Chap 2

366 73 8
                                    

Lee Sanghyeok nhanh chóng đi vào trong nhà lấy đá để chườm cho cậu nhóc họ Kim. Hai phút sau, anh vội vàng chạy ra sau vườn để chườm đá giúp Kim Minsong.

Cậu nhóc tròn mắt nhìn hắn rồi lại ngước mặt nhìn anh.

"Anh ơi."

Lee Sanghyeok nghe thấy tiếng gọi non nớt kia liền đưa mắt nhìn như muốn nói rằng "tôi đây".

"Sao anh thơm thế ạ? Em cứ ngửi thấy mùi gì đó thơm lắm, là mùi hương của anh đúng không ạ?"

Anh chớp mắt nhìn cậu nhóc, Jeong Jihoon nghe thấy Kim Minsong nói vậy cũng khẽ liếc mắt nhìn Lee Sanghyeok. Lee Sanghyeok gượng gạo viết vào sổ tay rồi để ra trước mặt Kim Minsong.

"Có lẽ là pheremone của tôi thưa thiếu gia."

"Vậy ạ?"

Kim Minsong nhanh chóng móc ra từ trong túi quần một lọ xịt thuốc kiềm pheremone.

"Anh dùng của em đi! Nếu để người khác ngửi thấy sẽ không hay đâu."

Lee Sanghyeok ngượng ngùng khẽ lắc đầu, anh vội vàng xua tay rồi lại cầm bút viết vào sổ tay.

"Không được đâu ạ.. Đồ của thiếu gia, kẻ hầu như tôi không dám chạm đến."

Biết anh lo lắng điều gì, Kim Minsong liền nói:

"Không sao đâu, em cho anh mượn mà. Ba mẹ em sẽ không nói gì đâu."

Anh chần chừ nhìn lọ xịt trên tay Kim Minsong, Jeong Jihoon thấy vậy liền nói.

"Anh cứ dùng đi, thằng nhóc cho anh mượn nên sẽ không sao đâu. Nếu có chuyện gì thì tôi sẽ nói đỡ cho anh, nên anh yên tâm."

Lee Sanghyeok lại lắc đầu từ chối, hắn tặc lưỡi rồi đứng bật dậy đi đến cầm lấy lọ xịt của Kim Minsong rồi xịt xung quanh người anh. Sau khi xịt xong, Jeong Jihoon cố tình ngửi thử, khi thấy trong không gian không còn thoang thoảng pheremone của anh nữa, hắn mới nhìn anh, nói:

"Được rồi, pheremone của anh đã dịu đi rất nhiều rồi."

Anh nhìn hắn với vẻ mặt hơi ửng đỏ, Lee Sanghyeok viết vào sổ tay lời cảm ơn hắn và Kim Minsong.

"Cảm ơn thiếu gia và thiếu gia Kim ạ."

"Không có gì, tôi chỉ là không muốn anh bị người khác hãm hại hay soi mói chỉ vì không kiềm được pheremone thôi."

"Tôi, tôi có kiềm lại mà. Thiếu gia đừng hiểu lầm."

"Vậy.. Chẳng lẽ anh thích tôi nên mùi pheremone của anh tự động toả ra sao?"

Lee Sanghyeok lắc đầu nguầy nguậy tìm cách phủ định.

"Không có! Thiếu gia đừng nói như vậy."

Jeong Jihoon khẽ bật cười nhìn vào chiếc sổ tay của anh.

"Tôi biết, tôi chỉ đùa anh thôi."

Lee Sanghyeok sượng sùng hướng ánh mắt sang chỗ khác.

-Đùa cái gì mà kì cục vậy chứ.. Thật là...

Anh thở dài một hơi định tìm cách chuồng đi thì bên trong nhà vọng ra tiếng gọi của bà Jeong.

"Lee Sanghyeok à, cả Jihoon nữa, mau vào đây."

[Choker] [ABO] Chàng Omega Câm Của Thiếu Gia JeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ