Ba của nó là một người đàn ông có học vấn, đấy là không nói đó là người đàn ông thông minh, nhưng lại quá nhu nhược không cầu tiến.
Mẹ của nó là người đàn bà đầy tham vọng, bà lấy ông vì nghĩ ông có thể cho bà một cuộc sống giàu sang. Nhưng không đạt được ước muốn, và liền ruồng bỏ ba con nó bỏ theo một người đàn ông khác.
Sau cú sốc nặng nề này, ba nó ôm mối hận, ông cố gắng làm giàu. Và sau 6 năm ông trở thành người giàu có thứ 5 thế giới với những tập đoàn về hoá chất, cộng thêm buôn bán vũ khí cho thế giới ngầm. Ba của nó vì hận mẹ nó nên ông đã khiến tập đoàn của người tình của bà ta phá sản. Bà ta lại quay lại cầu xin ba nó, ông đã đồng ý cho bà ở lại. Nhưng khi ông qua đời, di chúc được công bố, toàn bộ tài sản thuộc về ba anh em nó. Còn bà, không có gì hết. Ba anh em nó hận bà tới thấu xương tủy. Đặc biệt là Thiên Yết, anh đã chứng kiến bà nhục mạ cha, lăn lộn với người đàn ông khác trên giường, bỏ rơi Bình và Bảo khi hai đứa mới lọt lòng. Chưa một lần ôm chúng, chưa một lần thực hiện trách nhiệm với chúng. Vậy bà ta lấy gì để xứng đáng với từ " mẹ". Anh em nó quyết định, chuyển nhượng cho bà ta 1 tập đoàn giải trí và cắt đứt quan hệ. Nhưng mọi thứ không dừng ở đấy.
Bà ta là một con rắn độc, bà ta không buông tha ba đứa mặc cho chúng là máu thịt nằm trong bụng bà ta, do bà ta sinh ra, bà ta thuê 1 tổ chức xã hội đen giết con mình nhằm thâu tóm toàn bộ tài sản mà ba chúng để lại. Người đàn bà độc ác và đầy dã tâm, để trở nên giàu có bà ăn thịt chính những đứa con của mình.
Hoàng hôn, dưới gốc cây đào có bốn đứa trẻ đang chơi với nhau. Đứa lớn nhất là Thiên Yết mới có 10tuổi , Bảo và Bình mới có 8 tuổi. Chúng đang chơi với người bạn thân nhất thì từ đâu có tiếng súng nổ, tất cả đều hoảng loạn thì thấy cậu bé gục xuống, cậu ngã đè lên người Bảo Bình. Thiên yết lúc đấy mới kịp định thần kéo Thiên Bình nằm rạp xuống.
- bảo bảo, cậu đừng sợ xà phu nhất định sẽ bảo vệ cậu. Không ai được làm bảo bảo tổn thương.
Cậu bé vừa nói máu từ khoé miệng vừa rỉ xuống thành dòng.
-không, không được. Máu... Máu nhiều quá... Anh yết, anh bình, mau cứu xà phu, nhiều máu quá. Mặt nó tái nhợt đi, trên mặt đầm đìa nước mắt,miệng chỉ lắp bắp được vài từ.
- đừng khóc bảo bảo, mạnh mẽ lên, hãy mạnh mẽ lên, cậu khóc tớ rất buồn... Tớ sẽ luôn bên cậu.
Nói tới đây, cậu bé đã gục lên người bảo bình rồi tắt thở.
Trong đám tang của cậu bé, ai cũng đau xót tiếc thương, tiếng khóc ai oán của người mẹ mất con làm người ta không kìm được nước mắt. Bảo Bình cũng đến dự lễ tang, nhưng con bé không khóc. Nó không còn nước mắt để khóc thêm lần nào nữa, và cậu cũng không thích nó khóc. Sau đám tang, mọi người về hết, chỉ còn lại nó ngồi ôm chặt nấm mộ của cậu.
-cậu vì tớ mà chết, tớ sẽ sống thay phần đời còn lại của cậu. Tớ sẽ tìm ra kẻ giết cậu, tớ sẽ bắt hắn trả giá. Mặt nó lanh tanh gần như là không có cơ mặt, mắt không một tia cảm xúc.
YOU ARE READING
no name ( 12 chòm sao)
FanfictionNó- đứa nhóc có trái tim nhiều vết thương, cá tính mạnh mẽ, thông minh, lạnh lùng, không chịu mở lòng với ai ngoại trừ hai thằng anh bá đạo và cô bạn thân của nó. . . . . Hắn- một lãng tử đào hoa, sát gái nhưng lại phải lòng "một thằng con trai" mà...