Chương 7

508 81 1
                                    

"Mọi người ơi cái bài tên Hút mà không hút lắm ha"Anh Xái lên tiếng trêu em.

"Mình kiều hút hết rồi" Hai khang cũng không vừa cũng chem vào một câu.

Thấy em mếu muốn khóc mọi người ai cũng an ủi em bé nhõng nhẽo là lát negav lên với em nha.

Em mong chờ anh chồng mình sẽ lên với em ai mà ngờ ảnh quẹo lựa ngồi cạnh anh Xái huhu tim em tan nát dồi.

"Chồng không lên với em!!!"

"ơ ơ anh không biết em chọn bài đấy"

"Im đi đồ lùn"

Thấy em bé dỗi như thế anh phải tiểu phẩm để chọc em cười liền nhưng em vẫn phải dỗi thôi không quan tâm anh nữa.

"Chắc chắn là nó hút"-Thái Ngân chẳng biết đã lên đấy từ lúc nào ngồi bên em nói chuyện.

"Anh nghĩ nhảy được không?"-Em Kiều

"Chắc chắn là nhảy được oneta mà"- Thái Ngân

"Bài nào nhảy sung nhất thì em vào" Tất cả chỉ là lý do của anh thôi lúc bước vào thấy em bé anh thích cũng chọn bài giống mình anh đã sướng biết bao nhiêu.

"Móc ra mới tin"- Thái Ngân

"không tin em hả"- Nicky

"Không tin, em mà ghẹo nhỏ nữa nhỏ dỗi đấy"- Gin Tuấn Kiệt

Nicky mở ngay phong thư của mình ra khoe với mọi người bảng mà ai cũng muốn hiện tại, "Hút" bài hát chung team với em.

"Aaaa có hai người hút" Em bé vui vẻ cười cười đáng yêu chết mất mấy anh rồi.

"Ủa ê đâu ba người lận mà anh nữa"

"Ủa anh có hút đâu hả anh ngân"

"Rồi thôi về liền ngân về thôi" Anh Duy chướng mắt thằng nhóc con bám em của hắn lắm rồi đấy.

"Ê nhỏ Thúy Ngân kia bước xuống đây không chọn bài nhỏ mà hay ngồi kế quá"

"Gặp nhau rồi thật khó lìa xa bao câu chuyện còn đang dang dở" Đức phúc lên tiếng tiểu phẩm liền.

Hạt nhài phết nhưng mà em bé mắc cười rồi.

"Tageee về đây bên nhau ta nối lại tình xưa"

Tage nhìn em cười cười xong về với đội của Quang Anh lại một người trao em hi vọng.

"Nhìn người ta có năng lực đã ha"

"Song luân kẻ hủy diệt rappơ hả ai cũng rappơ hết vậy"

"Có em Kiều kia có lấy được đâu"

"Ê nha"

Phú Quý bước vào Nicky liền lôi kéo hi vọng cho em

"Nhìn là biết anh chọn hút rồi thấy nhìn về đây quá trời"

Ừ đúng nhìn về phía em Kiều nhưng không chọn hút.

"Em chắc chưa?"

Nụ cười trên môi em vụt tắt, anh Quý chọn về đội Hai khang.

"Sao mà cái hút nó ế dữ vậy" Anh Xái lại bắt đầu trêu em

"Hai đứa làm gì đó để hút mọi người vô đi chứ"- Gin lên tiếng.

Nói thì nghe dễ lắm nhưng sao mà em làm được đây.

[AllKiều]Nàng xà nữ và mấy anh chồng của cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ