Quán caffe vào buổi sáng sớm luôn làm cho người khác có chút dễ chịu, hạt caffe vừa được rang xây, tách trà nóng mới pha hay là những tia nắng đầu ngày soi rọi vào nơi góc tối. Khung cảnh thơ thơ mộng mộng này thật làm cho người ta suýt xoa, uống một ly caffe đen, nhẫn đắng vào buổi sáng đầu ngày khiến cho họ có sức sống hơn để làm việc cả một ngày dài.Hôm nay là một ngày mùa đông lạnh. Tuy tiết trời rất lạnh nhưng có thể thấy được vài tia nắng ấm len lỏi qua khe cửa. Trong quầy pha chế, một cậu thanh niên với mái đầu xù, trên tạp dề cậu có một huy hiệu hình tia chớp nhỏ. Cậu đang loay hoay với chiếc máy pha caffe. Đúng, chiếc máy này hình như có dấu hiệu hư hỏng ở đâu rồi.
"Agh...không hiểu sao lại hư vào buổi sáng sớm thế này, hôm nay làm sao mở quán được đây"_ Wooje chóng nạnh bất lực nhìn chiếc máy pha đang xì khói.
Thật may là cậu chỉ mới mở cửa được 30p nên chưa có vị khách nào ghé thăm nếu không thì không biết phải xin lỗi họ thế nào cho phải. Cậu đành lấy một tấm bảng và ghi lên đó một dòng chữ "hôm nay không có caffe, xin thứ lỗi".
Khoảng chừng mười phút sau khi đặt tấm bảng lên menu, cậu nghe thấy tiếng chuông cửa leng keng reo lên.
Một người đàn ông có vóc dáng to lớn bước vào, tóc màu bạch kim được chải chuốt rất gọn gàng. Anh ta mang một chiếc vest đen ở trong và khoác bên ngoài là một chiếc áo măng tô để giữ ấm. Đánh giá chung thì người đàn ông này rất biết cách ăn mặc và lịch lãm.
"Cậu gì ơi, một ly caffe đen pha máy"_ Anh ta còn chẳng thèm nhìn vào menu mà order đại một món mắt vẫn đang nhìn vào điện thoại, chắc là nhiều việc lắm nhỉ?
"Ah xin lỗi quý khách. Hôm nay máy pha của quán bị hỏng nên không có caffe ạ, anh có thể chọn món khác được không?"_Wooje cười nói.
Âm thanh nhẹ nhàng đáng yêu này truyền tới tai của người đang cắm mặt vào điện thoại kia, bỗng chóc tò nò mà ngước mặt lên nhìn thử. Xinh đẹp thật đấy, cậu nhóc trắng trẻo má phính này xinh đẹp thật đấy. Hyeonjoon nghĩ vậy.
"Khụ, có gì đăng đắng có thể giúp tôi tỉnh táo một chút không?"_Hyeonjoon ho khan để đập tan suy nghĩ của bản thân.
"Matcha latte không? Một chút đăng đắng và ngọt ngào của sữa này"_Cậu vẫn cười tươi mà giới thiệu cho người kia một món thức uống phù hợp.
__________________________________________
Lần đầu viết thể loại như này nên văn phong non chẹt, ai thấy sốp sao chính tả nhớ hú sốp nhaaTớ là lчnnα
YOU ARE READING
On2eus || Đắng hơn cả caffee đen (EABO)
Romance"Matcha Latte? Cũng được, cho một ly" 𝐿𝓎𝓃𝓃𝒶𝓌