Sáng dậy định ly hôn nhưng đối phương mất trí nhớ 1

51 4 1
                                    

[Cần giúp đỡ] Chuẩn bị ly hôn nhưng đối phương bị mất trí nhớ, thì nên làm gì?

1. OP: 

Như đã nói ở trên, vốn định hôm nay đi làm thủ tục ly hôn. Tự dưng lúc ngủ dậy, đối phương gọi tôi là vợ nghe rất sến sẩm, làm tôi sợ đến mức tưởng anh ấy bị ma nhập.

Tôi bảo anh ấy dậy nhanh còn ly hôn. Kết quả anh ấy ôm cứng tôi, sống chết không chịu buông...

Mọi người có hiểu cảm giác khi nói chuyện với một kẻ ngốc không.

Tôi: Hôm nay ly hôn.

Anh ấy: Σ(°△°|||)︴

Sau đấy là chuỗi hội thoại mà tôi nói một câu "dậy nhanh lên", anh ấy đáp một câu "không". Lặp đi lặp lại, tôi cảm tưởng như trước khi chia tay tự dưng nhặt được đứa con trai.

2. Ờm... câu chuyện huyền huyễn này, OP cứ biên tiếp... không ý tôi là cứ kể tiếp đi...

3. Mới đầu năm, vì nổi tiếng mà chiêu gì cũng có.

4. Ra ngoài quẹo trái, cũng có bài viết y chang...

5. Aaaaa tôi biết cài này! Càng bịa càng chân thật, tôi sắp tin rồi đây.

6. Vậy nên OP cần giúp đỡ gì?

[Bạn có thể đưa ra yêu cầu này một các chi tiết được không?]

7. Đáng ra tôi nên phối diễn với OP, nhưng tôi lại nhắm mắt làm ngơ rồi cười to. OP muốn hỏi làm cách nào để giúp chồng mình nhớ ra chuyện ly hôn à?

8. Xách chứng minh tới thẳng cục dân chính là xong rồi mà?

9. Xem chừng chồng OP bị ép ly hôn đấy, biết đâu anh ấy muốn níu kéo bạn thì sao?

10. OP:

Không phải chuyện bịa. Chính xác là đúng ngày ly hôn. Với lại tôi không nghĩ anh ấy nói dối. 

Trả lời 6: Làm sao đẩy anh ấy khỏi người tôi bây giờ...?

Trả lời 8: Nếu có thể ngồi dậy thì tôi đã làm vậy rồi.

Trả lời 9: Không, anh ấy không thích tôi.

11. Cái đéo gì! Chả nhẽ chồng OP là người đề nghị ly hôn trước?! Này OP, sao bạn không tranh thủ thời cơ giữ chặt anh ấy chứ?????

12. Khoan đã... Chỉ có mình tôi nắm được trọng tâm là bây giờ chồng OP đang nằm đè lên OP sao?

13. Tự dưng thấy ngại quá (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)

14. Trả lời 12: Bà không cô đơn đâu. Mà bà ở trên ngại gì thế, làm tôi cũng xí hổ theo.

Không hiểu sao thấy chồng OP rất ngầu. OP, bạn có thấy là bạn tin chồng mình lắm không? Mất trí nhớ, nghe kiểu gì cũng thấy điêu toa.

15. Tôi là 12: Mấy bà toàn suy nghĩ đen tối. Xin hỏi giờ khoảng cách giữa OP và chồng là bao nhiêu? [Chắp tay]

16.  Chưa kịp chuẩn bị đã tới bãi đỗ xe. Người ta vẫn còn là em bé mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TrạmTrừng/ABO] Tuyển tập ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ