Intro

23 3 0
                                    

Moon Hyeonjoon (26t)
Nhân viên văn phòng?
Giới tính: ?
Pheromone: matcha
-Mùi thơm sẽ không dịu dàng nếu nó được pha đậm đặc, matcha chính xác là thứ được tạo ra trong một chu trình khép kín và nghiêm ngặc. Mấy ai biết được, nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt ấy đã tạo ra được loại bột matcha có mùi thơm 1 phần xoa dịu và vị của nó thì 9 phần nhẫn đắn. Anh cũng vậy, một người hoàn hảo và đắng như hương thơm của gã.
"Cho tôi order một ly matcha đá xay, đừng bỏ đá"

Choi Wooje (19t)
Chủ quán caffee 70kw
Giới tính: Alpha
Pheromone: sữa bột
-Sữa bột luôn là thứ gì đấy rất béo ngậy, người hợp sẽ thấy nó vô cùng ngon ngọt với tính chất sánh mịn nơi đầu lưỡi và ngậy béo ở cuống họng. Còn không, nó sẽ làm người khác ngán đến đau đầu. Cậu đích thị là một em bé sữa bột, tuy là alpha. Dáng người cậu luôn múp múp tròn tròn nhưng không quá mập mạp, da trắng mịn như dòng sữa khiến ai cũng muốn nhào vào hít hà mà cắn cho một cái.
"Tôi đá anh một cái bây giờ!"

"Matcha latte ư? Cũng ngon đấy, cho tôi order một ly nhé!"

Cùng một số cp khác: Choker, Guria,......

Không chắc sẽ triển fic này, đây là mẫu thử của mình thôi. Nếu thấy ổn mình sẽ triễn fic, nhưng cũng có thể drop lúc nào không hay.
Sốp hay sai chính tả lúm, nếu thấy sốp sai nhớ nhắc sốp nha 🥺 đừng đánh sốp, tội sốp ạ

Và mình là 𝐿𝓎𝓃𝓃𝒶𝓌

On2eus || Đắng hơn cả caffee đen (EABO)Where stories live. Discover now