chapter 1..

33 5 18
                                    

Maheshwarum chithrayum per arinja oru jolsyante audth vannekuvann... Anju (Ahana)yude jathakam onn nokkan ann..

.... Kuttiyude per entha enna paranje

Maheshwar - Ahana anju

.... Kandedatholam.. Kuttiyude jathakathil valliya vighnangal onnum njan kannunilla... Pinne kett... Naloru mangalya bhagyam kuttik njan kannunund.. Pakshe samyam athikam  vayikich kooda... Ethra vayas ayii enna paranje kuttik...

Chithra - Ee meenathil 23 poorthiakkum...

... 23 muthal 25 vayas varae ann... Kettin nalath.. Ennal kuttiyude jathak prekaran... Pettan nadathunath ayirikum uchitham..

Maheshwar - agne annenkil agne nadatham thirumeni enthayalum padutham kazhinj irikuvann aval.. Joliyum und avalod chodhichitt enthen vechall njan ariyikam..

... Hmm ath mathi... Ennalum pettan thanne alochan nadathunath ayirikum eppozhum nalath.. Ee kalath Nala cherukan marre kittan pidipath panni annae.. Athinal alochana ang arambikuka...

Maheshwar - haa theerumani agne ayikotte...

Reena - pinne illaya molude jathakam koodi onn nokkikenam ayirunnu..

... Ayikotte... Perum vayasum paryuka..

Reena - Per Amrita Aamy enn villikum vayas 21

____________________

... Da canteen ill ugran thall nadakuva... Vaa

.... Thalo! Arrada..

... Vere aar nammude thrish chettanum pinne Aa Amritayum

Ellavrum baynkara excited ayitt nere canteen illek poyi..

________

Aamy - ninak Aarada pennungalude dhehath thudan adheekaram thannath..

Aamy - ninak Aarada pennungalude dhehath thudan adheekaram thannath

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


... Ninte ammumaye onnum allelo thotte

Ethir vashath ninna oru chekkan chodhichu...

... Adharv  venda...!

Thrish avane villaki

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Thrish avane villaki...

Thrish - enthinada... Veruthe avalude thanthonmi tharathin avalude ammumaye villikunath...

Aamy dheshyam kond chuvannu..

Thrish - Basker etta... Inn thakali curry akkiko... Dha ivide orennam chuvann thuduth varunund...

Aamy - Da koppe... Thanthoni tharam ninte kettiyolk ann kettelo...... Ninte dhehath oru thulli vellam ozhichathin alleda...nee Aa kochine beeshni  peduthiyath... Nee enthokkeya athinod paranjath... Ninte vicharam entha ella pennungalodum oronn villich paryam enn anno.. Ninte Ee lool okke kand ororuthar marr purke nadakunillae aval marrude dhehath kond ozhi ninte juice

(Sambhavam vere onnum alla oru junior koch canteenil fud eduth vannapol ariyand kyill undya juice Thrishinte shirt ill ayii... Avan bhakki juice Aa kochinte dhehath ozhich... Egne thrish ayii vazhak undakam enn nokki kond irikunna Aamy kk Aa karennam mathiyello)

Thrish - Nee ariyatha karyam villich paryanda kettelo....! Nokkiyum kandum nadan irunenkil onnum undavilla kettelo... Aa koch ann juice um ayii ente nenjthek keyariyath...

Aamy - Athin Aa koch ninod sorry parnjath alle... Pinne nee alleda koppe avalude dress ilek Aa juice eduth ozhichath...

Thrish - ente ishtam nee arra ath chodhikan...

Aamy - ath allenkilum.. Swantham chechiyod ammayodum polum perumaran ariyatha ninod okke ith parnjitt oeu karyavum illa... Ninne bhavyil kettan pokunna penninte vidhi..

Thrish - enik kettan pennenkilum und... Ninae pole ulla vayikk license illatha...pizhacha Avale okke arr cherukan tharan anno entho...

Ttap.....

Aamy thrishinte karanam nokki adichu...

Aamy - Mariydhek samsarikan padikk nee...

Thrish - nee enne adich allae... Nee nokkiko njan kannich theram * gritting his teeth*

Pinne avide adi ayii behalm ayii 🤷‍♀️

________

Agne adiyum behlavum okke kazhinj ippol randum nammude princiyde roomil nilpond...

Agne adiyum behlavum okke kazhinj ippol randum nammude princiyde roomil nilpond

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Dhamodhar..

Age -59

Collage principal... I am strict very very strict athann pulliyude policy... Pakshe nammude Aamy and thrish inte karyathil nere thirich ann.. Dhamodhar inn ann avare pedi..

Dhamodhar - ith ethramathe thavann ann enn Ningalk vella dharanyum undo... Undo enn

Thrish - 3 amathe thavannae alle sir..

Aamy - alla 2 amathe thavane ann

Thrish - nee poyi kannak padik... Ith 3 amathe thavanna ann...

Dhamodhar - randum onnu nirthunundo.. Kure neram ayii... Kazhinja thavanna njan parnajth orma undello

It's the last warning if you ever repeat.. You are getting suspended for 15 days and I will be taking necessary actions..

Etho question definition paryunna pole Aamy parnj...

Dhamodhar - Appol orma illanjit alla... Randinum... Kure kalam ayii nee okke... Enthayalum veetil ninn villichit illae... Avar varrate

Adhyam ayii Ann boy x girl... Eppozhum boy x boy annae 🙈... So short chapter ann.. Igne vann vann long akkum.. Athann ente oru ith 😌.. Pinne njan new story okke daily update tharar und... Ithum agne tharann ann ente plan 😁
Pinne..

Logic onnum nokkanda.. Authorinae illa ath...pinne allae storykk.. Just fun 😁

Pinne Vote idukka... Pinne suggestions vellam undenkil comment cheyuuuuu 😌

Enkil sheri 🚶‍♀️

arrange marriage No feelings included Where stories live. Discover now