Yêu thích

389 71 18
                                    

Shunichi hôm nay rất vui trong lòng không khác gì mùa xuân đương về, trăm hoa đua nở, tiếng chim ríu rít của ngày mới cùng hay hơn. Nhìn đâu đâu cũng toàn một màu hồng.

Vì sao ư?

Vì cậu sắp cưới rồi! Cưới người con gái cậu thương!

Một người không cha không mẹ, không kẻ thân thích, gia cảnh thì khỏi cần bàn. Phải cố gắng và kiên cường lắm mới đủ tiền để mua một căn ở Tokyo.

Dù không hẳn là vì trí thuận tiện và đắt địa nhưng xem như cũng đã có chút mặt mũi để ngỏ lời với cô.

Shunichi hạnh phúc không kìm được mà muốn chia sẻ niềm vui với ai đó. Mà ứng cử viên sáng giá nhất là người bạn thân của cậu.

Đứng trước nhà mới của người nọ, với tay bấm chuông, lòng háo hức đứng nhìn cánh cửa im lìm.

Cạnh!!!

Cánh cửa bật mở, Hirata trong bộ quần áo trắng tinh từ trên xuống dưới, nhưng cái sơ mi vẫn chưa được thúc lưng, mái tóc có chút rối, gương mặt còn hơi ngái ngủ.

Trước mặt bao người anh luôn là một kẻ chuẩn mực và cao quý, sạch sẽ và tươm tất, hoàn hảo không tì vết.

Như ánh trăng trên trời, sáng sủa và không bao giờ với tới. Như một đức tin được tôn thờ không thể vấy bẩn.

Khi trước mặt gia tộc và kể cả người thân trong gia đình, anh vẫn luôn giữ bộ dạng cao quý ấy.

Vì trong tương lai không xa Hirata sẽ là một trong những người thừa kế, nắm giữ quyền lực hàng đầu của gia tộc Hashimoto.

Nhưng nhân dạng được cho là hiếm thấy ấy dường như được Shunichi gặp qua không ít lần. Nên chẳng có gì lạ lẫm và bất ngờ.

Nếu là người khác sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi chứng kiến một  mặt khác của cậu thiếu gia nức tiếng này.

Nhưng dáng vẻ này của Hirata chỉ có mình Shunichi được quyền thấy.

"Chào buổi sáng, Hirata." Shunichi cong cong khóe mắt, khuôn miệng kéo lên tạo thành một vòng cung rạng rỡ.

"Có chuyện gì mà Shunichi tìm mình sớm thế? Nhớ à?" Hirata cười dịu dàng đáp lại. Ánh mắt như có như không đưa đẩy tình tứ.

"Hirata, cậu biết gì không? Hôm qua  Haruko đồng ý lời cầu hôn của tớ rồi đấy, bọn tớ định trong năm nay sẽ kết hôn."

Shunichi không chú ý đến lời trêu của Hirata, liền chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Từ lúc nghe đến cái tên Haruko nụ cười trên mặt anh trở nên gượng gạo, đôi mắt cụp xuống, tay siết chặt lại, để ra sau lưng.

"Chúc mừng Shunichi nhé. Haruko là một cô gái tốt."

Dù căm ghét Haruko nhưng Hirata phải thừa nhận cô nàng thật sự là người tốt. Vì khi biết Shunichi quen Haruko, anh đã cho người điều tra cô đến từng chân tơ kẽ tóc.

Hirata muốn biết Haruko có gì hơn anh?

"Đúng vậy, cô ấy là mùa xuân của tớ."

Hirata nhìn vẻ mặt ngập tràn niềm vui của Shunichi mà đau lòng. Mỗi chữ cậu nói như nhát dao cưa vào tim anh từng chút một.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic ALL NIGHT LONG 1995]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ