Anh đưa lưỡi liếm hết lệ vãi bên má mềm của em,hôn người những cái hôn dịu dàng như an ủi sau khi đạt được mục đích. Lần này thì đến lượt anh,kê đại cái gối lót dưới hông eo người đang mềm nhũn khóc lóc. Đặt đầu khấc lên hậu huyệt mà cọ xát,mang đến cho em những kích thích mới lạ.
"A-anh hức..dừng đi ah ư..e..em không..thích"
Không có thằng nào móc cặc ra để cho ngắm đâu em ạ,đéo có liệt cương.
Anh chen chúc dương vật ấm nóng vào vách thịt ẩm ương khít chặt,để mặc em đang nhăn mặt tỉ tê những giọt lệ,vách thịt được đong đầy oằn mình khít chặt. Tay mềm nắm chặt lấy ga giường mà rả rích những giọt ấm làn trải đều trên giường êm. Từng cú thúc rồi thở hắt đều khiến em đau như xé ruột xé gan,cả thể xác và trái tim ủng mềm mê man trong ái dục.
"Ngoan,nín,lỗi anh"
"Em ngoan nhé,anh xin lỗi... ah... Đừng khóc nữa mà,anh sai...chặt quá ah"-anh luống cuống dỗ dành đôi mắt đang sưng vù chảy nước,bên dưới thít chặt đến mức nhăn mặt. Vụng về hôn nhẹ lên cánh môi khô hồng như cánh hồng úa. Nụ hôn mềm mại khiến người ta yên tâm,sự dịu dàng như thuốc phiện thôi miên,khiến người nín khóc tức thì. Chìm nghỉm trong sự ngọt ngào mà quên lấy kết cục uể oải.
Cánh hông nhịp nhàng đẩy lùi ,dương vật đâm sâu trong hậu huyệt nhỏ mềm. Nước dâm cứ chảy hồi làm chất bôi trơn đưa đẩy dị vật thêm sâu. Đến khi nó đâm sâu hằn lộ lên chiếc bụng phẳng lì một hình hài xấu hổ. Những tiếng nức nở xin van đưa tai thêm hăng sức,tốc độ chẳng giảm đáng kể,nhưng nhanh thì đếm theo hàng giây. Cơ thể em xụi lơ,nằm bên dưới níu kéo sự thương hại của anh,nỉ non dâm dục.
"Ah ức..anh ơi..chồng ơi..ah ử.."
"Anh làm chồng hay Lee Sanghyeok làm chồng?"- Mingi cười khoái trí trước lời gọi rù mật của Boseong,liền muốn trêu chọc em.
"Ah ah ức..anh..l-là ah anh"
"Thế gác chân lên vai anh..ah..vậy dễ chịu hơn nhiều"- Anh thỏa mãn,chỉnh vội tư thế đưa em gần mình,khiến người đôi phần thoải mái hơn. Đôi chân dài trắng mịn đặt lên cánh vai rắn rỏi mà quằn quoại,cổ chân đã nằm gọn trong lòng bàn tay của người bên trên,mân mê hít hà mùi hương sữa tắm tươi mát. Thuận tiện cho hàm răng bỉ ổi tung hoành khắp khuỷu chân nhỏ nhắn của em,vết cắn chất chồng trông thật bỏng mắt.
"T-thằng..chó chết.. ah ư ưm.."
"Đĩ nhỏ chưa thỏa mãn chổ nào? Cần anh gọi anh trai mưa qua giúp không? Lỗ nhỏ của chó cái hay gì mà dâm thật đấy,vậy để anh giúp tạm nhé"-Anh bĩu môi ,đâm nhanh thêm vào theo nhịp độ nước dâm tuôn trào,lòng hậm hực chau mày. Hình ảnh của em bây giờ nên được gọi là vô cùng thảm,vô cùng thèm đụ,đầy kích tình thế mà vẫn kiêu kì cao lãnh chẳng chịu hàng. Thế nên phải chia sẻ cho mấy tuyển thủ kia xem cái khía cạnh thèm cu này nhỉ? Mingi đưa tay với lấy cái điện thoại đang sáng hình ,chụp vội mấy bức đĩ đượi dâm thỏa như này làm tư liệu quý. 'Lỡ' cái tay nhắn gọi cho tuyển thủ 2k6 nhà T1 hỏi thăm tí. Nếu không cảnh cáo ,em không biết điều mà cứ lởn vởn bên nó lại dở.
"Ah..aha ức..đ-đừng..ức ơ..mà..hức hức"- nghe thấy tiếng tút tút thật sự được phát ra,Boseong phát hoảng mà che mặt. Em gào khóc van nài anh dừng lại ,ấy vậy mà cùng với khoái cảm biến thái từ việc sợ bị phát hiện. Em oằn mình thành hình cánh cung tuyệt đẹp mà bắn ra. Khít chặt con cặc bên trong đến mức suýt thì bắn,kích thích vô cùng. Boseong thật sự thèm chịch à, trông bộ dáng em thật lả lướt ngay cả khi nằm dựa trên tấm gối kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBdd] Ngày và Đêm
FanfictionTuyển thủ Gwak Boseong có hai trạng thái đối lập ,sáng đánh game,tối bị chơi. Cảnh báo: tục ,điên,mất não,etc...