Lesserafim sau khi đã giải nghệ, cả năm người đều có hướng đi cho riêng mình. Bốn chị tiếp tục đầu tư kinh doanh, còn Eunchae quyết định thi đại học.
Điểm chung của bốn người chị là đã đơn phương Eunchae năm năm rồi. Và đến lúc cần phải bày tỏ, tiếc rằng ngay lúc ấy em lại sắp đi lấy chồng.
"Cục cưng, hay tin em sắp làm đám cưới, chúng tôi muốn cho em một bất ngờ đó."
Eunchae lùi lại đầy hoảng sợ, bốn chị của em sao lại bắt em tới đây? Còn những thứ kì dị trên bàn là sao chứ?
"Tin rằng cưng chưa làm tình với tên Sang Min đó đâu. Đêm nay dài lắm đó, kể từ bây giờ em sẽ mãi mãi ở đây với chúng tôi."
"Tại sao chứ?"
"Tại vì chúng tôi muốn em, em mãi mãi là của chúng tôi."
Chaewon đanh giọng khẳng định, Eunchae thật sự hết đường lui.
Em chạy khỏi giường, lao đến tay nắm cửa nhưng Kazuha đã kịp ôm eo em lại.
"Tính mang bộ dạng này đi ra cho người ta chơi sao?"
Yunjin đi đến trước mặt Eunchae, nâng cằm em mỉm cười đầy gian tà.
"Eunchae, em là của chúng tôi. Mau chấp nhận sự thật này đi."
Không thô bạo hay dâm tục như ba đứa em, Sakura bước tới gỡ bàn tay Yunjin và hai tay Kazuha khỏi người Eunchae. Cô nhẹ nhàng ấn em xuống giường, dịu dàng khuyên bảo.
"Có thể em sẽ khó chấp nhận sự thật nhưng Sang Min thật sự rất xấu xa, em nên từ bỏ hắn. Ba mẹ em đã kí hôn ước với gia đình tụi chị rồi, em à, em là của tụi chị rồi."
Lời nói có ngọt ngào đến mấy cũng không làm dịu đi cơn giận trong người Eunchae. Em đẩy Sakura ra khỏi người mình.
"Không, không, tôi chỉ yêu anh ấy thôi."
"Em à, đó là sự thật, em còn ngoan cố thì mọi chuyện không hay đâu. Ngoan, nghe lời chị."
"Không nghe thì mấy cô định làm tôi?"
Sakura cũng không thể kiên nhẫn thêm được nữa, cô ôm lấy em gặm nhắm lấy đôi môi xinh đẹp ấy.
"Chúng tôi sẽ làm như này với em nếu em vẫn lì lợm. Và em thấy những thứ trên bàn rồi đấy, tôi sẽ cho chúng chơi với em tùy vào thái độ của em."
Eunchae không thể phản kháng, một chút giãy giụa càng khó. Khi mà Yunjin và Kazuha đã cầm bàn tay em lên và liếm mút nó. Chaewon ở dưới đã giữ hai chân và thưởng thức.
"Cả cơ thể em, nơi đâu cũng mềm mại và thơm như vậy. Tên Sang Min kia không thích mới lạ."
Cả cơ thể em run bần bật trước những khoái cảm các chị mang lại.
Sao mình lại phản ứng chứ? Không...
"Lớn quá rồi. Ngực thật vừa tay, để xem thành quả của chúng tôi nào."
Sakura chơi đùa với hai ti, thỉnh thoảng lại se chúng khiến em rên vài âm thanh yêu kiều.
"Các chị biết các chị đang làm gì không đó.. ưm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng yêu, chiếm hữu, giam cầm.
Fiksi PenggemarTrái tim và thể xác của bé con là của chúng tôi. Sẽ chẳng hay chút nào nếu em thuộc về người khác. Dẫu là biện pháp cực đoan ra sao, em chống đối như nào thì chúng tôi cũng nhất quyết ép em bên mình. Series những chap về chiếm hữu, cuồng yêu của 4 c...