đến lúc em ra thầy khôn được phép ngừng đái"
Gã nói xong liền thúc cặc liên tục vào lồn Trần Hi, cái lồn đã sẵn ấm nóng giờ lại ngập nước đái địt vào có cảm giác thật phê. Mỗi khi gã bất chợt dập buồi sâu tận gốc đều nghe được tiếng nước sóng sánh trong lồn của bé con. Dực Thuần vén tóc ướt của Trần Hi sang một bên, xung quanh cả hai giờ toàn là nước đái, dưới chân gã cũng có một vũng nước đái to đùng nhưnh lồn của mỹ nhân không hề có ý định ngừng đái do mệnh lệnh của hắn. Hắn nhìn Trần Hi chìm đắm trong khoái lạc, lồn của bé thì đang cố hết sức cắn nuốt căn buồi bự của gã. Dực Thuần nâng ngón tay chọc vào lỗ đái của Trần Hi khiến nước đái không chảy ra được nữa. Bé con thấy thế cả người liêng trở nên khó chịu
-" này.... thầy... hức chậm chút... thầy đang tắm chim mà"
Trần Hi tỏ vẻ nũng nịu, hai bàn tay thon của bé vuốt ve lồng ngực của Dực Thuần rồi mát xa núm vú hắn
-" địt mẹ thầy là đĩ thật mà"
Gã đánh mông Trần Hi rồi rút tay ra cho bé con tiếp tục đái.
-" cặc nhỏ cũng đái tí đi"
Người Trần Hi run nhẹ vì cặc nhỏ bị Dực Thuần búng vào, rất nhanh cặc nhỏ cũng liền phun nước đái
-" hức... đái nhiều... xót quá"
Trần Hi xoa nắn cặc nhỏ cùng bướm của mình liền bị Dực Thuần bắt chặt tay. Gã nắm lấy tay của Trần Hi thành điểm tựa không ngừng thúc cặc vào tận sâu trong lồn của Trần Hi, gã thúc liên tục khoảng chục phút liền bắn tinh trùng vào trong lồn khiến lồn đầy ắp tinh trùng cùng nước đái.
-" hức.... ha lồn... ngừng đái rồi..."
Trần Hi nhìn lồn mình nát bét, mềm rục mà có chút thương xót. Mắt nó rưng rưng nhìn con cặc vẫn ủ tinh trong lông nó mà khóc lớn.
Dực Thuần thấy vậy liền hôn nhẹ lên môi Trần Hi, hắn vẫn không chịu rút cặc mình ra mà vẫn cố giữ tinh cùng nước đái của bé bên trong.
Mãi đến tận khoảng 1 tiếng sau, khi mà cả hai đều đã muộn giờ quay trở lại lớp học, Dực Thuần mới luyến tiếc rút buồi đã mềm của mình ra khỏi lồn Trần Hi.
Bé con nhìn lồn mình ọc ra hết nước đái đến tinh trùng thì đỏ mặt, bé vùi đầu vào vai Dực Thuần rồi ôm lấy cổ gã.
-" em không nghĩ lồn thầy còn gì để đái trong một tuần tiếp theo đâu"
Gã càn rỡ xoa nắn hột le béo múp được gã chăm bẵm nãy giờ rồi bóp nhẹ làm nó vẫn rỉ ra chút nước.-
Được rồi, tôi nên làm gì tiếp theo với phần sau đây? Phòng vẽ, phòng bơi, phòng âm nhạc, phòng ặc ặc ặc ặc... không biết đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
NEW WORLD 2.0
RomancePhần 2 của New World. Đam mỹ thô tục, cân nhắc trước khi xem. Tác giả không chịu trách nghiệm cho bất kì hành vi dâm dục nào ngoài đời thực. Truyện chỉ được đăng tại truyenhd và wattpad