' Lệch nguyên tác , từ lặp lại.
————————————————————————————
Đã là ngày thứ 2 sau khi trận đấu giữa Trung Quốc với Hoa Kỳ kết thúc, chiến thắng đã thuộc về phía đại diện Trung Quốc là Khôi Tích Dịch.
Xiyi còn nhớ vào lúc trận đất kết thúc hắn thấy được sự tuyệt vọng từ vị tổng thống của nước Hoa Kỳ khi Aiden D. Adams anh hùng đại diện cho Mỹ đã gục xuống.
Hắn biết cảm giác khi thấy nước mình thua từ vòng đầu nó như một cú tát thẳng mặt vào lòng kiêu hãnh và tự cao của đất nước đấy, huống chi Aiden là người được kì vọng vì sở hữu tỉ lệ cộng hưởng có thể nói là cao nhất. Hắn thấy cũng nực cười thật, thắng thì tung hô thua thì chửi mắng, hóa ra đây là bản chất thật của các con người từ mọi nơi mà các vị anh hùng sẵn sàng bước vào đấu trường sinh tử này để bảo vệ sao?
Nghe như tốn công tốn sức để làm một chuyện gì đó mà bản thân không muốn vậy, nhưng Xiyi biết rõ họ đều có tham vọng riêng có những anh hùng yêu nước yêu Tổ Quốc nơi mà bản thân sinh ra, cũng có những anh hùng vì mục đích cá nhân hoặc đấu đá vì khát vọng của người nào đó.. Nhưng còn hắn vì lí do gì mà phải làm thế, hắn không biết thật sự không biết tại sao bản thân phải làm tới đường này.." . . . . . . "
Tiếng máy móc của những dụng cụ trong bệnh viện cứ liên tục vang lên in ỏi làm hắn nhức hết cả đầu nhưng lại không dám rời đi vì người hắn thương vẫn còn trong này. Anh vẫn chưa tỉnh lại có lẽ phải cần thời gian dài hơn để anh lành lại những vết thương cũ và.. Cả cơ thể bị đứt lìa trong trận chiến.
Nhưng tên bác sĩ và nhà khoa học có chuyên môn cao cứ liên tục nói về người Aiden để nghiên cứu làm hắn đau hết cả tai mà còn hơi chướng mắt nữa, hắn thề anh mà bình phục lại thì hắn sẵn sàng cãi nhau để giành quyền lấy Aiden về từ tay các nhà khoa học đang nghiên cứu dưới trướng lão bà đáng ghét đó.
Bây giờ Xiyi chưa thể manh động được vì Aiden đang trong quá trình hồi phục, giờ mà cãi nhau giành quyền có mà bà ta mặc kệ rồi không chữa trị. ( ngố hết đường nói )' .Cậu chủ Xiyi có chuyện này Chủ Tịch muốn tôi chuyển lời tới ngài ạ.
Trong phút chốc không gian yên lặng lại khi tiếng cửa mở ra, giọng nói cô gái nhẹ như tơ vũ không ác ý nhưng vẫn có phần run sợ bởi người trước mặt. Từng giây từng phút trôi qua hắn mới nhìn lại cô gái trẻ này mà đứng dậy rời khỏi phòng nhưng trước khi đi hắn vẫn quay qua nhìn anh lần nữa rồi mới đóng cửa lại, có lẽ là sợ anh sẽ bị những tên bác sĩ này làm tổn thương thể xác.
' .Ngài chủ tịch nói sẽ đưa anh hùng đại diện nước Mỹ cho cậu chủ canh giữ vì.. ngài ấy tin cậu chủ đây sẽ làm được việc này khi cậu Aiden tỉnh lại và hồi phục.
Ô lại đúng ý Xiyi quá, nhưng sao lão bà lại cho hắn lấy Aiden mà không làm nghiên cứu nhỉ.. chắc tới hỏi bà ta thử lỡ bà ta lại có âm mưu gì làm tổn hại tới Aiden thì sao. Nhìn thấy sự thắc mắc hiện rõ lên gương mặt Xiyi, cô gái luống cuốn tay chân mà cố tìm ra thứ gì đó rồi móc ra được bức thư đã chuẩn bị từ trước trao cho hắn.
' .Biết cậu chủ sẽ thắc mắc ngài ấy đã đưa thứ này cho tôi để đưa cho ngài.
Không nhiều lời Xiyi mở bức thứ ra, bên trong chỉ có vài dòng nhưng đủ làm hắn rối rem khi đọc..
" Ta biết ngươi có tâm tình với người này nên rất muốn lấy kẻ này từ tay ta nên ta sẽ đưa cậu ta cho ngươi nhưng hãy làm tốt nhiệm vụ của bản thân ngươi đi. "
Nghe lời thế nhỉ.. Nhưng cảm giác nó cứ cấn cấn, à mà sao bà ta biết hắn có tâm tình với đối thủ, chả lẽ lúc Xiyi nhìn anh nằm gục rồi cắn môi để cố kiềm bản thân không chạy tới chỗ anh à, Bà ta có để ý hả ?' .N-Này..
Cô ta đưa thư cho hắn rồi rời đi thật nhanh nhưng não hắn vẫn còn thắc mắc cơ mà.. Nhưng kệ đi có anh là được rồi. Sau khi xong cái trận chiến xàm này Xiyi sẽ mang Aiden đi đến nơi chỉ có hai người mà sống an nhàn.
' .Vâng thưa ngài Xiyi cậu Aiden đã tỉnh lại rồi ạ.
Giọng nói của tên bác sĩ làm hắn thoát ra khỏi mộng mơ tương lai, rồi bất giác cười nhẹ vì hắn biết Aiden sẽ không thoát khỏi tay hắn kể từ bây giờ và mãi mãi cũng không thoát khỏi hắn.
' .Ừ ta biết rồi, các ngươi mau rời đi đi.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
XiyiAiden | Nhìn nhau một chút.
FanficMình yêu 2 bé này nên nếu cậu không thích truyện của mình thì cậu có thể bỏ qua và không toxic Hay đục thuyền.