Chap 10:Anh Đón Em Về Nhé ?

30 2 0
                                    

"Lễ cưới sẽ thật đẹp và nó sẽ đẹp hơn khi người cùng anh lên lễ đường là em"

" Anh sẽ đợi em..cho dù em không đến anh vẫn sẽ đợi.."

" Vậy nhé..Mong là tin nhắn này được gửi trước khi em..."

Màn hình bấm dừng,  Dương có chút rung động nhẹ ở tận đáy trái tim, đôi mi nó đang u sầu vì anh..lại phải nhận thiệp cưới từ anh..

" Người từng chung chăn gối với mình lại lên xe hoa cùng người khác...Hóa ra lời hứa cũng chỉ là chiếc lá thổi qua mà thôi "

" Nỡ lòng nào trách anh đây...em lỡ vụt mất anh rồi...cả đời sẽ không cầm tay anh nữa "

Đăng Dương lặng lẽ nhìn từng giây phút trôi qua, âm thanh tick tack luôn ám ảnh em từng phút từng giây...Lòng em thấp thỏm sợ rằng đồng hồ chết đi khi kim phút kim giờ_thứ tượng trưng cho tình yêu cả hai sẽ phải dừng lại thêm một lần nữa.

" Định mệnh đã đến, vậy đây là lần cuối nhỉ ? Anh Duy?"

" Đừng đợi nữa Duy à..Dương sẽ không đến đâu " Atus nói thẳng với anh.

" Em không tin Dương không đến, chắc  chắn thôi.."

" Sắp làm dâu người ta trong tim vẫn còn hình bóng cũ, người sợ quên quá khứ kẻ lặng thầm phía sau "

Anh Tú bước vào ..với anh, Duy là ' cô dâu ' đẹp nhất anh từng thấy. Khi vừa nhìn thấy Duy, suy nghĩ Tú chợt lóe lên :' Thiên thần thật sự tồn tại ở thế giới này sao?' Liều thuốc an thần duy nhất anh có là Duy, chính Duy đã mang đến ánh nắng hi vọng cho anh.  Vì vậy nên anh cứ cố chấp, để cuối cùng..anh cũng có được bông hoa rực rỡ ấy rồi. Nhưng anh đã thua cuộc trong việc chiếm lấy trái tim của Duy..

" Anh Duy, cậu biết không ? Cậu là người đẹp nhất tớ được thấy. Và cả đời tớ cũng không dám mơ tới"

" Tại sao nốt chu sa của cậu lại không nhận ra nhỉ?" Anh Tú ngồi cạnh, bàn tay hư hỏng cứ sờ trong áo. Anh cúi xuống cắn nhẹ một vết ở ngay chiếc cổ trắng nõn nà của Duy.

" Tôi yêu cậu"

"Tôi.."

" Cậu sẽ mãi mãi là của của tôi "

---

Bước ra ngoài trông thật lộng lẫy và kiêu sa, anh tươi cười vẫy tay trước mọi người.

"hôm nay là ngày trọng đại nhỉ Pad?"
Atus đi vào theo sau còn có cụ Sinh cùng Tuấn Tài ăn mặc trông quá ư là bảnh đê nhỉ ?
" không ngờ tới Anh Tú lại lấy vợ trước em đấy, năm sau em cũng ráng xin.." Đôi mắt khẽ liếc nhẹ qua Song Luân

" Ê??? Ai làm gì em ?"

" Em đã làm gì đâu, anh cứ sồn sồn lên thế bảo sao.."

" 2 bây được, đợi hôm đám cưới anh ha. Anh đì tụi em tới cùng "

Thanh âm nhộn nhịp khắp cả lễ đường vui vẻ chúc phúc cho cặp xứng đôi vừa lứa kia. Chỉ có Anh Duy biết người đứng ở đây không phải là người anh muốn nắm tay sánh bước...mà là bóng hình của chàng trai trẻ kia..Anh cứ đưa mắt nhìn qua nhìn lại nhưng không..anh không tìm thấy em..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Domic Pad  _l Kim Phút Kim Giờ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ