Lehends

32 4 0
                                    

Bầu trời se lạnh của cuối mùa thu như nhuốm màu nỗi buồn phảng phất. Ánh nắng vàng nhạt lười biếng phủ lên từng ngọn cỏ, từng nhành cây đã bắt đầu trơ trọi.

Trong cái không gian thoáng đãng ấy Y/n đứng lặng im bên bờ hồ gần công viên đôi mắt lạnh lùng dõi theo mặt nước phản chiếu hình ảnh một người con trai đang tiến đến gần cô.

"Em chờ anh lâu chưa?" Lehends với nụ cười tinh nghịch quen thuộc bước đến bên cô. Giọng anh vẫn pha chút tinh nghịch nhưng ánh mắt lại tràn đầy ấm áp.

Y/n chỉ khẽ nhướng mày vẻ mặt không hề thay đổi. "Không lâu lắm" cô đáp gọn lỏn giọng điệu chẳng chút cảm xúc. Với Y/n giữ thái độ lạnh lùng là điều cô làm tốt nhất nhất là khi những cảm xúc không ngừng xáo động bên trong.

Anh nghiêng đầu đôi mắt như biết cười khi nhìn cô. "Coi bộ em vẫn chẳng dễ chịu hơn tí nào, nhỉ?"

Cô chỉ nhún vai nhưng trong ánh mắt thoáng hiện nét cười nhẹ nhàng. Thế nhưng khoảnh khắc ấy không kéo dài lâu khi một giọng nói quen thuộc vang lên khiến bầu không khí ấm áp của họ bị xé toạc một cách đột ngột.

"Lehends oppa" H/n cất tiếng nụ cười rạng rỡ nhưng đôi mắt lại lóe lên tia nhìn khó đoán. Cô ấy bước đến từng bước chân như in hằn lên không gian giữa Y/n và Lehends.

Cả hai quay lại và Y/n ngay lập tức cảm nhận được cái nhìn xuyên thấu của H/n. Cô không hề lạ lẫm với ánh mắt ấy. Một ánh mắt mà những ai có trực giác nhạy bén đều cảm thấy bất an.

Anh cứng người lại trong giây lát nhưng nhanh chóng lấy lại phong thái thường ngày. Anh chợt nở một nụ cười đầy vẻ châm biếm. "Ồ, ai đây nhỉ? Hóa ra là bạch nguyệt quang của chúng ta đây mà."

H/n mỉm cười nụ cười không hề lay động nét sắc sảo trong ánh mắt cô. "Đã lâu không gặp, anh còn như xưa nhỉ?"

Y/n đứng bên cạnh khoanh tay nhìn cuộc hội thoại của hai người. Đôi mắt cô chẳng hề gợn sóng nhưng trong lòng là một mớ cảm xúc hỗn độn. H/n người từng là quá khứ rực rỡ của Lehends nay lại xuất hiện ngay trước mặt cô như thể định mệnh đang thử thách cô lần nữa.

Anh khẽ nhếch môi không hề giấu được sự phấn khích. “Chà, bạch nguyệt quang của tôi giờ đã trở về. Chắc chắn là có chuyện gì thú vị xảy ra đây.” Anh ta nói với giọng châm biếm nhưng bên trong lại chứa đựng một cảm giác khó diễn tả.

H/n bước tới gần ánh mắt vẫn sáng rực. “Có một vài chuyện cũ mà em cần phải giải quyết. Nhưng điều em quan tâm nhất là anh” cô nói giọng điệu mang theo sự tự tin như thể không thể thiếu Lehends trong kế hoạch của mình.

Y/n cảm thấy mạch đập trong lồng ngực mình trở nên nhanh hơn. Mặc dù cô cố gắng giữ vẻ bình tĩnh nhưng sự hiện diện của H/n lại làm rối loạn thế giới tĩnh lặng mà cô đã cố xây dựng bên Lehends. Cô nhìn anh cảm giác như có một bức tường vô hình ngăn cách giữa họ.

“Chuyện cũ?” Lehends nhếch mép “Em định làm gì? Em đã rời xa tôi và giờ tự dưng xuất hiện như thể mọi thứ vẫn chưa từng xảy ra sao?”

H/n mỉm cười nhưng nụ cười ấy có phần lạnh lùng. “Em chưa bao giờ rời bỏ anh. Chỉ có những điều em cần làm ở nơi khác thôi. Nhưng giờ em đã trở lại và em muốn biết anh đang sống ra sao.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LOL × U] Khi bạch nguyệt quang trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ