2.[end]

145 12 0
                                    

chỉ chờ đợi mỗi câu đồng ý của em , sanghyeok như mở khóa chốt của bản thân , giải phóng cho con quỷ dục vọng trong người nó . anh quỳ xuống và dụi má lên đũng quần của em , dùng răng kéo chun quần của hyenjoon và cả lớp quần lót che chắn cho thứ to lớn kia .sanghyeok vươn lưỡi liếm dọc con cặc đang cứng đến phát đau với những đường gân nổi lên như những con rắn nhỏ , mỗi đường đi của chiếc lưỡi rất uyển chuyển nóng hổi mà lướt lên lướt xuống . cuối cùng há to miệng mút lấy phần đầu khấc khiến em thở ra một tiếng trầm bổng .

sanghyeok lấy lưỡi xoay tròn trên vùng đầu khấc mút một cái thật kêu rồi há miệng nuốt trọn cây hàng thô to của hyenjoon rồi thục lên xuống . nước mắt sinh lý không biết chảy ra từ lúc nào , gương mặt và hai bên tai anh đỏ ửng ngước lên nhìn em . chỉ một ánh nhìn ngước lên thôi đã làm em thần hồn đảo điên , sao trông anh có thể vừa dễ thương nhưng vẫn xen lẫn vẻ dâm đãng vậy . anh đừng như thế em nứng mất .

em thì đang chìm vào khoái cảm còn anh lại đang hơi chật vật với con cặc của em , sanghyeok cố thả lỏng để mở cuống họng mình ra thêm một chút và chỉ chờ có thế hyenjoon dùng tay ấn đầu anh khiến con cặc hung hăng đâm mạnh vào sâu trong cổ họng khiến anh hoảng hốt , cơn buồn nôn chợt ập đến nhưng rồi lại biến mất nhanh chóng . cơ thể nhận được khoái cảm mãnh liệt khiến anh chỉ muốn được thêm nữa , ngước mắt lên nhìn hyenjoon đầy sự dâm dục không báo trước mà hóp mạnh cổ họng để siết chặt rồi cứ liên tục nuốt nhả không quên đánh đầu lưỡi uyển chuyển nhẹ nhàng khiến em sướng phát điên , em luồn tay vào mái tóc mềm mượt của anh khẽ siết ngón tay vào đẩy hông .

sanghyeok nghẹn , ai mà chịu được một con cặc thô to đẩy sâu vào họng một cách bất ngờ như thế ? đấy là ai không chịu được chứ không phải anh đâu , nước mắt sinh lý trào ra và anh vẫn nuốt nhả con cặc một cách đều đặn . anh sử dụng hết những kĩ năng mà mình có để phục vụ em bằng cái miệng của mình , thành công mang về những tiếng thở dốc thật trầm và những cái đẩy hông mạnh bạo vào miệng .

" fuck , cho em bắn lên mặt cưng nhá "

anh còn chưa nghe rõ câu nói thì hyenjoonđã đẩy sâu vào miệng anh cho đến khi em run lên và rùng mình thì anh mới nhả con cặc nóng hổi kia ra , há miệng thè cái lưỡi chết người ấy ra để chờ đợi , ay chết tiệt nhìn dâm hỗn lài . em sục mạnh mấy phát thì cũng run lên và bắn từng đợt tinh lên đầy mặt anh , từng giọt tinh dịch rơi vương vãi trên má , miệng cả tay anh nữa . sanghyeok nuốt từng giọt tinh nóng vào miệng không chừa một giọt nào kể cả ở tay , cái đuôi thì đung đưa theo từng nhịp nuốt của anh và điều đó lại càng khiến hyenjoon muốn nắc anh đến nhão nhoẹt thì thôi .

em mạnh bạo đè anh xuống giường thè lưỡi ra liếm ướt cánh môi hồng nhuận của người dưới thân một lượt , nhưng anh ngoan cố cắn chặt răng không cho em có cơ hội tiến sâu vào trong . em véo nhẹ núm vú đang cương cứng ửng đỏ của sanghyeok khiến anh phải giơ cờ trắng đầu hàng . hyenjoon hài lòng cho lưỡi tiến quân vào lãnh thổ của người dưới thân bắt đầu cuộc chiến tranh kịch liệt. lưỡi em như con rắn quấn lấy đàn áp cái lưỡi nhỏ kia dây dưa qua lại , chán chê thì dùng răng nanh cắn lấy kéo ra ngoài chơi đùa . hyenjoon có đủ trò để quậy tung mồm em bé của mình , hôn đến say mê không dứt .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

onker | Incubus Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ