thời hạn một tuần tiếp nhận nhiệm vụ mới trôi qua rất nhanh, suốt một tuần nói ngắn không ngắn nói dài chẳng dài này, minho không an nhàn nghỉ ngơi mà trải qua đủ các bài luyện tập, kỹ năng bắn súng, cận chiến, những bài tập mà cậu đã nhuần nhuyễn từ lâu. bởi vì minho hiểu rõ mục tiêu lần này không phải là người dễ dàng đối phó như những nhiệm vụ trước cho nên minho hoàn toàn không dám khinh địch.đêm cuối cùng trước ngày hẹn, minho ngồi thuyền lên đến hòn đảo phía tây vịnh shitamia. theo thông tin mà tổ chức cung cấp thì bang chan đang nghỉ dưỡng ở nơi này. hòn đảo nhỏ trong điểm đến của minho không thuộc sở hữu của chính phủ, chủ nhân của nó là những kẻ tài phiệt lắm tiền, mục đích xây dựng hòn đảo cũng chỉ để thoã mãn niềm hư vinh của chúng.
hòn đảo dưới màn đêm lấp lánh như một chốn xa hoa truỵ lạc thực thụ, khắp đường phố đều có mặt những chiếc siêu xe đắt đỏ. chúng phóng nhanh trên đường, luật lệ giao thông là thứ tồn tài vô dụng nhất ở nơi đây nên những kẻ có tiền đều xem nhẹ nó.
minho liếc mắt, rất nhanh đã phát hiện ra xe mà tổ chức đã sắp xếp cho cậu từ trước. tài xế theo cùng minho lần này là một người xa lạ, nhưng cậu cũng không để tâm mà chỉ trèo lên xe, chờ đợi chiếc xe lăn bánh đến khách sạn cũng đã được sắp xếp từ trước.
đêm cuối cùng trước khi nhiệm vụ bất khả thi này bắt đầu, minho có cho mình một giấc ngủ rất ngon.
sáng sớm hôm sau cậu cũng hoà mình vào dòng du khách, dạo khắp một vòng hòn đảo. nhưng những cuộc vui thư giãn như thế này đều ngắn ngủi. khi hoàng hôn buông xuống bên bờ biển đẹp như tranh, minho trở về khách sạn, chờ đợi đến khi hòn đảo hoàn toàn bao trùm bởi đêm đen mới bắt đầu xuất phát.
tài xế đưa minho đến gần một căn biệt thư xa hoa đang tắm mình trong bóng tối. đối lập với những cuộc vui vô tận trên hòn đảo đầy rẫy những thú vui truỵ lạc này, căn biệt thự lại im lặng đến lạ.
vì để tránh bị phát giác nên tài xế dừng xe rất xa, minho phải một mình tiếp cận biệt thự. có lẽ là vì chỉ đến để nghỉ dưỡng nên xung quanh căn biệt thự không có bóng dáng của tên vệ sĩ nào, minho có thể dễ dàng tiếp cận bên trong.
câu trúc và sơ đồ căn nhà minho đã nắm rõ từ trước đó, cậu xuyên qua những tầng hành lang dày đặt không có lấy một ánh đèn. sự trơn tru của việc tiếp cận khiến cho lòng minho có hơi bất an.
nhưng cậu không có ý định dừng lại mà tiếp tục đi sâu vào biệt thự và hướng đến phòng ngủ chính.
là đột nhập nên minho không thể tiếp cận từ cửa chính, cậu xuyên qua một căn phòng khác, trèo vào ban công phòng ngủ chính từ căn phòng bên cạnh. sự thuần thục khiến cho bước chân minho nhẹ nhàng và linh hoạt như mèo.
minho đứng nép vào tường cẩn thận quan sát bên trong, mục đích là để tìm kiếm mục tiêu của cậu. ánh đèn trong phòng khá tối nhưng với thị lực được rèn luyện đến hơn người của mình, minho vẫn nhìn rõ được toàn bộ khung cảnh bên trong.
bang chan - mục tiêu của cậu không có trong phòng ngủ, nhưng ánh đèn ở nhà tắm đang sáng rực đủ để minho xác định được vị trí hiện tại của hắn. và đó cũng là cơ hội cho cậu, minho mở khoá cửa ban công và nhẹ nhàng tiến vào bên trong phòng.