A/N : Kagutom ... ineed blood ..kidding ..so here na ako sa chapter 1 /Part 1 ....
==========================
Chapter 1
Mj Pov ●●●●●Bilisan mo !!!!-sigaw ko sa kanya ang bagal talaga ng babaeng to kailan kaya mag babago to ... aixst hahatid ko na kasi sya sa labas nang gate ... mag tratransfer na daw sya at take note kagabi lang nya sinabi... muntik ko na nga sya patayin sa sapak sabi ba naman para daw Surprice .... jusmie ...
ou na ...mamimiss mo lang ako kaya ka masungit eh ...-sabi nya hindi na to nasanay sa akin lagi naman ako garito
Hindi kita mamimiss bruha ka ..-sabi ko at umalis na kami sa dorm at nag lakad lakad pabalabas ...
hui bye bye na ingat ka dito ...-sabi nya jusmie nag paalala nanaman ang magaling kung ina-inahan ...
opo Inay -sarcastic kung sabi kaya pinag hahampas ako nang bag nya
Grabe ka sa ganda kung to Inay tawag mo sa akin -sabi ni
edi mommy ..ayaw mo pala nang inay eh -sabi ko at lalo nya ako hinampas
grabe ka talaga ...-sabi nya ngBeef ...Beef ...
nandyan na sundo ko ..so bye bye na ingat ka huh ..-sabi nya at tumango na lang ako
Alone Na ako ...-sabi ko sa sarili pero teka matagal nanaman heheh pumasok na ako sa loob nang dorm ko ..pero parang may na feel akong kulang ..aixst guni-guni ko lang siguro ..masasanay din ako ....
...
.........
...
...Lumipas ang isang taon at graduate na kami ... ngayon hindi ko alam kung saan ako pupunta kasi unang una sa lahat wala ako magulang at di ko alam kung sino sila pangalawa mesteryong tao lang ang nag papaaral sa akin dito sa academy ...aixst na ako pupunta ...kamusta na kaya yung bruhang yun ...
nag lakad ako nang nag lakad .... baka sakaling may masakyan ....grabe pagod na ako kakalakad ah ..hanep naman oh .... may nakita akong nalipad lipad nag kung ano .... kinusot-kusot ko ang mata ko nang my nakita akong nalipad..What was that ?? tanung ko sa sarili ko medyo nadilim na rin ..hapun na kasi kami pinaalis kasi may ka tangahan pang ginawa yun Head ...pamamaalam daw anu kami mamatay tsk ....
Sa halip na tumuloy ako sinundan ko yung nalipad lipad ... medyo gubat na to at nadilim na rin kasi hapun na nga kami lumabas ...napansin kung nawala yung sinusundan ko kaya tumakbo ako baka kasi na una na sya ...hanggang nasa gitna na ata ako nang gubat ..at my malaking Gate ...
===Magical Vampire Academy ....
my school palang garito .... nakita ko yung sinusundan ko kanina kaya hinabol ko sya .... hanggang sa humarap sya sa akin
Tutubi ...-sabi ko kaso but tao .... sumimangot sya ...
Im not tutubi im a Fairy ....-sabi niya
Tooth Fairy ..tunay pala yun tsk -sabi ko in cold tone
Im a portal fairy not tooth fairy .... aixst so nandito ka nanaman hahatind na kita sa hall -sabi ni Fairy daw nag lakad na kami .... grabe school ba to ...=_= but puro puno ....Malapit na ba ..-tanung ko
ou -sabi nya kaya medyo na excite ako kaso poker face sa loob lang nang damdamin ko ......
.....
.....
.....
.....
......
.......
.......
.......
......Malapit na ba ...-sabi ko ulit grabe kanina ko pa sya tinatanung buti pa sya at nalipad eh nag lalakad kaya ako ...
ou ...-sabi nya
kanina ka pa na ou ...jusmie .. -sabi ko tapus my tinuro sya at meron ngang building ang ganda ...ang mga halaman ay kumikinang lalo na ang kulay violet .... mas gumanda ito dahil sa bilog na buwan ....tara na -sabi nya at pumasok na kami
pag dating namin sa hall ...ang daming tao nakita ko ring my nakaupo sa my gintong upuan pwede ko kayang ibenta yun ... napatingin sya sa akin ... at binigyan nya ako nang matamis na ngiti ...nag poker face na lang ako ... mga ilang minuto my binigay sa akin si Fairy .... at sinamahan nya ako sa dorm ..Ako nga pala si Ahnie ....Nie lang ...-sabi nya habang naka ngiti
ako naman si Mjhay Sanchez ..-cold na sabi ko
but ang cold mo at laging naka poker face -sabi nya
i don't know ...garito na ako matagal n -sabi ko pero bakit nga kaya ...dumating kami sa dorm ko ...at sakto lang na favorite color ko ang nakalagay .... nag ayos muna ako ..saka natulog .....
.........................
Mharz PovAixst ang aga aga ang ingay ...
"My bago daw student ...girl nga lang -Chismosa 1
" pero maganda daw ..ewan ko din -Chismosa 2may bago pala ..tsk ...nag lalakad ako sa hallway na parang zombie ....
Anung nang yari sayo my Loves ...-sabi nang asungot na to
Mandiri ka nga sa sinasabi mo ...napuyat ako sa pag ddrawing ko para sa Drawing Test ...-sabi ko dadag dag pa to eh ..
sya tara bubuhatin na kita my loves -sabi nya nang akmang bubuhatin na nya ako my nakita akong familiar na babae kaya hinabol ko kaso pag dating ko sa kanan ...wala na sya ...hindi kaya sya yun ...impossible naman kasing makapasok sya eh wala naman syang Ceir ....but mo ako tinakbuhan para tuloy akong tanga dun ..-sabi ni Lee
Hui kayo nag solo nanaman huh ...-sabi ni Leo
Tsk ...-yun na lang sinagot ko sa kanila ..saka lumakad ulit papuntang room nakaramdam lang ako nang my umakbay at umingay na alam ko na kung sino si Ivy ...Trish...Alexa ..Maey ... at isama pa ang 3 boys ...Jon..Lee.. Ryan ... =_= yung 3 pa tahimik lang .... dumating kami sa classroom at may napansin akong babae na naka ub-ub ... sino naman kaya yun .... lalapit sana ako kaso biglang dumating yung prof namin ...Okay class may new student kayo ...-sabi nung prof at tumingin sa amin hanggang napansin nya yung babaeng naka ub-ub kinulbit naman sya ni Shaffer ... kaya nagising hindi ko makita mukha nya kasi nakatalikod sya sa akin ... lumakad sya sa unahan ...hindi pa rin sya natunghay .... kaya kinulbit sya ni Prof kaya napaharap na sya sa amin .... laking gulat ko nang si Mjhay ang babaeng nasa unahan ....
Hi Im Mjhay Sanchez ....-sabi nya sa cold tone at umupo sa inupuan nya my nag taas nang kamay
Anu po Ceir nya -sabi nung isa naming classmate ...napaharap sya kay Mjhay ...Anu ceir mo Ms.Sanchez -Sabi nung prof
i dont know ..-sabi nya sa bored na boses hindi na umimik si Prof at nag discuss na ....Okay let's discuss about Dragon Hunting na gaganapin sa Linggo ...sa Hunting Forest ..-sabi ni Prof maraming nag react maraming na exited .
...................
Hanggang dito muna ..medyo humahaba eh ....Vote vote and comment lang po ..
##0015
BINABASA MO ANG
The Magicals Vampire Academy
RandomDito sa lugar namin nag kalat ang mga Vampire sa school kahit saan ... pero sa di inaasahan bigla ako napalipat sa isang academy na puro Vampire as ing lahat sila vampire di tulad sa pinapasukan ko noon na halo-halo na ... pero my iba dito sa Academ...