Chap 13

256 30 13
                                    

Bước chân Gemini chậm rãi đi về lớp học, tâm trí vẫn còn vấn vương câu chuyện lúc nãy, vậy là Fourth có người mình thích rồi, thôi vậy. Đường đi về lớp phải đi ngang qua lớp kế bên, mắt hắn như bị ma lực xui khiến bỗng nhiên nhìn vào trong, đập vào mắt hắn là cảnh Fourth đang khóc!. Xung quanh là đám con gái không rõ là ai, kế bên là một cậu con trai, nhìn thoáng qua chắc là người mà Phuwin nói. Không nghĩ ngợi gì nhiều hắn liền lao vào lớp học.

-" Nè! Các người làm gì vậy hả? "
Nghe tiếng quát, bọn họ liền giật mình, khi thấy hắn đi tới còn hoảng hơn, một bạn học trong đó cất tiếng.

-" Chết rồi, đó là Norawit đó!"

-" Norawit, là ai? "

-" Thằng ngu!, mày biết gia tộc Titicharoenrak không? "

-" Biết! Thì sao? "

-" duma, cậu ấy là cậu ba nhà
Titicharoenrak đó!! "

-" gì chứ!, cậu ta đến đây làm gì? "

Cả đám chưa kịp hoàng hồn thì hắn đã đi lại, cái khí chất đó khiến mọi người xung quanh phải cố gắng thở, bước đến trước mặt Fourth, Gemini không nói gì liền trực tiếp bế em lên, đi lại ghế ngồi rồi đặt em lên đùi mình nhỏ giọng hỏi.

-" Bạn nhỏ đừng khóc nữa, nói Gem nghe, bọn họ làm gì bạn? "
-" Gem.."

Tay nhỏ nắm lấy vạt áo hắn, mặt không ngừng rơi lệ làm cho hắn xót vô cùng, ôm bạn vào lòng mà dịu dàng xoa lưng trấn an, mắt nhìn đám người đang đứng như pho tượng , bây giờ chỉ muốn nuốt sống họ vào bụng cho rồi.

-" bọn bây cứ chờ đi, chuyện này chưa xong đâu! "

Nói rồi hắn ôm cậu lên, cho cậu dựa vào người mình rồi hiên ngang rời đi. Đám lúc này mặt đã không còn một giọt máu, không phải bọn họ không biết thế lực nhà
Titicharoenrak mạnh đến mức nào, lần này không chỉ Titicharoenrak , e rằng gia tộc Jirochtikul cũng sẽ biết chuyện, tiêu rồi, tiêu thật rồi.

-" Poke! Mày làm gì đi chứ, chúng ta sẽ chết đó. "

-" Yên tâm đi, cậu ta thích tao mà, sẽ chẳng dám làm gì đâu!
"

-" mày quá kiêu ngạo rồi Poke, Norawit hắn ta sẽ giết chết mày cho xem!! "

Mặt Poke hiện lên vài tia sợ hãi, gã ta có thể dám chắc Fourth không dám làm gì mình, những Gemini thì hắn không biết, nhìn biểu cảm hắn quan tâm cậu khiến gã có phần sợ hãi.

Bên lớp của Fourth lúc này, cậu nãy giờ vẫn ngoan ngoãn ngồi trong lòng Gemini để hắn kiểm tra xem có bị thương ở đâu không, xong xui hắn liền qua nhìn cậu. Fourth có thể thấy ánh mắt không hài lòng của hắn.

-" Fot! Nói cho mình biết tại sao bạn lại bị như vậy? Chuyện này đã xảy ra lâu chưa? "

-" Gem, bạn đừng giận mà..mình xin lỗi "

-" mình không cần bạn xin lỗi, thứ mình cần là bạn nói rõ cho mình biết bạn bị gì! Tại sao phải chịu người khác ức hiếp?, là gia thế Jirochtikul chưa đủ mạnh, nếu vậy thì mình sẵn sàng bảo vệ cậu.!"

-" không phải, bạn nghe mình nói đã. "

-" Hửm? "

-" chuyện là..vài tuần trước, mình có cảm tình với Poke, không phải khi không mình có cảm tình đâu, tại bạn ấy từng giúp đỡ mình nên từ lúc đó tụi mình thân với nhau. "

-" rồi sao nữa? "

-" Mình bắt đầu có tình cảm với bạn ấy, nên hôm nay mình qua bên đó muốn nhờ bạn bài, rồi sẽ..nói cho bạn ấy biết tình cảm của mình. "

Nói đến đây, em lại mếu máo nhìn hắn, Poke là người đầu tiên em thích, vậy mà hắn lại làm em đau. Lúc này em rất tủi thân, em muốn nói với hai anh của mình nghe nhưng lại sợ họ làm hại gã ta.

-" bạn từ từ kể mình nghe được chứ, ngoan đừng khóc nữa. "

-" hức..mình kể bạn nghe bạn đừng nói với hai anh nhé, hai anh sẽ đánh bạn ấy "

-" Được được, mình hứa với bạn! "

-" bạn ấy tiếp xúc với mình chỉ vì cá cược với bạn bè..hức..lúc nãy..lúc nãy bạn ấy đã nói mình là người không xứng..hức..bạn ấy..hức."

-" không có, không có , cậu ta mới là người không xứng, Fotfot ngoan lắm, bạn đừng khóc nữa, tí về mình dẫn bạn qua Titicharoenrak chơi được không? "

-" hic..Ừm."

Đầu nhỏ trong lòng hắn gật nhẹ đầu,Gemini nhìn cậu một lúc rồi lấy khăn từ trong cặp nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu, trong lòng đã đau đến không tả được. Nếu Phuwin và Dunk không đánh được tên khốn kia thì để hắn, nhưng Gemini không chắc hắn sẽ còn lành lặn khi qua tay mình. Thứ quang trọng bây giờ là làm Fot của hắn vui.

-" vậy bây giờ Fot còn thích bạn ấy không? "

-" không!, mình không thích nữa đâu. Bạn ấy làm mình buồn rồi, ba kêu rằng ai làm mình buồn thì không được thích nữa. "

-" Vậy Gem làm bạn buồn, bạn không thích Gem nữa sao? "

Đầu nhỏ trong lòng bỗng ngước lên nhìn mình, khiến hắn chỉ muốn cưng chiều, không biết từ khi nào hắn cho cậu bước vào cuộc đời mình, rồi dần trở thành ngoại lệ duy nhất, thấy bạn nhỏ cứ ngồi suy nghĩ hắn lại bật cười, một lúc sau Fourth mới lên tiếng.

-" không có đâu..mình sẽ lén hai ba thích Gem, tuy hai ba kêu nói dối là sẽ bị đuổi ra khỏi nhà cho đi ăn mài, nhưng mình sẽ qua nhà Gem ở, chắc Gem sẽ không đuổi mình đâu!! "

Hắn không nhịn được mà nhéo má em một cái, đúng thật là lém lỉnh, vì trai mà bỏ nhà đi luôn, nhưng vì hắn thì được, dù gì hắn đủ sức để cho Fourth ăn sung mặt sướng cả đời, còn vài người không có khả năng mà vẫn hay mơ mộng thì chỉ mãi ngủ trong giấc mộng của mình mà thôi.

___END___

Ê, THI XONG CHƯA MÀ CÒN Ở ĐÂY ĐỌC TRUYỆN HẢ!!

NHƯNG KHÔNG SAO, TÔI CHO PHÉP CÁC EM ĐỌC TRUYỆN CỦA TÔI🤞🤗

[ F6 ] GIA THẾ HÀO MÔN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ