lowercase; r18; ooc; smut; bad words; fluff; oneshot; omegaverse; dirty talk.
alpha rượu vang x omega việt quất
vì là mình cũng mắc cở nên viết hơi lan man xàm xí các bạn thông cảm 😭
;;
nguyễn xuân bách nhận ra dạo này mình đang trở nên kì lạ hơn bao giờ hết. mỗi lần nhìn vào gáy lâm bạch phúc hậu, trong lòng nó lại dâng lên một cảm giác thèm khát khó tả, nó có thể nghe thấy giọng nói trong tâm trí nó, thôi thúc nó mau chóng đè người này ra, cắn phập một cái vào tuyến thể người kia, đánh dấu chủ quyền để anh mãi là của nó. ừ thì, đó cũng có thể gọi là những suy nghĩ được giấu kín của xuân bách, cái hương việt quất cứ trêu đùa xung quanh thế này sao mà bắt nó bình tĩnh nổi đây, bởi thế, nó mới muốn làm những điều không đúng đắn với anh đấy.
chẳng hiểu sao, rất nhiều người xung quanh anh, nhưng lại mỗi mình có cảm nhận được mùi hương việt quất lan toả, khiến nó gần như phát điên, phải cố kiềm lại con thú trong lòng, còn người gây ra sự cố này lại chẳng hề hay biết gì hết. nó tự hỏi, liệu khi cắn vào gáy phúc hậu, anh sẽ có cảm giác như thế nào nhỉ? chỉ cần cắn vào đó thôi đúng không? vậy là việt quất mọng nước ấy sẽ trở thành của riêng nó đúng không? nó biết mà, càng nhìn vào anh, nó càng muốn có được anh hơn, nó càng muốn làm mấy trò đồi bại ấy hơn, nó càng muốn trở thành thằng điên trên chiếc giường nhỏ hơn, nó chỉ muốn có được anh mà thôi.
không phải anh thì cũng chẳng phải ai khác hết.
yến vi nói phúc hậu nên kiểm soát pheromone của mình lại, nếu không sẽ có một gã alpha phát điên vì chúng mất. bách đâu có ngu? dĩ nhiên nó biết gã alpha phát điên trong lời yến vi nói là nó chứ chẳng ai khác hết cả. nó nhìn sang anh, thấy hai má anh ửng hồng, hiểu rõ ý tứ rõ ràng từ câu nhắc nhở đơn thuần, anh khẽ gật đầu, chắc chắn rồi, hậu không biết pheromone của mình đã vô tình gây ảnh hưởng tới bách như nào đâu, và anh cũng chẳng muốn vướng vào mớ rắc rối của tụi alpha nên việc kiểm soát pheromone là điều khôn ngoan nhất lúc này. xuân bách cũng không hiểu sao bản thân lại thấy khó chịu khi hương việt quất xa dần, vụt mất khỏi tầm tay dù đang ở rất gần, nó cũng chẳng hiểu tại sao bản thân lại vô thức chửi thầm trong miệng như thế.
à ừ, hậu có vẻ khá ái ngại vì anh quá non nớt trong chuyện này thì phải.
bách muốn hôn anh, hôn từng chỗ trên cơ thể anh.
bách muốn cắn anh, cắn vào gáy để đặt dấu chấm hết cho chuỗi ngày tự do của một omega.
nó biết nó điên, nhưng nó không dừng được, nó chỉ muốn có anh mà thôi.
"nghĩ gì đấy?"
rồi phúc hậu nhìn nó bằng ánh mắt khó hiểu hơn bao giờ hết, giống như đang phán xét nó thì đúng hơn. và ừ, nó nhận ra là mình đang nhìn chằm chằm anh không hề chớp mắt tự nãy đến giờ, theo như lời yến vi kể, ánh mắt xuân bách lúc ấy cảm tưởng như có thể lao vào ăn tươi nuốt sống phúc hậu bất cứ lúc nào, hậu cũng sợ thật, tự nhiên người anh em kết nghĩa lại nhìn mình bằng cái ánh mắt chẳng mấy bình thường ấy, sao mà không rén cho được. bách quay trở về thực tại, vội lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
masbo / việt quất
Fanficxuân bách đâu có định làm thế, do cái hương việt quất toả ra từ anh khiến nó mất bình tĩnh mà.