【 Bách Diệp 】 Dưỡng hoa ( ba ): Gọi ca ca --

38 4 2
                                    

▶ Sau khi Diệp Định Chi chết, Bách Lý Đông Quân du hành đến Diệp Định Chi mười sáu tuổi, cùng hắn trưởng thành và cho hắn tình yêu

▶ Hơi dưỡng thành, ngọt, toàn văn miễn phí, không có trứng màu

---------------

"Thật không bái ta làm thầy a......?"

Đây là vô số lần Bách Lý Đông Quân hỏi Diệp Vân, tuy rằng kết quả này cũng coi như là dự kiến bên trong của y, nhưng vẫn là khó tránh khỏi cảm thấy có chút buồn bực. Rốt cuộc liền trước mắt xem ra, quan hệ thầy trò mới là phương thức có thể nhanh chóng kéo gần khoảng cách của y cùng Vân nhi.

Thiếu niên ôm kiếm đi ở đằng trước liền đầu cũng không quay lại, đệ vô số lần nâng lên tay, vươn ngón trỏ, tả hữu đong đưa hai lần, xem như thay thế lắc đầu. Nhậm thế nhân như thế nào cũng không thể tưởng được, hắn đây là ở cự tuyệt một cái Thần Tiên Huyền Cảnh cảnh giới cao nhân thu hắn vì đồ đệ mời.

Chỉ có Bách Lý Đông Quân trong lòng minh bạch, kiếp trước Vân ca chính là cả thiên hạ đệ nhất học đường Lý tiên sinh ở trước mặt cũng chưa động quá tâm tư bái sư. Đi tham gia Học Đường đại khảo, cũng bất quá là vì xem sư phụ hắn cả đời chi địch, cái gọi là thiên hạ đệ nhất phong thái thôi. Huống chi này nửa đường sát ra tới chính mình đâu, nhưng này cũng vừa lúc thuyết minh, Vũ Sinh Ma đối Vân nhi, là thật sự hảo.

Bách Lý Đông Quân không thể nào nhưng oán, chỉ có thể hận Thiên Đạo này như thế nào không hề cho y đi phía trước đưa điểm nhi, trực tiếp ở Diệp Vân bái Vũ Sinh Ma vi sư phía trước,  cũng không tin này cây bơ vơ không nơi nương tựa đáng thương tiểu thảo còn có thể không động tâm!

Sư phụ đương không thành, y nguyên bản muốn giữ Diệp Vân lại đãi thêm mấy ngày dưỡng thương, thuận tiện lại kéo gần cảm tình, nhưng bất đắc dĩ Diệp Vân nói cái gì cũng không chịu, Bách Lý Đông Quân lúc này mới rời khỏi khách điếm, lại lấy cớ đưa hắn về nhà, lúc này mới mặt dày mày dạn mà xem như đuổi kịp hắn.

Tia nắng ban mai hơi lộ ra, thời gian tảng sáng có chút mưa nhỏ, giờ phút này dưới chân phiến đá xanh ướt đẫm, trước mái ngói vẫn có bọt nước tí tách, Bách Lý Đông Quân liền yên lặng nhìn thiếu niên ôm kiếm đi ở đằng trước y. 16 tuổi Diệp Vân còn không có được vóc người sau khi bọn họ gặp lại ở Kiếm Lâm, cũng càng gầy chút, tóc đen cao cao thúc khởi mơ hồ che đậy vòng eo thon chắc, hoảng đến Bách Lý Đông Quân trong lòng có chút phát ngứa.

Nhưng để cho Bách Lý Đông Quân cảm thấy thỏa mãn, vẫn là thiếu niên này một thân mới tinh hồng y, sạch sẽ diễm lệ, Vân ca quả nhiên người thích hợp với màu đỏ nhất trên thế giới này, trương dương đến xinh đẹp!

Càng quan trọng là quần áo trên người hắn là Bách Lý Đông Quân y thân thủ chọn lựa, tự mình mua!

Có lẽ là cảm giác được mặt sau người không có theo kịp, Diệp Vân dừng lại bước chân quay đầu lại, sương mù sáng sớm lây dính hắn ánh mắt đen láy, hóa thành hơi ẩm mờ mịt, lại sấn thượng kia bạch đến lóa mắt làn da, sạch sẽ lại giống vào đông hạ đệ nhất rơi xuống sạch sẽ tuyết đầu mùa, liền như vậy rào rạt dừng ở Bách Lý Đông Quân trong lòng.

【 Bách Diệp 】 Dưỡng hoaWhere stories live. Discover now