Đã hết locktober, boss qua mạng của Duy nhắn tin cho nó, cho phép nó xuất tinh trước khi sang tháng 11. Dự đoán được trước việc này, cái hộp khoá điện tử đặt thời gian đã được nó mang theo bên người. Bên trong cái hộp là cái chìa mở khoá cu của nó. Hết giờ học thêm, nó chui vào nhà vệ sinh ở chỗ học thêm. Chỗ học thêm là 1 căn nhà bình thường nhưng được xây dựng thành các phòng học.
Nó mở cửa phòng vệ sinh, trần truồng lén lút bước ra ngoài. Bên cạnh là lớp nó đã học xong, nó vào đó sục cặc quay video gửi boss của nó. Vì cửa phòng học là cửa gỗ, các bàn học là bàn đơn kèm ghế nên nó hiện tại đang làm mặt chó dâm, trần truồng sục cu trong lớp. Bất cứ ai bước vào đều sẽ thầy nó làm trò dâm dục. 1 thanh niên đẹp trai cao to đang khoả thân lè lưỡi sục cặc trợn mắt.
Kết quả là thầy giáo nó mở cửa bước vào, đứng hình khi thấy cậu học trò của mình phát dục. Sau đó thì sao? Duy lập tức bắn tinh ra, tinh bắn lên đến tận giày của thầy. Khuôn mặt đê mê, dù trong lòng Duy có run sợ nhưng nó vừa thích thú vì bị phát hiện. Nó sẽ bị rêu rao là 1 thằng chó biến thái, mọi người sẽ khinh bỉ, sỉ nhục nó. Con cặc nó dù vừa bắn xong vẫn chưa có dấu hiệu xìu.
- thầy để em liếm sạch đống tinh cho thầy nha.
Duy quỳ xuống, bò 4 chân đến liếm sạch giày của thầy. Thầy rút điện thoại ra quay lại cảnh tượng này.
- em xong chưa?
- dạ thầy xem hài lòng chưa ạ?
Thầy giáo bước ra chốt trong cửa lại rồi ngồi bàn giáo viên, thầy muốn nói chuyện với Duy. Thầy bảo nó mặc quần áo vào nói chuyện bình thường nhưng nó 1 mực muốn quỳ trần truồng như chó.
Đoạn video đã gửi đến boss nó, chỉ hiện cảnh nó trần truồng bắn tinh chứ không có quay cảnh thầy nó lúc sau. Thầy cũng chỉ ngồi nói chuyện, hỏi chuyện đôi ba câu. Điều làm nó thích nhất là khi nó xin thầy dùng chân đi giày da dẫm lên con cặc nó. Do thầy không biết phải làm thế nào nên nó phải dùng 2 tay đỡ lấy chân thầy rồi tự cạ con cặc nó vào đế giày của thầy. Nó hơi tiếc vì thầy không cho nó bú cu nhưng thế là đủ rồi.
- nói điều này hơi khiếm nhã nhưng của em to thật
- cặc chó của em to để mọi người hành hạ sướng hơn mà. Haha to lòi ra khỏi giày của thầy luôn nhé haha.
Nó mặc quần áo bóng đá đi học nên cu nó cứ nảy tưng tưng trong quần theo nhịp bước, boss nó cấm nó mặc quần lót trong khi con cu nó xìu đã phải 18 19 cm. Do lúc trước khoá cu dạng phẳng nên cu nó chả bao giờ lộ ra cả.
Nó cứ thế mở cửa lớp ra toilet lấy đồ. Mặc vào rồi ra về còn thầy ngồi trong phòng gõ thêm 1 chút giáo án. Nó được bố mẹ sắm cho con xe wave chạy, dù mới học cấp 3 nhưng do chăm chỉ tập luyện, gym giếc nên nhìn nó chững chạc, trưởng thành. Đến đoạn tách ra khỏi đường lớn, nó đỗ xe lại, cởi hết đồ cho vào quần áo rồi dựng điện thoại ở cái gác baga giữa xe. Cái góc chiếu thẳng từ cu nó hết lên thân trên. Nó vừa lái xe chầm chậm vừa sục cặc. Dưới là cuộc gọi video call với boss nó. Và toàn bộ đang được chiếu online trên mấy nền tảng và group nhóm. Boss nó kiếm được bộn tiền từ loại súc vật dâm đãng này.
- se vú đi, sục cặc mạnh vào.
Lời boss nó truyền qua tai nghe Bluetooth. Lúc sau, nó được lệnh dừng xe lại, sục cặc cho đến khi có người bắt gặp thì mới được về. Nó dựng điện thoại lên ven đường, còn nó thì đứng ở vỉa hè sục cặc dưới ánh đèn. 1 lúc sau, 1 hội trẻ trâu đi qua nhìn thấy cảnh này.
- mẹ có thằng khoe cu kìa chúng mày ơi
- biến thái vãi lồn
- bố cắt cụt cặc mày giờ
Chúng nó phi đi, còn Duy để lại 1 bãi tinh trên đường. Liếm sạch đống tinh đó là hết buổi live.
Duy vẫn cứ thế trần truồng đi về. Một lúc sau gặp lại hội nhóm kia. Tụi nó bắt được liền bắt đứng đó cho tụi nó đá vào cu dái rồi phải liếm giày dép tụi nó. Có 1 đứa còn lấy từ đâu 1 cái sợ dây xích cổ Duy lại rồi cả đám dắt đi như chó. Duy định bò tới úp mặt vào đũng quần 1 thằng xin bú cu liền bị nó tát nằm lăn ra. Cả đám cứ thế chà đạp lên người con chó này. Đầu, ngực, bụng, cu dái đều bị đạp xuống rồi bị đái lên.
Duy xin được chụp 1 bức kỉ niệm, cảnh nó quỳ như chó lè lưỡi ở giữa, cổ bị xích lại, xung quanh là các bố trẻ vừa hành nó. Xong xuôi, nó hôn chân từng bố trẻ một rồi họ đi rồi nó mới về. Nó liền gửi ảnh cho boss nó.
- kết thúc locktober cháy lắm con chó. Sướng không?
- sướng lắm ạ nhưng hơi sợ vì có bố trẻ suýt cầm phóng lợn cắt cu con.
- giỏi, bắt đầu từ mai là gì?
- nnn ạ
- luật?
- không được sục cặc, không được bắn tinh ạ, gâu gâu.
- ngu, mày còn không được phép chạm vào cặc, nhớ chưa con chó.
- gâu gâu dạ vâng ạ.
Bởi vì không được chạm vào cặc, thứ 2 đi học lại là ngày thứ 3 của nnn, con cặc Duy cứ nứng thẳng căng trong quần.
- địt mẹ thằng này, đũng quần mày kìa - bạn cùng bàn Duy giật mình khi quay sang mượn đồ
- ừ.
- vãi lồn. Đéo mặc quần lót à.
Rồi thằng cu la lên, thằng Duy đi học đéo mặc sịp mọi người ơi. Thế là hội con trai trong lớp cũng ra ngắm nghía trêu cái đũng quần dựng lều của nó.
- mẹ, thằng này đi học mặc quần lót vào chứ
- khoe cu to tý gì căng
- ê nhưng mà có vẻ to thật
Mỗi đứa một câu bàn tàn như cái chợ.
- tao cũng muốn mặc nhưng mà mặc cái nào là rách cái đó, thay nhiều mệt lắm, tốn tiền bỏ mẹ.
- thì cũng phải mặc vào
- 1 tháng t thay đâu 4 5 cái quần sịp đó cu
- mẹ, vcl, mày ăn sịp
Đúng là nó có ngậm sịp bẩn của người khác để thủ dâm thật, câu này làm con cặc nó vừa xìu 1 chút do nói chuyện với bạn bè lại nứng căng lên.
- tại cu tao to, nó chọc rách hết.
- đâu, vạch ra cho anh em xem.
Con cu của nó cứ thế bị thằng bạn cùng lớp lôi ra khỏi khoá quần và dựng đứng căng cứng trước sự ngưỡng mộ của chúng bạn. Đứa thì lấy thước kẻ ra đo, đứa thì dùng iphone đo, đứa thì ướm ướm tay đo...
Con cu của Duy to dài, đặt cái thước kẻ 20cm lên mà không sợ rơi, cả điện thoại nữa. Con cặc nứng căng giật giật đó to hơn cả cẳng tay, cổ tay người. Tạo vật thần thánh show ra cũng là lúc mọi người trầm trồ ngưỡng mộ.
- tao chạm vào cu mày được không?
- được nhưng cẩn thận, tao chơi NNN 3 ngày rồi, đéo muốn xuất tinh nhé.
- vãi lồn, mày chơi NNN thật haha
- thế mày ngày trước mày cũng xuất tinh à?
- địt mẹ, hôm thứ 6 tuần trước là ngày cuối tháng 10, chả xuất mạnh
- mấy nháy?
- tao á? 1 nháy thôi, hại người lắm
- vờ lờ, tụi bây biến thái quá
- gì, chuyện bình thường, cặc mày bé nên mày rén chứ gì
- tao xuất 4 lần
Duy nói xong làm cả lũ á khẩu, nhưng cũng phải thôi. Con cu to đùng to đoàng thế kia, dái nó cũng to như hai quả lựu đạn, chỉ trực chờ nổ tung tinh dịch ra ngoài.NNN ngày thứ 5, Duy đi lại với cái đũng quần phồng hẳn ra dù cu xìu nên bạn bè hỏi sao lúc trước đi học có thấy cu mày phình ra đâu.
- tao đeo khoá cu mày ạ, nó giữ cu tao tốt hơn quần lót.
Duy đi học nhưng vẫn luôn đeo theo cái khoá cu phẳng trong cặp.
- dái mày to thế địt mẹ.
Có đứa hỏi Duy khoá cu là gì nên nó về chỗ lôi khoá cu ra đeo vào cho nó thấy. Cảnh tượng Duy phải chật vật nhét từng quả dái một qua cái vòng đeo cu rồi nhét con cặc qua làm tụi nó mở mang tầm mắt. Duy đeo khoá cu vào rồi mặc quần lên thì chỗ phồng nơi đũng quần nhỏ đi hẳn, chỉ còn hơi cộm ra do hai quả dái to đùng của nó. Còn nó mà bỏ khoá cu ra thì đũng quần nó phồng to lên như quả núi vậy, bắt mắt vô cùng.NNN ngày thứ 10, trong lớp lập team chơi game, team Duy thua, nó và 4 đứa phải cởi truồng, đứng trên bục giảng làm helicopter con cu để chúng bạn quay video lại. Mô tả là 1 đại pháo ở giữa, cứng thô to còn lại chính là 4 chiếc tăm xỉa răng, dù kích cỡ có to nhỏ khác nhau nhưng cương lên rồi so với đại pháo của Duy thì chính là 1 trời 1 vực. Cứ thế 4 đứa thả về chỗ còn Duy tiếp tục biểu diễn con cu lắc lên lắc xuống, con trăn bay lượn thần giữa không trung.
- mẹ biến thái vãi lồn, chúng mày có thôi đi không?
Mấy bạn nữ mấy hôm đã bị doạ rồi, liền phải lên tiếng chửi. Và chắc chắn sẽ có đứa mách giáo viên.
Duy được ở lại sau giờ học để gặp mặt giáo viên. Tối đó, nó kể chuyện lại cho boss lúc nó đang phô dâm ở sân chơi trẻ em gần nhà. Vừa quỳ gối, lè lưỡi, tự mình dùng hai tay đấm cặc dái theo lệnh boss, vừa kể chuyện cho boss.
- haha, cặc chó mày to mà, haha, nghe lời tao có sai đâu, giờ sướng cặc chó mày chưa?
- gâu gâu, súc vật đội ơn vì được dẫn dắt ạ, được làm chó súc vật cho boss là...
- cu mày rỉ nước cặc kìa, cẩn thận bắn tinh là tao thiến quách đi đấy.
Nghe từ thiến mà Duy suýt bắn tinh, nó nhanh chóng vứt con cặc sang 1 bên rồi nhanh chóng đấm dái để đỡ nứng.
Ngày hôm nay, nó được gọi lên phòng giáo viên nhưng thầy nó khi thấy đũng quần to bự của nó, kết quả là 1 con đĩ giáo viên dâm đãng nghiện cặc của thằng Duy ra đời. Lỗ của thầy bị nong từ trưa đến chiều. Thậm chí thầy còn bỏ quên mất 1 tiết dạy lúc 3 giờ để dùng lồn mình ngậm cặc to của thằng Duy. Dù là chó, nhưng thằng Duy vẫn có sinh lý kinh người, vậy mà vẫn không xuất tinh. Mà nó cũng chẳng làm sai luật, nó không được chạm vào cặc chứ người khác chạm vào vẫn được.No nut november là paradise with Duy.
Còn tiếp... vì November đã hết đâu.