Tài khoản #HongMingisp06 đã mở live.
"Ô,xin chào các bạn nha,mình là Hong Mingi.Hôm nay mình sẽ thử đi mid nha,coi nào..ồ xin cảm ơn #Kanghuu079 đã donate cho mình ."
"Hôm này mình đổi gió qua đi mid này...dạo này mình khá hứng thú về lane này."
#yoonna91: nhắc tới mid thì mình nhớ ngay đến Faker luôn!
#yyul32:chuẩn,Midlane số một !
#kangchun32: cả tuyển thủ Bdd nữa,cái vụ xin số điện thoại siêu nổi tiếng,cậu ấy đánh cũng rất hay,lol
#Leena_43: à hai người đó có mấy khoảnh khắc dễ thương ghê,giống fan và idol vậy,trông hợp phết. Cậu trai Boseong càng ngày càng đẹp
#hhaah97: nghe nói cậu ấy cũng thân với cậu đúng không ,Mingi ?
"À ừ.. mình cũng hâm mộ cậu ấy lắm,đúng là Quỷ Vương Bất Tử,haha,ôi chà thằng bé Boseong. Lâu rồi mình chưa gặp thằng bé,nhưng có vẻ mọi người yêu thích mấy khoảnh khắc của hai người đó nhỉ ?"-Cậu trai chấn chỉnh khớp ngón tay dưới bàn làm việc,thầm đay nghiến những bình luận mà mình vừa đọc được,thật khó chịu. Nhưng trên mặt vẫn hằn cái vẻ thân thiện và tự nhiên,đâu ai biết mấy bình luận vui vui lại khiến người khó chịu hằn học.
Cái gì mà Fakedd,cái gì mà hợp với chả không,nghe đinh hết cả não đây.
#yoonna91: cậu lên mấy trang mạng gõ là ra đó. Ồ hình như có mấy bài phỏng vấn,cậu Boseong siêu simp luôn,lol
#Dannye32: trông cứ như mập mờ vậy,cũng rất đáng yêu,ai mà chẳng hâm mộ Faker chứ
#wekoie32: ước gì Faker cho cậu ấy số điện thoại,chắc lúc đó rúng động luôn
#xxxss:Faker cũng để ý đến cậu ấy hay sao đó ,có mấy lần fan thấy hai người đó cũng rất thân,cậu Mingi có biết gì không,cậu thân với tuyển thủ Bdd mà?
#xiaoxiao: nhớ mãi khoảnh khắc Boseong đổi tên ID thành Phu nhân Hong Mingi,giờ đã có đối thủ,haha
....
...
.
Cạch...cốp...
Tiếng mở khóa cửa nặng nhọc ,em nhỏ lê đôi chân mềm nhũn sau các hoạt động fan meeting dài đẵng. Thầm thở phào khi đặt chân đến trước cửa nhà,nhưng lại phát hoảng khi trong nhà tối lịm,mở cửa vội vội vàng vàng vào kiểm tra bên trong. Thường thì giờ này Mingi stream xong sẽ đứng đợi em về nhà,xong rồi soạn sẵn bàn nước đợi em rồi mới phải,chẳng lẽ nào anh ấy bệnh rồi sao ,em gấp rút lật tung khắp nẻo nhà tìm kiếm với đống bòng bong suy nghĩ.
"Anh à"
"Mingie"
"Anh đi đâu rồi?"
Em càng ngày càng sợ hãi,nhất là khi đi gần hết các khu vực anh hay đến mà chẳng kiếm ra,bỗng một mùi hương bạc hà xà thẳng vào mũi Boseong khiến em dừng bước. Chần chừ bước vào phòng ngủ cho khách,em thấp thỏm ngó qua ngó lại,chưa kịp bật đèn đã bị một dáng hình vạm vỡ đè lấy. Ôm chặt em trong lòng,gục mặt trên bả vai người tình mà nhõng nhẽo. Ồ theo em đoán,chắc là anh đang buồn,nhưng sao trông có vẻ giống đang giận hơn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBdd] Ngày và Đêm
FanfictionTuyển thủ Gwak Boseong có hai trạng thái đối lập ,sáng đánh game,tối bị chơi. Cảnh báo: tục ,điên,mất não,etc...