Đập vào dái giúp phát triển cơ thể đàn ông, kích thích hormone nam. Nửa đêm đang ngủ thì Duy nghe thấy tiếng thét của bố, lén lút đến cửa phòng bố mẹ thì nó thấy bố đang dạng háng, hai hòn dái đặt dưới đất để mẹ nó dẫm lên.
- đợt này yếu quá nhể
- ừ, haha, thôi mình đi lấy búa đi
- đành vậy
Mẹ nó lôi 1 cái búa từ ngăn tủ ra, bảo bố nó chuẩn bị tinh thần, cắn chặt răng. Tiếng hét vừa ra thì ngừng lại thành tiếng ư ử của bố nó, nhưng điều nó chú ý là con cặc bố nó từ ỉu xìu liền trở nên hùng dũng. Cùng lúc đó, con cặc 14 tuổi của nó cũng hùng dũng theo. Sau đó nó chứng kiến cảnh người lớn hùng hục, bố nó đã phải ăn đập vào dái ít nhất 3 lần, còn thêm nữa thì do sau đó nó đi ngủ, nên không rõ mà chỉ nghe thấy tiếng bố nó hét lên do không chịu được cơn đau.
Sáng hôm sau, nó hỏi bố về việc bị đập vào dái.
- con chưa học ở lớp à?
- chưa ạ.
- đập vào dái giống như kích thích tinh trùng ngủ yên thức giấc ấy nhưng sẽ đau, sau đó sẽ rất sướng. Bên cạnh đó còn kích thích phát triển cơ bắp...
Xong bố nó cũng vội vàng đi làm sau khi nói vội, nó để ý thấy con cặc bố cửng lên lồi ra trong quần, mà cặc nó cũng thế. Nó cố sục nhanh để ra nhưng nhìn thấy hai hòn dái của mình, nó chợt có suy nghĩ.- Làm gì mà cửng cu lên thế.
Thắng, thằng bạn cùng bàn đưa tay lên bóp cu Duy trong giờ học.
- mẹ, gay à? Bỏ mẹ tay ra
Duy nổi cáu nhưng rồi lại kể chuyện cho thằng Thắng vì thằng này hay xem haiten, một đống 18+ này nọ.
- đéo biết à? Trong sách có ghi đấy, mày ngu vừa?
Thằng Thắng chửi cho nó ngu người ra. Học xong về đến nhà, Duy đang chơi game thì Minh qua chơi. Nhà 2 thằng gần nhau, Duy kể chuyện tiếp cho Minh.
- thử đi
- đjt mẹ thôi, ngại lắm - Duy
- ngại cdj, thế solo đi, thua thì đưa dái cho thằng khác sút.
Kết quả thằng Minh thua. Nó phải ê hề lôi hòn dái ra để bị sút.
- đá nhẹ thôi nhé đm
- mày móc cả cu ra, đm, thế mới biết cặc có cứng không chứ?
Minh đành phải móc cả cặc ra ngoài, con cặc mềm 8cm, cỡ bằng ngón tay liền bị thằng Duy cười. Minh chửi nó thì Duy rút cặc ra, kết quả là 1 con cặc 18cm xìu còn chưa vào trận. Thằng Minh ngớ cả người ra thì đúng lúc bố Duy về, nhìn thấy cảnh tượng này liền xem. Duy ban đầu đá nhẹ nhẹ vào dái Minh, sau đó cũng chỉ mạnh hơn 1 chút.
- thế là sai rồi - bố Duy lắc đầu
Xong anh bố bảo Duy trần truồng ra, dù ngại nhưng là lời bố bảo, Duy cũng nghe theo. Rồi bỗng có tiếng đám bạn của Duy ngoài cổng, để tiện giáo dục Duy cũng như tụi nhỏ, bố Duy tập hợp cả đám ra giữa hiên nhà. Duy trần truồng, chắp hai tay ra sau đầu, ưỡn ngực khoe hết cơ thể cùng con cặc và hai hòn trứng khủng bố cho đám bạn cùng bố mình.
- nãy Duy làm thế là nhẹ quá, Minh nhìn nhé. Phải thế này
Nói rồi, bố Duy sút 1 quả vào háng Duy, đến mức người Duy bay hẳn lên rồi hạ cánh xuống, nó nằm ôm háng dưới mặt đất. Một lúc sau đỡ đau, bố bảo nó dạng háng ra để khoe con cặc nứng cứng ngắt đã bắn tinh lên khắp cơ thể nó, tinh trùng đặc như sữa còn đang nhễu ra dưới sàn. Xong bố nó giảng bài cho tụi nhỏ còn nó thì nằm tận hưởng cơn sướng.
- rồi đấy, mọi người nhìn lại nhé, nãy chỉ cần 1 cú thôi là thằng Duy xuất tinh rồi, giờ sẽ khó hơn.
Duy lại đứng dạng háng, để thòng hai hòn dái, cu nó cũng xìu nhưng khi nó nhìn thấy bố nó chuẩn bị lấy đà sút 1 quả nữa, cu nó liền tỉnh dậy. Khi đôi chân trần của bố nó va vào dái nó lần nữa, lần này nó chủ động ưỡn háng, đưa dái ra để đón nhận sự sung sướng. Lần này, nó không xuất tinh ngay như lần trước nữa, mà con cu nó chỉ nứng cực độ, rồi rỉ ít nước nhờn.
- đó mấy đứa thấy không?
Cả đám ồ lên, nhưng khi bố Duy bỗng dưng sút cú thứ 2 vào dái nó, con cặc đang cửng thẳng lên trời của nó liền phọt sữa ra tiếp. Lũ trẻ cũng thi nhau muốn thử sút vào dái thằng Duy nhưng chẳng đứa nào được như bố nó. Cu nó chỉ nứng nứng 1 ít rồi thôi.
Tối đó, Minh ở lại ngủ cùng Duy, Minh nhìn thấy con cu của Duy dài ngoằng sau lớp quần short mà thèm nhỏ dãi.
- êu làm sao để cu dài hơn?
Duy bảo Minh hãy tự đập vào dái mỗi ngày để kích thích cơ thể phát triển. Nhưng Minh sợ nên Duy trói dạng tay chân của Minh vào 4 góc giường. Do tối hôm đó, mẹ đi vắng, chỉ còn bố Duy ở nhà, nên khi thằng Minh lỡ mồm hét to khi dái nó bay đi, bố Duy chỉ sang ngó xem rồi thấy 2 đứa đang hành dái nhau rồi lại về phòng.
- hai đứa ngủ sớm đi
- dạ vâng ạ
Nhìn thấy dái thằng Minh đỏ ửng mà bố Duy thấy nứng theo. Ông hỏi hai đứa có muốn vui hơn không? Hai đứa gật đầu lia lịa rồi bố Duy tháo trói cho Minh. Ông bảo cả 2 thằng trần truồng rồi bản thân cũng trần truồng theo, một người đàn ông mét tám với cơ thể to lớn cùng con cu dài ít phải hai chục cm và 2 thằng con trai mét 7 nhưng 1 thằng có con cu dài còn thằng kia thì cu chỉ tựa ngón tay được hai hòn dái sưng đỏ bao lấy. Bố Duy tháo dây trói của minh rồi cột cặc dái 3 người lại với nhau. 3 người xỏ giày, mở cửa đi ra ngoài, cặc bố Duy thì cửng lên cứng ngắc còn 2 thằng nhóc vẫn còn ngại. Bất chợt Minh thấy bố nó vừa đi nhậu về, bố Minh thấy 3 người kia cũng giật mình thì bố Duy bảo cả 2 thằng quỳ xuống rồi xin bố Minh sút vào dái cả 3 người. Đúng là sức lực người lớn, 1 sút từ chân người đàn ông làm phụ hồ khiến cho 2 thằng nhóc ôm dái, dưới háng là bãi tinh trùng của chúng nó. Còn về phần bố Duy thì bố Minh sút rõ mạnh vào cả cặc dái của bố Duy mà phải trăm cú, bố Duy vẫn không bắn tinh.
- ôi ... Aaa... Em sắp bắn tinh rồi anh ơi.
- thằng chó, tao cấm mày bắn, tao đạp gãy cặc mày đã.
Xong bố Duy cũng không chịu được mà bắn tinh đầy ra chân bố Minh, bố Minh bắt ông em phải liếm sạch tinh vãi ra rồi mới thả đi. Do say xỉn nên ông cũng về nhà chứ không gia nhập cuộc vui.
Gần nhà Duy có 1 con đường lớn, 3 người ra bến xe buýt gần đó, bố Duy bắt 2 thằng sục cặc bóp dái cho cu nứng lên rồi mới leo lên chuyến xe đêm. Chuyến xe đêm có đúng 3 thằng nghiện dập dái cùng 1 anh phụ xe và bác tài. Anh phụ xe thấy 3 thằng chó dâm, cũng thu tiền bình thường nhưng 3 con chó trần truồng tồng ngồng thì đào đâu ra tiền, kết quả 2 thằng con bú vú anh còn chó lớn thì bú cu bù vào. Tinh trùng xuất đầy mặt chó lớn còn 2 con chó bé được tắm nước đái. Do bác tài cũng buồn đái nên chó lớn còn được uống thêm nước đái còn 2 con chó bé thì uống mấy chai nước đái của cả 2 người lái xe. Lúc sau, có thêm 1 anh thanh niên lên xe, có vẻ là gymmer đi tập về khuya, thấy 1 màn này thì cũng được phục vụ.
- tôi đang cần lên cơ ấy, nên xin mọi người ...
Anh gymmer tên Long, cũng cởi truồng ra rồi dơ dái ra muốn được người khác sút vào dái. Không cần nói hết câu, anh phụ xe đã sút tung dái Long lên. Đến bến cuối, bác tài với phụ xe dắt 4 con chó ra giữa đường. 2 con chó bé quỳ trước con cu của 2 con chó lớn để hứng tinh trùng còn 2 người kia thay phiên đứng sau hành dái 2 con chó lớn kia. Có vài người đi qua cũng nhập cuộc xong rồi đi.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, Duy thấy bố đang kề chân lên cu dái mình, chỉ nhìn thấy bàn chân to đùng của bố ướm lên cu dái, cảm giác như cặc dái sẽ bị bố dẫm nát làm con cặc nó cứng lên. Bố chỉ chà cu nó nhẹ nhàng đã làm nó nứng chảy nhờn. Nó cầu xin bố sút vào dái nó, bố nó bảo nó nhấc mông ưỡn dái ra và ban ân huệ cho nó vào buổi sáng, thế nhưng nó không xuất tinh, phải để tinh trùng ứ lại mới bồi dưỡng được cơ thể. Minh cũng nhận được ân huệ tương tự. Hai đứa chúng nó quỳ ăn như chó dưới đất trong khi tự giác kê dái ở gần chân bố để được hành hạ. Ăn xong, tụi nó quay lại nhai gặm 2 hòn dái của bố để trả ơn ông. 3 người đi học đi làm mà đũng quần cứ nứng thẳng căng.
Còn tiếp...
Khoá cu với xỏ vú xong nứng điêng cả nhà ạ