00

20 2 1
                                    

Eden 

"Happy 18th Birthday, Eden!" Sigaw na pagbati nila Papa, Lolo at Kuya sa akin.

Nasa isang pribadong Isla kami. Dito naisipan nila Papa na icelebrate ang 18th Birthday ko. Tanging kami lang ang narito ngayon kaya malaya naming magagawa ang mga gusto namin.

Ako nga pala si Eden Josie Schneider, 18, half Pinoy, 1/4 German and 1/4 Irish. Isa akong maituturing na feminine gay dahil sa soft features ko na na namana ko sa nanay ko. Nakuha ko rin ang natural red hair at hazel green eyes ng nanay ko.

Kasama ko ngayon ang Papa ko na si Heinrich Schneider, 38, half pinoy at half German. Pati ang Kuya ko na si Dietrich Schneider, 22, half Pinoy at half German. Atsaka ang Lolo ko na si Siegfried Schneider, 54, isang full blooded German. 

"Papa! Lolo! Kuya! Anong ginagawa nyo baka may makakita sainyo!" Gulat na pasigaw kong sabi sa kanila matapos hubarin ang mga saplot nila. Tumambad sakin ang katawan nilang naghihimutok ang mga muscle, well defined abs and chest. Ang mas lalong nagpainit sa akin ay ang mga nakatayong dambuhalang Tite. Kumikibot kibot na para bang Isang ahas na handa Akong tuklawin. 

"Wag kang matakot at walang ibang pupunta Dito anak" wika ni Papa

"Tama, maniwala ka sa Papa mo apo. Akin ang islang ito, atin ang islang ito. Katas ito nang pagiging police general ko" dagdag pa ni Lolo

"Wag kang mag alala bunso, masaya ang magliwaliw nang walang suot. Kaya tanggalin na natin to Kasi sa mga araw na narito Tayo ay Hindi Tayo magsusuot ng anomang saplot." Nakangising saad naman ni Kuya habang naglalakad papunta saakin. 

Ano toh? Naked and Afraid kami dito sa Isla. Sumunod Naman sina Papa at Lolo Kay Kuya kaya Tatlong nag gwagwapohang lalaki ang naglalakad papunta saakin. 

"Hmmm Papa hmmm" ungol nang sinunggaban ako Ng halik ni Papa. Habang abala ako sa pakikipag halikan Kay Papa, tinulungan niya akong hubarin ang damit ko. Nang Wala na akong suot pang itaas ay agad niya akong hinalikan sa balikat pababa sa mga utong ko.

"Hmmm yes Lolo ughhh hmmm" ungol ko dahil sa sarap at kiliting nararamdaman ko. Habang sa baba ay natanggal na ni Kuya lahat ng suot ko. Hinalikan niya Ako sa legs pataas nang pataas hanggang umabot sa pwetan ko. Sinampal sampal nya ito kaya di nagtagal ay namula ito. Hinawi niya ang dalawang pisnge ng pwet ko at agad na dinilaan ang ang namamasa ko na butas. 

"Ahhh yess Kuya ang sarap ughhh ahhh segi dilaan mo pa ughhh" ungol dahil sa sarap na sensasyong naidudulot ng pagdila ni Kuya sa butas ko. 

"Luhod ka na anak nakahanda na ang lollipops mo" Matapos nilang lawayan ang buong katawan ko ay pinaluhod nila Ako. 

Pinalibutan Ako nila Papa habang nakatutok sakin ang mga naghuhumindig nilang mga burat. 

"Gwark gwark gwark" Yan lang ang tanging tunog na lumalabas sakin. Chinuchupa ko si la salitan. Habang may burat sa bibig ko, ang dalawa ko namang kamay ay malaya sa pagjajak*l. 

"Ughhh yes anak ch*pain mo lang segi ughhhh ughhhh ang sarap ughhh ang init ng bibig mo ughhh" ungol ni Papa habang chinuch*pa ko sya. 

"Ughhh bunso ganyan nga ughhhh shit ughhh ang sarap mo chumopa ughhh ughh shit ang init ng bibig mo ughhh" ungol naman ni Kuya nung sya naman ang chin*pa ko.

"Apo ughhh ughhh ughhh tangina ughhh ang sarap ughhh ganyan nga ughhh segi pa ughhh ch*pa lang apo ughhh" ungol naman ni Lolo nung sya naman ang chin*pa ko. 

Ilang minuto ko din silang sinalit-salitang ch*pain bago Ako buhatin ni Lolo. Nilingkis ko ang mga binti ko sa kanya habang nakayakap Naman ang mga braso ko sa leeg niya. Hindi ko napansin kung saan kami patungo dali naka focus lang ako sa halikan namin ni Lolo habang naglalakad sya. 

"Hmm hmmm Lolo hmmm" ungol sa malalim at mapusok naming halikan. 

Di nagtagal ay nakarating kami sa isang talon sa loob ng masukal na gubat nitong Isla. Ihiniga Ako ni Lolo sa wooden dock habang Hindi pinuputol ang halikan namin. 

Pababa nang pababa ang halik ni Lolo hanggang sa dumako ito sa butas ko. Pumwesto Naman sa magkabilaan Ng ulo ko si Papa at Kuya at sabay na itinutok ang mga burat nila upang ipa subo sakin. 

"Ughhh hmmm ughhhhh hmmm" ang tanging ungol na lumabas sakin nung ipinasok ni Lolo ang siyam na pulgada niyang burat. Sa kanilang tatlo, si Lolo ang may pinakamalaking burat. Hindi ko magawang umungol Ng malakas sapagkat puno ng burat ang bibig ko. 

"Ugghhh shit apo ang sarap Ng butas mo ughhh ughh ang sikip ughhh ang init ughhhh" ungol ni Lolo habang kinak*ntot niya ang butas ko. 

"Ughhhh Heinrich anak lipat kana dito mukhang handa na ughhhh ughhh ang butas ni Eden" pagtawag ni Lolo Kay Papa habang umo-ungol. 

"Hmmm ughhh Ahhhh Lolo" ungol ko nang hugotin ni Lolo ang burat niya. Binuhat niya Ako at pinakandong sa kanya habang nasa likod ko Naman si Papa. Si Kuya ay tumayo at pumwesto sa harap ko para malaya Kong masubo ang burat niya. 

"Ahhh Anak shit ang sikip ughhh ughhh ang sarap mo anak ughhh" ungol ni Papa nung magsimula na syang kant*tin Akon. Naka double p Ako Ngayon nila Lolo at Papa habang subo subo ko ang burat ni Kuya. 

Puro ungol lang ang maririnig mo sa loob ng kakahuyan. Pabilis nang pabilis ang pagkantot nila Papa Lalo na si Lolo na nagpapahiwatig na lalabasan na siya. 

"Ughhhh apo ughhh bubuntisin kita ughhh ayan na ughhh ughhh shit tangina ughhhhhhhh" at nilabasan na nga si Lolo. Ramdam ko ang mainit na tam*d ni Lolo sa kaloob-looban ko. Niluwa ko ang burat ni Kuya at yumakap Kay Lolo para halikan sya. Ilang minuto rin kaming naghalikan bago Ako buhatin ni Papa. 

Ngayon ay karga karga Ako ni Papa. Hindi na nagsayang pa si Papa ng Oras at agarang pinasok ang burat niya. Naka stand f*ck kami ngayon.

"Ughhh ughhh yes Papa faster ughhh segi pa diinan mo pa ughhh" ungol ko sa marahas na kant*t ni Papa. Habang sumisigaw Ako sa sarap at naramdaman ko ang unti.unting pag pasok ng burat ni Kuya sa likod ko. 

"Ughhh bunso ughhh tangina ang sarap mo talaga ughhh bubuntisin ka namin ughhhh" ungol ni Kuya na may halong panggigigil. 

Naka stand double P kami ngayon. Habang tumatagal ay pabilis nang pabilis at parahas nang parahas ang kant*t ni Kuya at Papa sakin. 

"Ughhh ughhh yes Kuya ughhhh ganyan nga Papa ughh Kuya Ughh Papa Ughhh segi pa kant*tin nyo pa Ako ughhhh faster ughhh" sigaw ko dahil sa sobrang sarap na nararanasan ko. 

"Ughhh yes anak ughhhh malapit na ugggg akooo ughhhh ayan na ughhhh ughhh ughhh" ungol ni Papa

"Ako din bunso ughhhh ayan na ughhhh tanggapin mo ang tam*d ko ughhhh ughhh tangina mo bunso ughhh ayan na ughh" ungol Naman ni Kuya

"Yes Papa ughhhhh yes Kuya ughhh buntisin nyo ako ughhhhh yes ughhhh kayo lang ang mga Asawa ko ughhh kayo lang ang magiging ama Ng mga anak ko ughhhh ughhh" malakas na ungol ko Naman.

"Ughhhhhhhhhhhhhhhhh" Isang malakas na ungol ang pinakawalan ni Kuya at Papa hudyat na nilabasan na silang pareho. Ramdam na ramdam ko ang pagkapuno ko Ng tam*d. Lupaypay Akong napayakap Kay Papa. 

"Salamat Papa, Kuya at Lolo sa masarap na kant*t" pagwika ko habang hinahanap Ng mga mata ko si Lolo. Naliligo na pala sya sa Talon. 

"Walang ano man Bunso" Ani ni Kuya at kinuha Ako Kay Papa. Sya Naman ang kumarga sakin at ginawaran Ako Ng mapusok at malalim na halik. 

"Ohhh halina kayo maligo na Tayo! Ohhh ang sarap ng tubig ang lamig!" Sigaw ni Lolo at inaaya kaming maligo sa Talon. 

---

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 14 hours ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

La Familia #2: Pamilya Schneider Where stories live. Discover now