21

741 77 1
                                    

văn xuôi

jeong jihoon dắt tay lee sanghyeok từ phòng học đến sân bóng rổ, không biết cậu có mệt không chứ anh mệt đứt hơi rồi. cái người đã thấp hơn cậu hồng hài nhi kia mấy phân lại còn gầy gò nữa, tưởng đang thi chạy không chừng đó.

"cái đụ mẹ từ từ cái coi, tao mệt"

"em xin lỗi, anh mệt lắm sao?"

"mày đùa tao à? tao bảo tao chạy mệt lắm rồi còn hỏi lại, nhức đầu cho tao"

"em xin lỗi anh"

"kéo tao ra đây làm gì, đang mệt lắm, muốn đi ngủ"

"mình ngồi ghế trước đi anh"

cả hai kiếm tạm chỗ nào đó rồi ngồi, nãy trời cũng hơi mưa một chút nên tâm trạng của jihoon giờ hơi mát mát, ừm, mát ghê

"nói nhanh"

"em xin lỗi anh"

"vậy thôi đó hả, vậy tao đi"

"khoan đã anh"

"tao buồn ngủ, cho tao ngủ đi đéo chịu nổi rồi, tao muốn gào thét"

"anh bình tĩnh"

"thế kể nhanh"

"thời gian qua, em thấy rằng bản thân đã có những lời không đúng với anh, lúc ý em hơi mát mát, nhưng em thề giờ em không mát mát nữa"

"đéo nào mày chả mát?"

"anh"

"thế thôi nói tiếp đi"

"um, em lúc đó còn nghĩ rằng tình yêu đích thực không có thật đâu, vì em chẳng thấy ai đi bên nhau lâu cả, cũng giống như chúng ta vậy, chuyện chúng ta rất đẹp, nhưng tất cả là tại em"

"ờ"

chả lẽ tại anh, cậu này hài quá, anh cười thầm tại sợ cười to cậu lại nói, ừ thì đằng nào cũng bị nói mà ta?

"nên là giờ, em muốn nối lại tình-"

"ê ê khỏi mày, 2 lần thôi quá đủ với tao rồi"

đường đường là hội trưởng hội học sinh vậy mà bị thằng trapboy làm tổn thương, thế mới thấy mình thông minh trong việc học nhưng mình ngu trong việc yêu trapboy, là sao nữa?

"anh à, em thật sự muốn nối lại, anh cho em một cơ hội đi mà"

"bạn ơi bạn nói xạo từ mấy tuổi, lời nói của mấy thằng như mày ai tin? giờ tao hết ngu rồi nên mày khỏi"

"nhưng buồn ngủ quá trời, tao có thể xem xét lại, giờ tao đi đây, còn bao nhiêu việc phải làm, có gì về nhắn tin, tao gỡ block rồi"

"vậy anh đi cẩn thận, em chờ anh"

"tao lờ mày"

?

"ủa lờ là gì vậy...?"

"chắc gì mày đã biết, lêu lêu"

trêu người ta vậy đó, năm cuối rồi mà trẩu ơi là trẩu, haizz...người lớn có trò đùa hài nhạt ha





hôm qua có một số chuyện mà t kh tiện nhắc ở đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hôm qua có một số chuyện mà t kh tiện nhắc ở đây.
chỉ muốn nói rằng sanghyeokie đã làm rất tốt với vai trò unkillable demon king rồi❤️
sanghyeokie-tự hào của t1

[Choker] Hội trưởng là người đẹp, em là Hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ