"Mau đưa em ấy ra đây! Bằng không thì cái mạng của chúng mày cũng tan thành mây khói."
Kazuha đạp cửa xông vào một căn nhà nhỏ, bên trong tuy có vẻ ngăn nắp nhưng cũng chỉ là vỏ bọc. Bề ngoài ấy không đủ để che giấu tội ác mà gia đình họ đã làm với em, đến lúc Eunchae phải về với ba mẹ ruột, về với vị trí thật sự của mình.
Eunchae là con út trong gia đình Hong, trên em có hai chị lớn đang điều hành trụ sở chính của tập đoàn gia đình tại nước ngoài. Bốn người vừa đạp cửa xông vào đều là con cái của bốn tập đoàn lớn trong hai nước quê hương họ, gia tộc của họ đã là bạn thân từ nhiều đời trước và tới nay, họ cũng noi theo gia đình mình mà tiếp tục thân nhau.
Gia đình Hong từ lâu đã khao khát có một đứa con gái nhỏ, tuy đã có hai cô con gái lớn nhưng thực tế thì chúng nó đều đã có vợ. Còn ông bà Hong chỉ muốn có một cô con gái nhỏ đích thực nhưng không may trong sự sơ ý của một y tá tại bệnh viện mà bà Hong sinh em ra, em đã bị bắt cóc một kẻ lạ mặt.
Vì thế nên từ khi Hong Eunchae nhận thức được, em luôn nghĩ gia đình mỗi ngày đang bóc lột sức lao động của mình, hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần là ba mẹ ruột của mình nên dù có đau như nào cũng không một lời than vãn dẫu trong trái tim chất chứa đầy sự tổn thương.
Bốn chị cũng không phải có kế hoạch gì ở đây, đừng ai hiểu lầm bốn cô là ấu dâm. Bốn chị nghe chuyện về em, mẹ em buồn bã suốt từ khi mất đi con gái vừa mới chào đời, cha Hong tức giận phái người đi điều tra khắp nơi cũng không có được gì. Các cô vô tình lại gặp được em trong một lần Eunchae bị đám trấn lột khu phố bắt nạt. Nhìn thấy trên gáy em có một vết gáy em có vết nhỏ hình ngôi sao - đặc điểm em đã có ngay khi vừa sinh ra cùng với cái tên và năm sinh trùng khớp với thông tin mà gia đình Hong đưa ra, các cô hoài nghi nên đã lấy một sợi tóc đã rụng ra từ đầu Eunchae để mang về cho gia đình Hong đem đi xét nghiệm.
Kết quả đúng như các cô dự đoán, Hong Eunchae chính là cô con gái út của gia tộc Hong. Bà Hong ngay sau khi biết tin liền khóc lóc nức nở, muốn đem cô con gái về lại với vòng tay của bố mẹ. Nhưng suy xét cho cùng thì con bé đang bị một lũ người khốn nạn giam giữ, chỉ có nước dùng bạo lực mới có thể cứu em ra.
Đứa con gái của bà bị sinh non, chưa kịp ôm con bé lần nào liền bị kẻ xấu cướp đi. Con bé nhẹ cân, không được chăm sóc chu đáo mà lại còn bị bóc lột sức lao động, cống tiền cho lũ người khốn ấy. Bà đau lòng quá đi mất nhưng bà tin tưởng vào những người bạn của bà và con họ nên đã để bốn cô giải quyết việc này.
Từ khi biết chuyện đó, bốn cô mỗi ngày mỗi tuần đều tới nơi mà em bị ép đi làm việc để hỏi thăm và cho cô bé ăn uống. Đứa nhỏ trông có vẻ sợ người lạ và không dám lại gần với các cô. Chỉ khi các cô hứa rằng sẽ mua đồ em bán rong thì mới chịu nhận sự quan tâm từ các chị.
Cho con bé tới trường với mục đích chỉ để cho con trai họ chép bài, sau giờ học liền ép con bé đi làm phục vụ, bán rong gần sáng mới cho về. Đây là cách mà gia đình đó đối xử với một đứa trẻ chỉ vừa kết thúc chương trình tiểu học hay sao?
Quay về thực tại, lúc này Kazuha không còn đủ kiên nhẫn để thương lượng với loại người đê tiện như này. Yunjin quật ngã hai người trung niên xuống đất, chân ghì lên lên họ mà chà sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng yêu, chiếm hữu, giam cầm.
FanfictionTrái tim và thể xác của bé con là của chúng tôi. Sẽ chẳng hay chút nào nếu em thuộc về người khác. Dẫu là biện pháp cực đoan ra sao, em chống đối như nào thì chúng tôi cũng nhất quyết ép em bên mình. Series những chap về chiếm hữu, cuồng yêu của 4 c...