ALENA 03

5.7K 16 0
                                    

Chapter 03

⚠️⚠️RATED SPG 🔞🔞🔞

**ALENA'S POV**

       Kakatapos ko lang isubo Ang matigas na alaga ni Sir Liam pero matigas at nakatayo parin ito.

Hinapit niya Ako papalapit sa kanya at pinaupo sa lap niya.

Kagat labi akong napahawak sa balikat niya dahil ramdam na ramdam ko Ang katigasan niya sa pagkababae ko.

Ikiniskis ko Ang sarili ko sa katigasan niya at napahigpit at Napa pisil Ang mga kamay niyang nakahawak sa bewang ko.

Umangat Ako Ng kunti at tamang Tama Naman na nakatutok ito sa bukana ko.

Napanganga Ako Ng bigla Kong ibinagsak Ang sarili ko

"Ohh/shit" sabay naming ungol.

Ang laki Ng sa kanya at mahaba.

Umabot sa ilalim ko.

Yumakap Muna Ako sa kanya at di Muna gumalaw..

"Ang haba Ng sayo. Abot sa kailaliman ko. " Mahina Kong sambit.

Naglakbay Ang mga palad niya sa hubad Kong katawan.

Na siyang dahilan para napapikit Ako at sinimulan ko nang gumalaw.

Ang sarap sarap sa pakiramdam.

Punong Puno Ako.

"Sir Liammmmm ughh...." Ungol ko  habang nag TaaS baba.

May naramdaman akong tila natamaan sa ilalim ko dahil para mapahigpit Ako Ng yakap sa kanya dahil sa kakaibang sarap na dulot Neto.

Di na Ako nag alinlangan pang gumalaw.

Mapupungay Ang mga matang tumitig Ako sa kanya habang malanding kumilos.

Hinahagod hagod ko Rin Ang balikat niya.

"Ahh ang sarap ..Ang haba Ng Tite mo...ahhhhh ah ah ah..." Wala na akong inhibisyong umuungol.

"Shit...Ang sikip sikip mo parin..." Sambit Neto.

"Sirrrrrrr.....Ang sarap ." Sabi ko sabay na mabilis na nag TaaS baba Ng balakang ko.

Hinalikan ko na din Ang leeg niya..dinidilaan ...maging Ang Tenga niya...Hanggang sa mga labi niya

Biglang may tila kuryenteng sumundot sa pagkatao ko.

"Malapit na akong labasan sir....anggg sarap mo" anas ko sabay TaaS baba sabay atrast abante ...iginiling giling Ang balakang ko.

Hanggang sa ikiniskis ko Ang sarili ko para matamaan Ang kuntil ko dahilan para mas lalong sumarap..

Ilang kiskis ko pa ay nanginig Ako at nilabasan Ako.

"Fuckkk...I'm cumming" Sabi niya sabay hawak sa bewang ko at itinaas baba Niya na siyang sinabayan Ako.

Kagat labi siyang nakapikit

habang tinititigan ko siya ay binilisan ko Ang pagtaas baba Hanggang sa naramdaman Kong lumaki pa Lalo Ang alaga niya sa loob ko hudyat na lalabasan na ito.

Ilang ulos ko pa ay nilabasan na siya

Napahigpit Ang yakap niya sa akin papalapit sa kanya

"Urrrrggghhhhhh.." matigas niyang ungol.

Hingal na hingal Kaming dalawa na magkayakap.

Akmang Tatayo na Ako Ng pigilan niya Ako.

"I'm not done yet" husking Sabi niya sabay Tayo at binitbit Ako papasok sa loob Ng kama namin.

ALENA [SPG Short Story ]Where stories live. Discover now