Trải nghiệm cuộc sống sinh viên (2)

56 16 1
                                    

Ciize theo trí nhớ dẫn Jane đến nhà thi đấu, vừa tới cửa đã thấy một bạn sinh viên nữ với bộ đồng phục thể chất đứng đợi sẵn. Dù hơi cau có do chờ đợi lâu dưới trời nắng nhưng rất nhanh biểu cảm ấy đã được thu lại thay vào đó là nụ cười thân thiện. Phải nói là trường chọn người hướng dẫn vô cùng khéo, bạn sinh viên trông vô cùng xinh đẹp, nước da trắng sáng với khuôn mặt thanh tú. Nói không quá nhưng nếu muốn hoàn toàn có thể trở thành diễn viên người mẫu. 

-" Chào hai chị. Em tên Tu Tontawan, để tiện thì hai chị gọi Tu là được ạ." - Nữ sinh cúi chào rồi nhiệt tình giới thiệu.

-" Chị là Jane." 

-" Chị là Ciize. Bọn chị đến từ nhóm S-Tar."
Màn giới thiệu với tư cách nghệ sĩ cùng với nụ cười trên môi Jane với Ciize đã trải qua vô số lần nên dĩ nhiên rất mượt mà.  

Để tránh cái nắng thì cô gái không nề hà rất nhanh hướng dẫn hai người vào trong nhà thi đấu. Hầu như các lớp học đều đang hoạt động, riêng lớp cầu lông lần này không đông như lần trước Ciize ghé đến. Thầy giáo đã tập hợp xong lớp và đang tiến hành khởi động thì Tu dẫn hai người vào, cô nàng tiến đến gần nói nhỏ với ông ấy vài lời rồi đi hẳn xuống hòa vào lớp học. 

-"Các em tập trung lại một lát." - Thầy giáo dõng dạc ra lệnh.

Ciize và Jane cúi chào thầy trước rồi quay xuống trước lớp một lần nữa giới thiệu bản thân.  

-" Chào mọi người, mình là Ciize đến từ S-Tar. Hôm nay lần đầu đến đây nên rất mong được mọi người chiếu cố." 

-" Xin chào, mình là Jane đến từ S-Tar. Mong được mọi người giúp đỡ." 

Cả lớp bắt đầu nháo nhào, ai cũng vui vẻ phấn khích, nhiều người còn hú hét khiến thầy cũng chỉ đành cười. 

-" Mình đã xem show lần trước. Trưởng câu lạc bộ cầu lông xin hãy chiếu cố mình nhé."

-" Phải đó. Hôm nay nhớ múa vài đường cho mình xem nhé." 

-" Mình nữa." 

Mọi người trêu chọc khiến Ciize không khỏi ngạc nhiên, nhưng cũng nhanh chóng thích nghi với sự cởi mở của lớp học này.
-" Dù đã lâu không tiếp xúc lại nhưng mình sẽ cố gắng hết sức." 

-" Jane ơi chị biết chơi chưa? Em sẽ dạy chị nhé." 

-" Em thích chị lắm luôn." 

-" Đẹp trai quá chị ơi." 

Jane cười ngại ngùng rồi lại nháy mắt tán tỉnh khiến những xinh viên vừa la hét ôm tim ngã khụy.

-" Nhiệt tình nhỉ? Vậy mà đến khi tôi kêu luyện tập thì than thở là thế nào?" - Thầy giáo bật cười châm chọc.

-"Có đâu ạ." 
Vì hình tượng nên cả lớp đồng thanh đáp lại một cách bất mãn.

Thầy giáo cười trừ chịu thua, rồi quay sang hai người chỉ tay xuống cuối hàng nói.
-" Rồi rồi! Hai em đứng vào cuối hàng đầu tiên luôn nhé."

Tiếp đó thầy tiến hành nói lại về luật chơi của bộ môn cầu lông, quy định về kĩ thuật phát cầu, diễn giải động tác phát cầu và tiến hành thị phạm trực tiếp trước lớp. Xong thì lại hướng dẫn đến bài học của buổi hôm nay là kĩ thuật đập cầu cả về lý thuyết và động tác. 

Twin [MilkCiize and OngsaSun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ