#1 - Twilight

1.4K 223 56
                                    


Hãy đọc cùng "Young and Beautiful" của Lana Del Rey.

-

"Lễ tân đâu rồi? Sao mà tôi mở vòi mà toàn nước nóng chảy ra chứ không thấy miếng acid nào hết vậy? Làm ăn kiểu đó hả?"

Cậu lễ tân bị phàn nàn bất ngờ thì liền trở nên lúng túng, đang ngập ngừng không biết phải trả lời khách sao cho phải thì một bóng người thoang thoảng hương hoa đã đứng đằng sau cậu, dùng gương mặt xinh đẹp lúc nào cũng cười tươi như hoa và giọng nói dễ nghe của mình nói đỡ cho cậu:

"Xin lỗi quý khách vì trải nghiệm không hài lòng vừa rồi, do hệ thống dẫn acid của chúng tôi phải được kích hoạt theo phòng và có một số khách không thể tiếp xúc với acid được nên là bình thường chúng tôi chỉ kích hoạt khi nhận được yêu cầu mà thôi. Chắc là do sơ xuất lúc nhận phòng nên mới dẫn đến thiếu sót này, để đền bù thì tôi xin tặng quý khách voucher ăn tối ở nhà hàng nhé. Mong quý khách thông cảm ạ."

Người khách kia có vẻ cũng nguôi giận, vui vẻ cầm lấy voucher từ tay cậu trai xinh đẹp.

"Ây, phiền trợ lý Han quá, lâu rồi không gặp cậu. Cậu vẫn trẻ đẹp như vậy nhỉ?"

Trợ lý Han trong lời người kia vẫn giữ vẻ tươi cười, lịch sự đáp lại sau đó tiễn người khách kia đi. Chờ vị khách đó đi rồi, cậu mới nhìn đến cậu bé lễ tân vừa rồi, nghiêm mặt chỉ dạy:

"Em quên nhờ khách điền khảo sát yêu cầu trước khi nhận phòng phải không? Anh đã nói bao nhiêu lần rồi, chúng ta tiếp đón biết bao nhiêu khách, mà mỗi chủng tộc phi nhân loại lại có nhu cầu khác nhau, phải chú ý chứ."

Cậu bé lễ tân bị khiển trách thì hơi rụt người lại, tuy có chút rơm rớm muốn khóc nhưng nhớ ra mình đang đi làm, mình đã là người lớn rồi, phải mạnh mẽ lên nên đã cố gắng nuốt ngược nước mắt vào trong. Người trợ lý Han xinh đẹp kia trông bộ dạng của cậu bé lễ tân thì thầm thở dài, thả ra chút hương an thần an ủi.

"Được rồi, Hyeonjun à, không sao đâu. Lần sau nhớ kỹ là được, đừng buồn, cũng đừng có đi nhồi hạt dẻ vào miệng như mọi lần đấy nhé. Không có tốt đâu."

Xoa xoa mái đầu giữa hai tai sóc của cậu bé, trợ lý Han lại bị người khác gọi đi, có vẻ như lại là chuyện gì đó ở hồ bơi. Cậu lễ tân sóc nhỏ Hyeonjun nhìn bóng lưng xinh đẹp của người kia, không khỏi cảm thấy vừa ngưỡng mộ vừa xót, nếu hỏi cậu, người bận rộn nhất Khách sạn 3257 này là ai, thì câu trả lời không phải ai khác ngoài trợ lý Han, trợ lý riêng của chủ khách sạn, nhưng mà cậu thì thích gọi anh ấy là anh Wangho hơn.

.

Khách sạn 3257 không phải là một khách sạn bình thường. Không có khách sạn bình thường nào lại được xây trên một vách núi cheo leo, khuất sau một cánh rừng già, lúc nào cũng bị bao quanh bởi những làn sương đen bí ẩn. Cũng phải thôi, khách sạn này xây như vậy là để ngăn nhân loại bén mảng được đến đây. Bởi vì khách sạn này không dành cho loài người, khách sạn này chỉ phục vụ cho các cá thể đến từ các chủng tộc phi nhân loại khác, hay theo cái cách mà con người hay nói là khách sạn dành cho quái vật.

[DOAD] | Fangs, Flowers and FlirtingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ