Khi Endras và Sethys vừa vào cửa nhà trọ thì đã có một cô gái đi ra chào đón họ. Mái tóc đỏ xoã dài đến ngang eo rung động theo từng bước chân, theo đó là bộ váy của một người phục vụ bàn.
"Xin chào quý...eh? Là cậu à?"
"Huh? Cô làm việc ở đây á?"
Đúng vậy, người con gái ấy chính là người đã nhảy giữa đám trẻ mà Endras chỉ vừa gặp khoảng 1 tiếng trước, đồng thời cũng là một người hiếm hoi đủ sức kéo tâm trí của Endras ra khỏi thân xác của cậu.
Trong khi hai con người ấy còn đang ngạc nhiên thì Sethys bất chợt lên tiếng
"Nii, chị này là ai vậy?"
"Ah...anh quên chưa hỏi tên..."
"Chào em, chị là Vina, nhân viên của nhà nghỉ Diony này"
Vina vui vẻ cười nói với Sethys khiến cho em ấy thấy...sai sai
"Khoan đã, tên nhà nghỉ này là Diony á? Sao em không thấy biển tên ở ngoài ngõ vậy?"
"À...ờm...em biết đấy...có vài chuyện xảy ra, có vài người lỡ tay và...aha..."
Giọng nói của Vina càng lúc càng nhỏ, khuôn mặt thì quay ngoắt từ niềm nở sang sự xấu hổ thấy rõ khi đôi má giờ chẳng khác nào những quả cà chua.
Đứng trước cái nhìn của Sethys, Vina vội vàng tìm phao cứu sinh, và người đó không ai khác ngoài Endras.
"Nè...ờm...tên cậu là gì vậy?"
"À ừ, Endras. Còn đây, em gái tôi, Sethys..."
Một câu trả lời nửa nạc nửa mỡ khiến cho bầu không khí vốn đã khó tả nay còn gượng gạo hơn gấp đôi. Chính điều đó đang dần biến ánh mắt của Sethys từ tò mò thuần tuý sang sự tra khảo pha lẫn với một lớp sương mờ.
"Nè, Nii, anh làm gì đó sau lưng em đúng không?"
"Hả? Không không, làm gì có gì!"
"...Onii-chan~"
Tiếng gọi của Sethys ngay lập tức cắm một cơn lạnh buốt thẳng vào sống lưng của Endras. Sethys không bao giờ gọi cậu một cách đầy đủ như thế, nên không nghi ngờ gì nữa, em ấy giận thật rồi.
"Aha...anh xin lỗi vì đã nói dối...sự thật là..."
"...khỏi nói đi, anh gặp chị Vina lúc em lạc anh đúng không?"
"...ừ"
"Oki, hiểu rồi, em đi tắm đây. Chị Vina, chăm sóc nii giúp em nhé"
Nghe lời nói của Sethys, mặt của cả Vina lẫn Endras đều nghệt ra.
"Chăm sóc? Ý em là gì? Mà Endras á?"
Đáp lại những câu hỏi của Vina chỉ là một nụ cười mỉm rất dễ thương của Sethys. Ngay sau đó em ấy đi thẳng lên phòng trọ, khoá trái cửa rồi nằm lăn ra giường.
"...kệ ảnh, đi tắm đã"
Trong khi đó, não của Endras và Vina vẫn còn đang cố tải tất cả những hình ảnh vừa rồi vào bộ xử lý thông tin.
"Nè...bộ em gái cậu lúc nào cũng...ờm...nhìn mọi người như vậy à?"
"Không...tôi chưa thấy em ấy làm vậy bao giờ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Story of thousand stars
AdventureMột vùng đất nơi các chòm sao ban cho con người những giấc mơ, những hoài vọng cùng với những phước lành. Có kẻ sẽ lợi dụng phép màu ấy để thoả mãn cái tôi của bản thân, có người lại trân trọng từng khoảnh khắc, từng phút giây được sống như là kẻ ma...