Reviewer

4.1K 86 4
                                    

-" Dực Thuần sắp đến rồi đấy, các em phải chăm sóc cẩn thẩn vào nhé" - tên quản lí nói với mấy em song tính đang nằm phè lồn trên bàn.
Dực Thuần mà hắn nhắc nhắc đến là một người nổi tiếng chuyên đi đánh giá ẩm thực các quán ăn ở thành phố A. Để giúp quán mình nổi tiếng hơn, tên quản lí quyết định biến các bé song tính trở thành mồi nhắm cho Dực Thuần.
Dực Thuần bước vào phòng ăn, gã thấy 4 em song tính trên bàn cũng không tỏ vẻ bất ngờ. Đã có rất nhiều nhà hàng dùng chiêu này để lấy lòng gã và dĩ nhiên là họ đều thành công.
Dực Thuần bước đến một bé song tính, gã dùng hai ngón tay bẹo núm vú của bé con
-" đây là con sò thịt thâm, chủ quán bảo tôi càng thâm ăn càng ngon nên giờ tôi sẽ thử nó nhé".
Gã kéo núm vú của bé yêu vào bát nước tương trên bàn rồi nhét vào mồm nhai. Bé song tính không dám phản kháng, núm vú bé bị Dực Thuần vừa nhai vừa mút, lưỡi gã đem núm vú chạy qua lại trong khoang miệng.
-" chà, vú thâm ăn ngon thật, chấm với nước tương mặn mặn ngọt ngọt rất thâm gia vị"
Dực Thuần nhả núm vú ra rồi dí đầu vú sưng đỏ của bé song tính vào màn hình di qua di lại. Gã thích thú nhìn sang một bé yêu khác, bé con này có vẻ là người ngoại quốc, bé có tóc vàng và mắt xanh, cặp vú thì phải ngang hai quả dưa hấu, thịt vú trắng phau cùng với núm vú màu đỏ hồng rất là đẹp. Nhưng thứ làm Dực Thuần chú ý chính là cái lồn cực múp của bé yêu, mép bướm của bé được tách sang hai bên và nhét ở giữa là hai cái càng cua đã được bóc thịt sẵn và phủ đầy sốt ớt. Dực Thuần nhìn cái lồn to bóng nhẫy sốt ớt cùng với thịt cua mà thèm nhỏ dãi, gã lao vào như hổ đói mà mút lấy lồn bé yêu. Dực Thuần dùng lưỡi moi thịt cua trong mép bướm của Trần Hi ra rồi đẩy nó vào trong lỗ lồn kín bưng của bé con, lưỡi gã đảo trong lồn bót, hết đẩy càng cua vào rồi lại moi nó ra nuốt vào miệng mình rồi nhai cho nhão liền nhổ ngược vào lỗ lồn của bé con. Gã tóm lấy vú dâm của bé song tính ban nãy, dùng đầu vú của bé như sex toy mà nhét vào lồn của bé ngoại quốc.
-" sò thâm mà trộn cùng cua chắc ăn ngon lắm các bạn nhỉ? Thúc mạnh vào đi, đem vú địt nát lồn nó đi em ơi" Gã nói rồi ép bé sò vú thâm đụ dùng đầu vú to bự địt lồn bé ngoại quốc. Em bé ngoại quốc khóc thút thít nhìn cái lồn đỏ au cay xè sốt ớt của mình bị người nọ đem vú thâm địt vô, bé uất ức lắm chứ bộ, lồn bé ngon thế mà để cái vú thâm như dái chó địt vào thì còn gì là lồn ngon nữa. Trong cơn tức giận bé liền thịt chặt lồn mình lại không cho bé sò vú thâm kia rút vú ra nữa.
-" ức... um"
Bé sò vú thâm khẽ rên rỉ, thịt lồn bé ngoại quốc thít chặt đến mức vú nó bị đau luôn rồi, nó không dám cử động mà nâng mắt nhìn Dực Thuần với vẻ mặt cầu xin.
-" Sò thâm bị cua kẹp rồi à?"
Gã cúi đầu nhìn lỗ lồn thít chặt rồi dùng ngón tay cạo cạo mép lồn của bé ngoại quốc. Thấy lồn bé kín bưng gã liền đổ một bát bơ nóng lên bướm nộn của bé con làm cả hai bé đều thét lên vì nóng. Bé ngoại quốc vội vàng thả lỏng lồn rồi khóc rức lên vô cùng ấm ức còn bé sò thâm cũng vội vàng tách ra rồi xoa nắn vú mình.
-" Cái lồn này hư quá, dám kẹp sò thâm à"
Dực Thuần vỗ bem bép lên mép lồn của bé ngoại quốc, gã bốc một vốc tu hài còn sống nhét kín lồn của bé:
-" phạt ngậm tu hài nhé"
Bé ngoại quốc nhìn lồn mình ngậm gần 20 con tu hài thì hoảng hốt, bé vô thức thít lồn mình lại làm mấy con tu hài bị kinh động, chúng thay phiên nhau thụt ra thụt vào trong lồn bé kích thích cho nước lồn chảy ồ ạt ra ngoài. Dực Thuần đứng cạnh dí sát camera vào lồn của bé ngoại quốc ghi lại cảnh một đám tu hài địt lồn múp
-" hải sản ở đây rất tươi cũng rất đậm mùi nước lồn nha mọi người"
Gã cầm camera đẩy đám tu hài vào sâu hơn một chút rồi lại lia góc máy quay lại hình ảnh bé song tính ngoại quốc nước mắt nước dãi chảy ồ ạt vì bị tu hài địt thông hai chục phút. Mãi đến khi thịt lồn của bé đi địt đến mềm nhũn, lỗ lồn cũng bị tu hài địt cho rộng toác ra gã mới hài lòng mà đem lũ tu hài rút ra khỏi lồn bé song tính. Gã đem lũ tu hài đi nướng rồi đút lại mấy con vào trong lồn hai bé song tính vừa bị gã trêu trọc.
-" dịch vụ hải sản nướng mỡ hành chấm nước lồn 10 điểm nhé hehe"
Gã vỗ lồn hai bép " bem bép" mấy cái rồi lại chuyển sang món ăn tiếp theo. Lần này gã thấy hai bé song tính bị trói nằm đè lên nhau, vú cọ vú, lồn địt lồn. Gã không ngần ngại mà dùng dĩa cắm vào lồn bé nằm dưới, moi moi trong lỗ lồn ẩm ướt của bé con ra một miếng thịt ba chỉ nướng dài cỡ 20cm. Gã chỉ lôi ra khoảng 5-7cm rồi liền cúi đầu vào mà mút thịt ba chỉ. Đầu gã chen chúc giữa hai cái bướm nộn múp míp, miệng gã vừa nhai thịt ba chỉ vừa dùng lưỡi địt lồn một em, còn em nằm trên cũng được gã dùng tóc xoa lồn đến nước dâm chảy ướt đầu gã
-" hức... um.. ức chết! đừng anh oi.. ức tóc... tóc cắm vào lỗ đái em.. ức chết emmm... ức"
bé song tính nằm trên bị tóc của Dực Thuần chọc vào lỗ đái, sợi tóc kia rất biết nghịch mà xoay tít trong lỗ đái mẫn cảm của bé khiến bé đái xè xè lên đầu Dực Thuần. Dực Thuần vội rút đầu mình ra rồi ấn lồn bé nằm trên xuống bên dưới khiến nước đái của bé con chảy ngập lồn bé nằm dưới.
-" á á... ức nước đái dội lồn! Khai chết lồn rồi huhu"
Bé nằm dưới khóc nức nở nhìn bạn mình đái ngập lồn múp của mình.
Bé nằm trên đái xong cũng rối rít mà xin lỗi, bé khóc nức nở nhìn Dực Thuần liền bị gã đánh cho 10 phát vào lồn
-" địt mẹ lồn hư! Đái thối lồn bạn như vậy à"
Dực Thuần tét cho cái lồn múp kia sưng như cái bánh bao rồi cầm khay tương ớt bên cạnh nhét cả khay cả tương ớt vào trong lồn bé kia coi như trừng phạt. Bé nằm dưới ngoan nên sẽ được thưởng, gã kéo cả miếng thịt ba chỉ trong lồn của bé yêu ra rồi mớm cho bé ăn tứng chụt một còn gã thì cúi xuống xì xụp húp cái lồn của bé ngon lành. Gã đêm nay vét mang mấy cái lồn mà cái lồn nào cũng đều là cực phẩm, thịt thì múp lại còn hồng. Đến bé này gã không nhịn nổi nữa rồi, đợi đến khi bé sắp lên đỉnh gã liền tụt quần rồi đút cặc vội vào cái lồn cực phẩm kia. Tay gã vịn vào lỗ đít của bé nằm trên, hai ngón tay gã móc vào lỗ đít bé mượn sức mà đẩy cặc vào lồn bé con bên dưới. Hai bé song tính bị gã chơi đến sướng điên, tiếng rên rỉ của hai bé làm cặc gã ngày một căng phồng lên bịt kín lồn bé song tính. Gã đút cặc được chục phút liền dùng tay bóp lồn bé yêu lại rồi bắn sạch tinh vào trong lồn bé. Nhìn cái lồn đầy ắp tinh trắng gã vô cùng hài lòng liền thưởng cho bé nằm dưới thêm một miếng ba chỉ nướng tảng dài 30cm vào trong lồn. Bé nằm trên nãy giờ bị tương ớt làm cho cháy lồn đang không ngừng kêu la đòi được gãi lồn nhưng gã không đồng ý nhét cặc mình vào lồn dính tương ớt làm bé yêu khóc nức nở. Dực Thuần thấy thế cũng không đành lòng, gã lấy một cái chân giò heo hấp trắng ởn nhét vào trong lồn của bé con rồi giả vờ động tác đụ địt thụt lồn cho bé con mấy cái để nước lồn ứa ra rửa trôi tương ớt trong lồn của bé.
-" Mình khá hài lòng với bữa ăn ngày hôm nay, tổng quan thì lồn và vú thuộc loại tươi ngon. Nhưng nhà hàng có thể cải tiến thêm một vài điểm như với mấy hạt le to như này thì có thểm bấm khuyên vào để khách hàng dắt đi như chó trong khi đợi đồ ăn chín"
Dực Thuần bóp le của bé đầu tiên bị gã chơi, gã dùng tay kẹp le của bé rồi kéo mạnh làm bé thét lên vì sung sướng.
-" mấy loại sốt ở đây chủ yếu là vị cay, lần sau mình gợi ý nên thêm cả sốt mật ong, dùng để dụ kiến rất tốt. Lồn múp như này mà được kiến đốt cho sưng phồng nổi cục nữa thì địt cặc vào rất đã"
-" Vú của các bé ăn cũng được nhưng mà đầu vú đối với mình còn hơi bé, nếu được huấn luyện để dài thêm tí nữa thì rất tốt"

NEW WORLD 2.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ