1.

324 20 0
                                    

     incubus , succubus - hai khái niệm này không quá xa lạ với mọi người ngày nay , ngoài hai cái tên đó ra thì ta cũng có thể gọi là quỷ hấp tinh , quỷ ăn tinh hay quỷ dâm dục .

  theo truyền thuyết thì bọn chúng là những con quỷ dâm dục , đeo bám con người để hấp thụ tinh khí qua chuyện quan hệ .

  đặc điểm nhận dạng khá khó vì chúng giả dạng thành con người thì giống đến 80% , dù việc nhận dạng khó nhưng ta vẫn có thể nhận ra qua vài đặc điểm đặc trưng .

  ngoài hai loài kể trên thì còn thêm loại nữa là cambions , nó là loại lai giữa người - succubus hoặc incubus - người .
  vì là con lai nên chúng không cần hấp thụ tinh khí nhiều như loại thường thời gian hấp thụ tinh khí của chúng cũng khá dài 2 tuần/lần hoặc thậm chí 2 tháng/lần , đơn giản vì là bán lai nên cũng có thể hấp thụ qua việc ăn uống như người bình thường và chúng cũng có cảm súc giống như con người vậy . bán quỷ có thể sống một cách hòa nhập với con người nên hãy cẩn thận .

   sanghyeok cũng là một bán quỷ .một bán quỷ được sinh từ cha con người và mẹ succubus .

  hiện tại , anh đang lo lắng đến mức bấu mấy ngón tay đến đỏ ửng . vì sao anh lo lắng ư vì anh và hyenjoon được xếp chung phòng với nhau trước khi cả đội về lại Hàn Quốc sau chiến thắng W24 . được ở chung với crush thì ai chả thích nhưng mà sanghyeok vẫn lo lắm .

   lúc lên đến được khách sạn gần sân bay thì cũng đã chiều ai cũng mệt nên mọi người nhanh chóng làm thủ tục rồi mang đồ đạc lên phòng . vừa vào đến phòng thì anh đã chạy một mạch vào nhà vệ sinh chẳng biết hyenjoon ngơ ngác không hiểu chuyện gì chắc là sanghyeok có việc gì gấp gáp chăng . em cũng không để tâm mấy kéo hai chiếc vali của anh và của mình vào phòng rồi nằm lên giường bấm điện thoại .

* trong toilet *

    " phải làm sao đây, sao mình lại có thể quên nó được chứ " anh đi đi lại lại vò đầu bứt tóc như thể đã quên một thứ gì đó khá quan trọng , nó cực kì quan trọng mới đúng vì đã gần hai tháng nay anh chưa hấp thụ tinh khí nên giờ cơ thể anh hơi khó chịu đang mải suy nghĩ thì tiếng gõ cửa đã đưa con người đang hoảng hốt trong nhà tắm về hiện thực .

  * cốc cốc *

  " anh sanghyeok ơi ! anh khó chịu ở đâu ạ "  hyenjoon lo lắng hỏi

   sanghyeok tát nhẹ mấy cái vào mặt cho tỉnh táo rồi vội mở cửa

  " anh ổn chỉ hơi choáng xíu thôi " 

   em nghe vậy thì thở phào một cái rồi lại nằm ra giường lướt điện thoại tiếp còn về phần anh sau khi tỉnh táo hơn thì lại gần vali xếp sắp đồ . căn phòng trở lại trạng thái im lặng chỉ còn nghe thấy âm thanh từ điện thoại em bỗng cánh cửa hé mở

  * cạch cạch *

  Cả anh và em nhìn theo tiếng cửa mở ồ hóa ra là nhóc út

  " hai anh xuống ăn tối đi ạ "

  " rồi rồi nhóc xuống trước đi rồi bọn anh  xuống  " hyenjoon lười ngồi dậy cứ thế nằm ườn đáp lại wooje .

   wooje không thèm đôi co gì nữa đóng cửa chạy tung tăng xuống nhà ăn chứ nó thèm sữa lắm rồi , em lúc này mới bỏ điện thoại xuống đi lại gần phía anh rồi ôm lấy  từ phía sau làm bé mèo giật mình gạt tay em ra

onker | Incubus Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ