Mjhay PoV
Mukha akong tanga habang nag lalakad sa hallway papuntang cafeteria ....=_= actually hindi ako nakatulog nang ayos kasi naman bumalik lahat nang ala-ala ko nung nakita ko si best at kung paano =_= ako atakihin nang mga kaibigan nya ...na hindi ko alam kung paano nila na gawa yun ....
napatulala ako sa mga nakakasalubong ko ...=_= some of them are doing something creepy ... tulad nung nung nakasalubong ko ngayon ngayon lang mag tatapun sya siguro nang basura subrang layo nung tapunan ..bigla tong lumutang at nag shoot dun o di ba ... tapus ngayon =_= may nalutang na student .... tapus biglang nawawala at napupunta sa harap nang pinto ..at alam kung hindi sya tumakbo kasi wala naman akong hangin na naramdaman ...=_= anu yun nag teleport ... how nice ...Bhestie ....-sigaw ni Mharz kaya lahat nang student sa hallway napatingin sa akin ...kasi nasa gitna ako ..nakarinig pa nga ako nang bulungan eh ....
Gosh ..sya ba yung tinawag ni Princesses Mharz...
magkakilala sila ...
hypnotize nya siguro ...
snob kaya yang si Princesses Mharz tapus sya napakamababang uri nang vampire papansinin ng ganun like dhuu ...
=_= pinag sasabi nang mga to na ugok .... hanggang ngayon din kasi di pa rin nag processes yung sinabi nya about sa mga kingdom dito at about sa mga Vampire na may mahika raw ...
Goodmorning bhest ...musta tulog mo -tanung nya as usually ang ingay nya..
okay naman -cold na sabi ko
by the way excuse ka na sa mga klasse mo ngayon kasi gusto ko malinawan ka ...-sabi nya at wala pa sa isang segundo nasa isang tree house na kami ...
so ...tell me ..-sabi ko in serious voice
Garito kasi bhest dito sa mundo na napunta mo ay isang lugar kung saan hindi ordinaryo ang mga Vampire ...its higher than .... mostly sa royals ... they need to respect us ...because I and the other Royalties is dauther of a King ang Queen ... but me i hate that ..i want a normal life ..a simple and magical Vampire ...this place is safe and remarkable .... but theres something missing .... -sabi nya na ikinalungkot nya
tommorrow is her birthday ....-sabi nya akala ko ba eexplain nya actually wala ako na intindihan and anung connect ko dun ...
The long lost Powerfull Magical Vampire ....the Light pRincesses -sabi nito
whats connect ...-tanung ko
at birthday mo rin bukas .... paano na to ... hindi ako makakapunta ....-pagkasabi nya nun binatukan ko sya i forgot ...=?= 18 na ako bukas .... at feel ko may hindi magandang mangyayari ....parang kinakabahan ako na hindi...
by the way anu ba gusto mo malaman na nakakapag pagulo sayo -sabi nya
nothing next time na lang siguro -sabi ko pero biglang may sumagi sa utak ko ..
Bhest paano nawala ang light princesses ..- tanung ko
they said that ...she turn into a bubbles ...and she gone -sabi nya parang yung akin lang ...
bhest can i trust you -sabi ko na gulat naman sya sa sinabi ko para tuloy napapalabas ko na wala ako tiwala ..pero teka nga magical vampire naman to ..ay tanga ko naman ...ngayon lang
of course ...,-sagot nya
alam mo bang may mahika din ako like you -sabi ko
huh ???-nya
kasi tuwing nalulungkot ako may lumalabas na bubbles sa paligid ko -sabi ko
oh really ...about this -hinagisan nya ako nang tubig at my lumabas na bubbles sa harap ko at dun nag shoot yung tubig ...
whaaa nag secret ka sa akin bhest ...daya -sabi nya teka ganun din naman sya ah
same to you bhest -pagkasabi ko nun tumawa na lang sya sabay peace sign ...
alam mo bang kamukha kamukha mo ang prinssesa -sabi nya na ipinag taka ko
hawig lang siguro -sabi ko
siguro nga kasi mag kaiba naman kayo nang kapangyarihan ...-sabi nito at tumago na lang ako
by the way ..but ba kahit nag kkwento ka ang cold mo huh ...-pag kasabi nya nun kinurot nya yung pisngi ko ...
a..aaa..aaray bhest -sigaw ko at nang itigil nya napatingin ako sa salamin ..at grabe ang pula ...sinamaan ko sya nang tingin at nag peace sign sya ..
by the way anu ba ang mahika mo -tanung ko
Water ...Teleport ...at talk to someone using my mind -sabi nya at natango na lang ako ...
i need to go ...bye -sabi ko lumabas na ako at sya nag teleport na ... pagkababa ko nag lakad lakad lang ako hanggang mapadpad ako sa isang falls ... umupo ako sa my damuhan at pinag masdan yun ...napaka payapa at para mong wala problema ..hanggang napasin ko na pa rang my kwenba sa loob kaya pumunta ako sa gilid nang falls at my daan nga kaya pumasok ako ... naging pula na rin ang mata ko ... pagkapasok ko nakarating ako sa dulo isang parangan kong baga ...nasa gilid ang lahat nang puno kung baga para akong nasa talampas pero walang bangin ... may nakita akong bilog na samento sa lupa ... kaya tumungtung ako dun ...nakita ko kung paano umilaw ito at isang malakas na hangin ang naramdam ko kaya napapikit ako ...nang buksan ko ito nakakita ako nang dragon ...natakot man ako nung una pero nawala din agad nang nakipagtitigan sya sa akin ... inirapan nya ako ...what is the meaning of that ... at para mong nag tataka na bakit nandun ako ...tinalikuran nya ako at hahampasin nang buntot buti nakatalon ako ... anu ba problema nang dragon na to ... sinigod nya ako ...Hey ..stop -sabi ko paano ba naman kanina pa nya ako inaataki ....pero wala lang ....sa kanya ... tumakbo ako sa loob nang kweba kaya ayun ...nakaligtas na ako sa dragon na yun ... problema nun ... bumalik na ako sa campuss ...
Student listen ..go to the special fountain .... Its time !!-pag kasabi ni Headmaster yun ..lahat sila nag sigawan at nag lakad na sa dinaanan ko ..dont tell me ..yung special Falls na tinutukoy nya ay yung may kweba ...how nice ..mag memeet nanaman kami nang ugok na Dragon yun ....
Bhestot tara na ...-sigaw ni Mharz
But ang tahimik mo naman girl ...-sabi ni Trish
Ganyan lang talaga yan ...-si Mharz na ang sumagot nang dumating kami dun ... naka ready na ang lahat ... at nahati yung tubig nang falls sa gitna kaya nakikita na yung kweba ....""Be ready ...Princesses -isang boses ang narinig ko ... kaya napalingalinga ako ...pero wala naman akong nakitang tao ...at pinag tataka ko ...parehas kami nang boses .... siguro guni-guni ko lang ...
Mjhay Tara na -sigaw ni Ivy napatingin ako sa kanya ... at di ko napansin na naka tingin din sa akin ang misteryosong lalaking yun ....
........................♡♡♡♡
Hanggang dito na muna ....grabe sorrryyy talaga readers kung ...>_> ngayon lang mag uupdate ... ang hirap nang internet ko eh ....
vote at comment na kayo ..please ....
........00015
BINABASA MO ANG
The Magicals Vampire Academy
RandomDito sa lugar namin nag kalat ang mga Vampire sa school kahit saan ... pero sa di inaasahan bigla ako napalipat sa isang academy na puro Vampire as ing lahat sila vampire di tulad sa pinapasukan ko noon na halo-halo na ... pero my iba dito sa Academ...