Warning: r18, bad words, cảm thấy không phù hợp với tình tiết truyện vui lòng click back.
"Này mày làm gì được vợ sắp cưới chưa đấy."
"Làm là làm cái mẹ gì được, chú tao ổng ra mặt bắt tao đợi tới cưới hỏi rồi." Anh ta bực tức đặt mạnh ly rượu xuống bàn.
"Đã lấy đàn ông còn bắt giữ mình dùm thằng đó, chú mày ổng có ổn không vậy, làm việc nhiều quá ngáo mẹ nó à." Nó phá lên cười như không tin nổi vào tai mình, ai đời thời buổi nào rồi còn quản mấy chuyện này, đã vậy vợ sắp cưới bạn nó còn là đàn ông nữa chứ.
"Ổng vậy đó, cứng như khúc gỗ, chắc liệt dương mẹ rồi nên ganh tị với tao, 40 tuổi đầu chưa thấy ổng gái gú bao giờ."
"Ê chê ổng liệt dương có ngày ổng chơi vợ mày nha con."
°❀⋆.ೃ࿔.*:・・:*.ೃ࿔.⋆❀°
"Chú Sanghyeok đừng giận em mà."
Trời về khuya, chồng sắp cưới của Han Wangho đương nhiên chưa về, có thể là không về luôn, càng tốt, em đỡ phải tìm cớ để sang phòng hắn.
Hôm nay em làm chú giận mất rồi, số là trưa nay gia đình chồng có qua thăm em tiện thể thông báo việc đám cưới sẽ mất nhiều thời gian chuẩn bị hơn dự định ban đầu khá lâu, em vờ e ấp bên chồng sắp cưới bảo không sao, em chờ được. Vốn dĩ em nghĩ chú giờ đó đi làm chưa về, diễn một chút cho bọn họ tin cũng không sao, nhưng xui xẻo làm sao chú về ngay lúc em tựa đầu lên vai anh ta, kết quả là bây giờ em có nói gì chú cũng không quan tâm, không để ý đến. Em sợ rồi, lỡ như lần này chú giận em thật lâu sau đó không cần em nữa, em chết mất.
Em đẩy laptop với mớ giấy tờ ngổn ngang sang một bên rồi leo lên ngồi trước mặt hắn, từ nãy đến giờ hắn vờ như không nhìn tới, nhưng em làm gì hắn đều biết hết, kể cả việc em không thu hút được sự quan tâm của hắn, liền chạy ra ngoài thay bộ đồ ngủ gợi cảm.
Gọi là đồ ngủ thôi chứ nó chẳng che được gì hết, chỉ là lớp ren mỏng tan phủ lên cơ thể đẹp đẽ của em, em ngồi lên bàn hai chân mở rộng ra, hắn liền thấy hết chỗ cần thấy không sót chỗ nào, những dấu hôn đỏ rực được hắn kính đáo đặt lên những chỗ ẩn sâu nhất, dưới làn da trắng ngần của em cùng ánh đèn đang dần trở nên nhập nhoè trở thành bức tranh hoàn hảo nhất đối với hắn. Hắn biết "cháu dâu" đang phát dâm, dịch ngọt từ hoa huyệt đã bắt đầu chảy ra làm ướt lớp ren bên ngoài, nhưng hắn làm sao có thể để em dễ dàng đạt được ý muốn.
"Chú Lee, cháu dâu nứng quá..."
"Ồ, vậy sao?, để chú gọi cho chồng cháu nha."
Giọng điệu thì làm vẻ ngay thẳng, nghiêm túc, hắn với tay vờ như sẽ gọi điện thoại, vậy mà tay còn lại, lại ở trước miệng hang nhấn vào vài cái, em há miệng rên rĩ, càng sấn tới để ngón tay vào sâu hơn nhưng hắn làm sao có thể dễ thế được, hắn thấy em sấn tới thì nhanh chóng thu tay về.
"Chú Lee đừng giận em nữa mà."
"Cháu dâu à, cháu làm vậy lỡ chồng cháu biết được thì không hay đâu."
"Vậy thì đừng để anh ta biết."
Em nghe mà nhịn không nổi cười, làm như mình liêm chính lắm không bằng ấy, người nào hôm trước nhân lúc chồng sắp cưới em ngủ say như chết, rồi chạy sang bế em về phòng mình, chắc không phải Lee Sanghyeok đâu ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
| FAKENUT | r18 | Loại Quan Hệ Vụng Trộm
FanfictionHan Wangho lén lút qua lại với chú của chồng sắp cưới, chịu thôi người em yêu là Lee Sanghyeok mà cứ ép em lấy tên vô dụng đó.