Chapter45.She loves , who?

13.8K 425 257
                                    

I want to dedicate this to her .. She's a sweet girl, and she never failed to leave a comment .. @HazelSabay . Hi deary , thanks for reading ATN .

Chapter 45(she loves,,, who?)

Sapphire looked so tempting and so beautiful that Trace coudn't control the urge to kiss her . Sinapo nito ang kanyang mukha at mariing hinagkan sa labi. His kisses were tender and delicate , na may pakiramdam si Sapphire na parang biglang naging jelly ang tuhod nya . 

But Sapphire did'nt respond . She frantically struggled free , at buong lakas na itinulak ito. 

"B-babe.." 

magkahalong lungkot at pagtataka ang nasilayan nya sa mukha ni Trace . But Sapphire ignored it .

" Dont Babe me, you beast !"

She hissed .Namumula na sya sa sobrang galit at pagkapahiya . Aware sya sa mga tao sa paligid, kaya't sinadya nyang lakasan ang boses .

Nagsimula na lalo silang kumaha ng atensyon . May mga naglalabas na ng camera at kung ano ano pang gadgets para sadyang kunan ang pangyayari . 

" Mr. Navarro, ano po ang ibig sabihin nito?"


" May relasyon po ba kayo ni Ms. Altamirano , gayong alam naman ng lahat na engege sya sa pinsan nyo"'


" Ano po ang real score sa pagitan ninyong dalawa, at kailan pa po nagsimula ang ugnayan niyong ito?"


" Ano po ang masasabi ninyo dito Miss Altamirano?"


Sunod sunod na nakakabinging tanong ng mga reporters sa kanila . He looked at Trace, very cool pa din ito pero hindi maiaalis sa mata nito ang lungkot . 

" Ahm----, "

" Listen everyone . This girl belongs to me, not to any man not even to Lex." 

Trace announced. Pinutol nito ang dapat sana sasabihin nya . Mahigpit sya nitong hinawakan sa braso na para bang natatakot syang makawala sya dito . 

Lalo lumakas ang bulong-bulungan sa paligid . 

Sapphire started to panick inside , pero naisip nyang hindi nya kailangan ipahalata iyon . The more she handle the situation cooly, mas maganda para hindi mahalata ng press ang totoo . 

" Totoo bang may relasyon kayo Ms. Altamirano? "

" Ano kaya ang magiging reaksyon dito ni Mr. Olivares ?"

Kailan pa nagsimula ang affair nyong ito ?"

" Paano yan , at engage kayo sa pinsan ni Mr. Navarro ?"


Walang humpay pading tanong ng press . 


AFTER THAT NIGHT(ATN)chapter43 onwardsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon