Natagalan sa update! Sorry. hehe :)
Okay. Enjoy !
--
Lunch na namin ngayon pero wala akong ganang kumain. Haler?! sino kayang makakakain matapos malaman ng crush mo na crush mo siya? Tapos .. tapos .. WAHHHHHHH! ANOBATOOO?! Pero aaminin ko , kinikilig ako. Di naman kasi natin maiiwasan mag-assume diba? DIBA?!
After nung insident na nangyare kanina, Di na talaga ako nakapagconcentrate sa lesson. At dahil nga sa magkalapit lang yung upuan ko sa upuan niya, di ako nakakibo kanina. AS IN! Sobrang naiiliang akong gumalaw. Ni hindi nga ako makaharap sa direksyon ng upuan niya.
"oy sis" Denise.
"oh?" ako.
"Hay nako. Sabi na nga ba yun na naman iniisip mo!"
"Magtino ka, isa!" tinaas ko pa talaga yung kamay ko as if sasampalin ko na siya.
"Nako auntie! Hayaan mo, di naman siguro big deal yun kay Cedric mo noh. Sanay na yun na may nagkakagusyo sa kanya. Keribels lang!" Anton.
"Yun na nga eh! Ang kaso lang, ano yung.. yung .. sinabi niya kanina? para san yun? ako.
"eh baka naman sa iba niya sinabi yun. Di naman natin alam kasi di naman siya nakatingin sa'tin kanina nung sinabi niya yun." Anna.
"Tsaka wag mo na problemahin yun! Kumain ka na oh! Nangangayayat ka na! hahaha!" Anton.
"Ha-ha. Bwiset ka" (T.T)
--
Pagkatapos namin kumain, dumiretso kami sa Library. Maaga pa naman eh.
Bubuksan ko na sana yung pinto kaso biglang may naunang humawak sa door knob.
Si Ced- (*O*)
Okay. Masyado nang halata. Sinara ko naman agad yung bibig ko sabay taas ng kilay.
"Hi Kring Kring" Siya.
"Kring kring?!" ako.
"Oo. Kring kring. As in krizia" Sabay smile (^O^)
okay. Mamaya ko na pagnasahan tong lalaking to. hihi
"He! Ewan ko sayo." Sabay irap.
"Ang sungit naman nito" Siya.
"Tss. Guys, tara na nga" At nauna na kaming pumasok sa loob.
--
Cedric's Pov.
Sigurado naman ako na pamilyar na kayo sa pangalan ko. Pero magpapalilala muna ako
Ako si Cedric Viniel Castro. Campus heartthrob. Medyo mayaman. Medyo lang naman, biro lang. Magaling magbasketball. Merong girlfriend. At sa mga nagtatanong, nagkaron na ho ako ng first kiss pero hindi sa girlfriend ko ngayon. Pasenya naman, wala pa kasi ako alam nun about sa pag-ibig na yan. Sus! Pero simula nung dumating si Tricia sa buhay ko, nabago ang lahat. Sabi ng iba, flirt daw ako, pero syempre hindi. Friendly lang ako. Tapos sabi din ng iba, snobber daw din ako. Hindi din! Ayoko lang kasi sa mga babaeng papansin. Nakakairita sila eh.
Ako ang panganay sa aming magkapatid. Meron akong kapatid na babae. Isang taon ang tanda ko sa kanya. Pangalan niya Sabrina. Syempre maganda siya kasi magkapatid kami diba? Super close kami niyan kahit minsan spoiled brat. Palagi kasing nasusunod gusto nun eh. Naiintindihan ko naman. Bunso siya eh. At ako ang kuya.
Namatay si mama pagkatapos niyang nilabas si Sabrina sa sinapupunan niya. Kwinento lang ni dad yun samin. Pero meron akong stepmom. She's good naman. She treat us as a real mother. So don't bother.
BINABASA MO ANG
Fate Meets Love
Teen FictionMay isang highschool student na nagngangalang Krianna Divine Flores. Mataba ngunit maganda sabi ng karamihan. Meron siyang pinapangarap na isang tao ngunit alam naman niyang hanggang pangarap lang talaga. What if fate lead them to what will happen t...