Chapter46.Act

10.6K 253 144
                                    

uunahan ko na po kau. Hihingi po ako ng comments. Kung may nagmamahal pang readers COMMENTS lang po ;(

I want to dedicate this chapter to this sweet girl, na una palang alam kong mahal na mahal na ang ATN ..  Wala pang readers masyado pero solid ang comment nya . Hi dear, thanks porr reading ATN.

Chapter46 . (Act)

.LEX'S POV.

My arms snaked Princess' waist habang naglalakad kami papunta sa study room . Hindi na kami nagkibuan after ng kiss . I dont want her to feel uncomfortable so I decided not to talk about it, atleast not now. I know there's something nakikita ko iyon sa reaksyon nya kanina. 

* sigh .... *

Ano ba ang iniisip ko kanina at sinamantala ko ang kahinaan nya . I must be out of my mind ! Ugh.. Ano nalang ang iisipin nya sa ginawa ko? I took advantage of her . Ugh ! I must be mad! 

" Lex, Im sorry for what happened a while ago. Di ko sinasadya.. " 

Nagulat nalang ako ng magsalita sya . I dont know what to say, tumango nalang ako . 

" Ahh , Lex. NAndito na tayo sa tapat ng library .. "

"Ah , Yes . " 

Feeling disoriented , pinihit ko ang seruda ng pinto . Only to find out na nag kakagulo pala sa loob.

" Uncle? H-Hey, Uncle stop!" 

I almost run ng makita ko ang Uncle ko na parang handa ng saktan si Trace. Ano bang nagyayari dito ? Sandali lang kami nawala, at ito pa ang aabutan namin eksena .  

Hinatak ko palayo si Uncle kay Trace , hinihingal pa sya ng tuluyan ko silang mapaglayo . I looked at Trace, why the hell is he smiling ?  I mean, bakit natatawa pa sya samantalang kamuntikan na sya masaktan ng Daddy nya . ? I think I missed something . 

" What's going on in here Uncle, Trace? " 

Pinaglipat lipat ko yung tingin sa kanilang dalawa . Nakita ko din sa sulok ng mata ko ang nababahalang tingin nila auntie, Larrah at ni Charlize na nasa tabi lang namin . 

" Ask  your cousin Lexus Ravien  . " 

He commanded in a cold voice . He called me by my  whole name, kaya't alam ko na galit sya .. He used to call me Lex, maliban nalang kung galit sya at binubuo nya ang pagtawag sa akin . 

I took a deep breath first. Ano na naman bang kalokohan ang ginawa ng magaling kong pinsan para magalit si Uncle sa kanya ? I massage my nape bago ako bumaling sa kanya . 

"O'right , what happened here cousin ? What did you do ?" 

AFTER THAT NIGHT(ATN)chapter43 onwardsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon