Cẩu huyết chi công tử
Dưỡng Tâm điện
"Hoàng Thượng, Ngũ a ca cầu kiến."
Càn Long chính kháp một cái sổ con suy tư đâu, nghe thấy là Vĩnh Kỳ đến đây, cũng liền bỏ lại phóng tới trong tay, đến vừa lúc, "Tuyên."
Vĩnh Kỳ đội mới tinh mũ dạ tiến vào, quỳ xuống đất thỉnh an, vừa lúc lại làm cho Càn Long nhìn đến Vĩnh Kỳ mặt sau tục mái tóc, "Hồ nháo! Mang không được thứ này còn cứng rắn muốn đội, còn không mau lấy."
Vĩnh Kỳ đứng dậy lấy, có chút không thói quen sờ sờ chính mình quang đầu, "Hoàng a mã, này không phải tóc giả, là bọn hắn cầm màu đen sợi tơ biện , chính là đắc liên mũ cùng nhau mang. Bảo Lan sợ nhi thần thổi đến phong, còn phùng cử hậu."
Càn Long thấy hắn thủ hạ mũ cũng không có gì điểm đỏ, "Cầm làm cho bọn họ cho ngươi lộng bạc điểm nhi."
Vĩnh Kỳ chạy nhanh đem mũ cho một cái tiểu thái giám, chính mình cười đi đến Hoàng a mã trước mắt, "Hoàng a mã, nhi thần muốn mời ngài khứ xem náo nhiệt."
Càn Long thấy hắn lại đây , lại triệu thủ cho hắn ghế dựa tọa.
"Cái gì náo nhiệt?"
Vĩnh Kỳ ngồi xuống, hơi có chút hưng phấn."Hoàng a mã, trận trước ta không phải cầm bạc tổ chức một cái dân gian ăn vặt trù nghệ so đấu sao? Hôm nay là vòng bán kết, nghe nói mấy cái kia nghệ nhân có thể làm ra hoa đến, Hoàng a mã cùng nhi thần cùng đi nhìn một cái đi."
Càn Long âm thầm buồn cười, kia có cái gì hảo xem , bên đường ngoạn kỹ năng , hắn nếu thích, triệu tiến cung lý đến làm cho hắn nhạc a một chút cũng không sự. Đang ở từ chối, lại nghĩ vậy là hắn đầu một hồi ương chính mình khứ ngoài cung nhìn xem, cũng không tưởng phất hắn hảo ý.
"Vậy ngươi còn đứng ở chỗ này, làm cho Tiểu Hỉ Tử cho ngươi dọn dẹp một chút."
Vĩnh Kỳ cao hứng hỏng rồi, chạy nhanh cảm tạ ân liền theo cửa hông vào phòng.
Tuy rằng hắn hiện tại hồi Cảnh Dương cung ở, khả Càn Thanh cung rốt cuộc có một gian hắn phòng ở tại, có đôi khi Càn Long không tốt tại bên ngoài thượng thưởng hắn , cũng đều đặt ở kia trong phòng.
Càn Long đem sổ con làm cho người ta thu hồi đến, chính mình cũng đi đổi thân quần áo, sợ không an toàn, lại triệu vài cái thị vệ. Đẳng Vĩnh Kỳ vừa thấy, Hoàng a mã cư nhiên chậm rãi dẫn theo người nhiều như vậy, liền cảm thấy uể oải .
"Hoàng a mã, nơi đó ta liền định rồi vài cái vị trí, chúng ta chính là làm bộ dân chúng đi, nhiều người như vậy, rất đục lỗ ." Vĩnh Kỳ ám chỉ trứ, vẫn là không nghĩ những người này theo ở phía sau, kia có cái gì hảo ngoạn. Hắn chính là muốn cho Hoàng a mã nhận thức đến không cần phô trương mới càng có ý tứ đâu!
Càn Long bản khởi mặt đến, "Liền như vậy vài người, chẳng lẽ ngươi định phòng nhỏ như vậy!" Gặp Vĩnh Kỳ giống như có chút mất hứng, rốt cuộc vẫn là mềm lòng , "Ngươi ngày mai lý xuất môn mang vài cái tùy tùng."
Vĩnh Kỳ lắc đầu.
Càn Long liền trừng mắt Vĩnh Kỳ mặt sau tư minh, tư minh lập tức liền quỳ xuống, "Hồi Hoàng Thượng trong lời nói, Ngũ gia bình thường không thích làm cho người ta đi theo, nô tài nhóm đều là nhìn Ngũ gia cùng Phúc thị vệ cùng tiêu tiên sinh đi."