page o2. sổ tay sinh tồn mùa quidditch

330 36 10
                                    

🕯️𓍯๋࣭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🕯️𓍯๋࣭ .

01. nhằm kỉ niệm giải đấu quidditch vừa hoàn thành cách đây không lâu. hôm nay TÔI (con ma có tâm nhất hogwarts) sẽ lên cho mọi người một số tổng hợp nóng bỏng tay. để mở màn cho chuyên mục này, xin phép được phê bình sự chậm trễ của opening ceremony ở trận chung kết. mặc dù là cả trường cùng muộn vì hôm trước đã có người (theo nguồn tin tôi được biết thì thủ phạm là choi wooje) đã vô tình thực hiện một loại bùa chú gì đó liên quan đến thời gian lên tất cả các loại đồng hồ ở trong trường. kết quả là trận chung kết của giải quidditch thường niên phải dời lại hai tiếng so với thời gian ban đầu (thôi thì được xem jeong jihoon ke đầu, đá ngựa, cosplay thầy sanghyeok hồi còn thi đấu cho nhà ravenclaw cũng không tệ lắm.

02. nếu một ngày đẹp trời nào đó, trong lúc trận quidditch đang diễn ra quyết liệt và có thằng nào đó vô tình ngã khỏi chổi. đừng lo, choi hyeonjoon ở đây... không phải đề đỡ bạn (vì nhanh quá bố con thằng nào mà đỡ cho kịp) mà là để quay video lại toàn bộ quá trình ấy. còn nhớ vào trận bán kết giữa hufflepuff và gryffindor, anh chàng đã quay được một bằng chứng lịch sử. chính là tư liệu quý giá về việc jeong jihoon vứt cái dũa móng tay sang một bên, sau đó đạp chổi đeo theo trái snitch vàng trong khi choi wooje vẫn còn đang ngắm nghía xem móng đã dũa đều chưa :)))))) (tôi còn giữ trong drive, ai muốn xem tôi gửi link cho).

03. cái gì không biết thì làm thử rồi sẽ biết. ban đầu, ryu minseok không có tên trong danh sách tuyển thủ thi đấu cho nhà quạ bạc. nhưng vì một lý do nào đó lại được chọn để làm dự bị cho tầm thủ khác phòng trường hợp người đó bị chấn thương. xui rủi làm sao, cuối cùng người đó lại bị chấn thương thật và phải dừng thi đấu vì lý do sức khoẻ. thế là thiên tài nhà ravenclaw vô tình mà hữu ý được đẩy lên đội hình chính. và như một giáo sư dạy môn độc dược họ lee đã từng nói "minseok giỏi nhất là cái gì cũng biết làm". vậy nên khoảnh khắc cậu chàng bắt được trái snitch trong trận cuối vòng bán kết với nhà slytherin đã khiến cả sân đấu ngỡ ngàng. đây cũng là lý do cốt lõi giúp ravenclaw có được tấm vé cuối cùng thi đấu dành chức vô địch năm nay.

04. năm nay khác với mọi năm khi mọi sự chú ý dồn hết vào đội cổ vũ khi opening ceremony chính thức bắt đầu. mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu thằng nhóc choi wooje không mải ngắm lee seungmin đến suýt nữa rớt ra khỏi khán đài nếu không được ông anh moon hyeonjun cứu khỏi một pha đi uống bia bơ phiên bản dành cho các hồn ma chung với tôi trong phút chốc. mặc dù tôi cũng công nhận hôm đấy seungmin dễ thương thật, nếu mà đấy là người tôi thích thì tôi đã lấy túi bỏ bịch mang về nuôi rồi chứ ai để ra cho mấy người ngắm làm gì 🤡 (vì không có ảnh cảnh ngã như phim hành động của thằng nhóc nào đó nên xin phép gửi video làng chài ngày thuyền về a.k.a chài tương lông a.k.a chồng tương lai của bạn ấy nhảy cổ vũ nhé).

lck ❅ hop on da showNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ