1.3

7 1 1
                                    

June trong lúc cùng với đồng nghiệp đi kiểm tra bệnh nhân ngoại trú, cả hai cũng tán gẫu trong lúc di chuyển ở hành lang và đó là những gì họ vừa nói với nhau. Đồng nghiệp đi cùng với nàng lúc này là anh chàng bác sĩ quân y Kamneung Pithanwiwat, thường được gọi là bác sĩ Kam.

"Bệnh tương tư bác sĩ xinh đẹp này đây." nửa đùa nửa thật, Kamneung khiến cho June phải ngớ người khi nói ra lời này. Thế nhưng rất nhanh thì nàng cũng đã nghĩ ra cách để đáp trả lại lời trêu ghẹo của đối phương.

"Thật ra bệnh viện chúng ta cũng đâu thiếu gì bác sĩ và y tá xinh đẹp, cả bác sĩ nam cũng có người đẹp trai. Sao anh biết họ đến đây đều là vì tôi?"

"Bệnh viện này, bác sĩ nữ đẹp tựa diễn viên phim truyền hình chỉ có hai người là bác sĩ Pitchatorn và bác sĩ Wanwimol. Nhưng cả huyện ai cũng biết cổ đã có người yêu dù chỉ nghe nói chứ chưa biết mặt, với cả anh trai cổ là Thiếu úy cảnh sát của đội tuần tra biên giới giữ cổ cũng rất kỹ. Còn bác sĩ Wanwimol thì vẫn đang độc thân, lại còn là Mom Luang thuộc gia tộc Prasertsrikul danh giá thì nhiều người muốn đến nhìn tận mắt và rồi tìm cơ hội tán tỉnh là chuyện dĩ nhiên rồi." 

Nghe những gì Kamneung phân tích, June lại càng thêm ngờ nghệch khi nghe. Nhưng cũng chẳng có thời gian nữa để hai người họ nói chuyện phiếm khi lúc này lại có thông báo bệnh nhân nhập viện cần phẫu thuật, cả June lẫn Kamneung đều khẩn trương đến đó. Và khi đến nơi thì June biết được bệnh nhân kia lại chính là View, vừa mới được phát hiện bị thương nặng ở trong rừng, tính mạng đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi những vết thương tác động vào hệ thần kinh.

Rất nhanh sau đó, ca phẫu thuật được tiến hành và June đương nhiên cũng tham gia vào quá trình phẫu thuật. Với quyết tâm muốn cứu sống bệnh nhân, nàng đã nỗ lực hết sức mình để có thể bảo toàn được mạng sống cho View. Và đương nhiên để làm được điều đó thì ý chí sống của View cũng là điều cần phụ thuộc vào. Trải qua ca phẫu thuật kéo dài hơn ba giờ, cuối cùng thì mạng sống của View cũng đã được đảm bảo không bị nguy hiểm.

"Bệnh nhân đã qua giai đoạn nguy kịch, chúng tôi đã chuyển đến phòng hồi sức. Tuy nhiên bệnh nhân sẽ không thể tỉnh lại trong một thời gian, và có thể khi tỉnh lại cô ấy sẽ không thể nhớ được những gì đã xảy ra trước đó."

"Đây chính xác là điều mà bọn chúng muốn rồi." 

Namtan Tipnaree - người phát hiện ra View bị thương trong rừng đã thì thầm điều này với Trung úy Nattamon - cũng đồng thời phát hiện ra View khi đang truy đuổi theo tội phạm vào rừng. Dĩ nhiên khi đó cô ưu tiên việc cứu người, thế nên để xổng mất nghi phạm có thể có liên quan đến một đường dây ma túy lớn.

"Vậy thì bệnh viện sẽ chăm sóc bệnh nhân. Khi nào cô ấy hồi tỉnh, hãy báo với lực lượng chức năng vì chúng tôi nghi ngờ đây là một vụ ám sát chứ không đơn thuần là tai nạn."

"Tôi đã rõ thưa Trung úy."

Tối đó June ở trong nhà, nàng đã không ngừng suy nghĩ về sự việc hôm nay kể từ lúc nàng nhìn thấy View được đưa đến bệnh viện cùng với lời nói khi đó của Natt Nattamon cho rằng đây có thể là một vụ ám sát. Nhưng có thế nào thì nàng cũng không thể nghĩ ra được vì sao lại có người muốn hại View, rõ ràng là cô nhận được sự quý mến của hầu hết tất cả mọi người thì không thể nào là người có thể gây thù chuốc oán hay là khiến ai đó ghét đến mức phải nghĩ đến chuyện trừ khử. Hoặc cũng có khả năng là View đã phát hiện ra manh mối gì đó liên quan đến bọn tội phạm nguy hiểm, thế nên đã trở thành mục tiêu để chúng diệt khẩu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 18 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Multi-couple| PrasertsrikulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ