bài trước:
au @bonghongxanhla
beta @muahane
-------------
kt Rolster dừng bước ở vòng loại khu vực, khép lại mùa giải của họ, cũng là khép lại hành trình dài mười một năm của xạ thủ huyền thoại Kim "Deft" Hyukkyu. Đến giây phút cuối cùng của mình trên sân khấu của liên minh huyền thoại, cậu đã nở một nụ cười để tạm biệt tất cả người hâm mộ của mình. Mười một năm, thanh xuân của cả một thế hệ, cứ như thế mà rời đi, để lại trong lòng người xem biết bao cảm xúc hỗn loạn. Có những giọt nước mắt đã rơi, có những người đã gục xuống ôm mặt, có những người đã che miệng để ngăn bản thân phát ra tiếng nức nở. Kim Hyukkyu đưa mắt nhìn khán đài một lần sau cuối, cúi chào khán giả bằng tất cả sự biết ơn cùng trân trọng trước khi bước xuống sân khấu. Cậu thở hắt ra một hơi. Là tiếc nuối, là buồn bã hay là nhẹ nhõm? Cậu cũng không biết nữa. Chỉ là từ nay, cậu không còn là tuyển thủ Deft nữa, cậu chỉ là Kim Hyukkyu mà thôi.
"Wonseok à, năm ấy cậu rời đi có phải cũng cảm thấy nhẹ lòng như lúc này không?" Cậu bất giác nhớ đến người đồng đội cũ, nhớ đến đường giữa đã dành trọn đời tuyển thủ để đồng hành cùng mình. Tuyển thủ Deft gắn bó với Liên minh huyền thoại mười một năm có lẻ thì đến bảy năm vị trí bên cạnh của cậu là cái tên "PawN" vững vàng không đổi. Hai người cũng là bộ đội đường giữa – xạ thủ để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ khi đi bên nhau bảy năm, cùng nhau chinh chiến trên khắp các đấu trường đỉnh cao vẫn không thể cùng nhau khắc tên lên chiếc cup Summoner Riff cao quý. Nhưng trời cao không phụ người bền trí, tên của họ đều đã nằm trên chiếc cup danh giá ấy, chỉ là không ở cạnh nhau thôi. Kim Hyukkyu bước vào phòng nghỉ, nụ cười vẫn vẹn nguyên trên môi. "Kỷ nguyên năm đó đến lúc khép lại rồi." Kỷ nguyên của mười hoàng tử Samsung Galaxy năm đó sau ngày hôm nay chính thức kết thúc theo chiếc ID cuối cùng mang tên "Deft" rồi.
Toàn đội trở về trụ sở lần cuối trước khi bước vào kỳ nghỉ off-season. Trên đường trở về, Kim Hyukkyu cứ đưa mắt liên tục nhìn ngắm gaming house thân thuộc. Hai năm nữa cậu trở về, liệu cái tên kt Rolster còn tồn tại trên bản đồ Liên minh huyền thoại không? Hay nó sẽ giống như lúc trước, khi cậu ngoảnh mặt nhìn lại, cái tên Samsung Galaxy chỉ còn lại trong hồi ức của nhiều người? Hai năm nữa, liệu nơi này còn nguyên vẹn hay sẽ đổi thay? Kim Hyukkyu không biết nữa. Cậu chỉ muốn đem dáng hình hiện tại của "mái nhà" cuối cùng, khắc sâu vào đáy lòng mình. Năm đó, khi rời khỏi Samsung Galaxy, cậu chưa kịp nhìn lại lần cuối. Đến khi muốn tìm lại thì mái nhà xưa cũng chẳng còn. Chợt điện thoại kêu lên vài tiếng, là tin nhắn từ Kakaotalk. Ngón tay Kim Hyukkyu lướt nhẹ trên màn hình mở khóa. Khung chat màu vàng quen thuộc hiện ra. Dòng tin nhắn ngắn ngủi nhưng chứa đựng nhiều tình cảm khó nói hiện lên trên màn hình:
"Tối nay mình gặp cậu được không? Lần cuối cùng trước khi mình đến Châu Âu, cũng là lần cuối..."
Nhìn dòng tin nhắn bỏ lửng, Kim Hyukkyu cũng biết nội dung bị ngắt đi là gì. Có lẽ nên đưa ra câu trả lời cuối cùng cho người đó rồi, cũng là đưa ra phán quyết cuối cùng cho bản thân cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[koi no yokan - 20:15] Môn đăng hộ đối
Fanfic"Đũa mốc đòi chọc mâm son Người đâu miệng méo còn mon xôi vò" ----- Chúng ta đã không còn ở cái tuổi có thể yêu rồi chia tay để làm lại nữa. Tình yêu ở tuổi này không phải là rung động mà là "gió tầng nào gặp mây tầng ấy"