ALENA 04

6.1K 24 8
                                    

Chapter 04

    Matapos kung patayin Ang tawag ay napasigaw Ako sa gulat Ng biglang may yumakap sa likuran ko.

Itinulak niya Ako papunta sa pintuan kaya naitukod ko Ang mga braso ko sa pinto.

Hinila niya Ang bewang ko at Walang pasabing ipinasok Ang naghuhimindig at matigas niyang kahabaan sa loob ko.

Napahiyaw Ako Ng masagad sa kailaliman ko.

Pinapalo niya Ang pang upo ko habang umuulos siya Ng mabilisan sa likod ko.

"Ughh Ughhh ahhhhh....ba-kaaaaa...maabutan Tayo. Ughhh" sambit ko sa kanya habang napapaungol

"That's why we make this quickie because I know this will not happen again. I will make you pregnant with my child. " Serysoso at Puno Ng pagnanasang Sabi Neto at marahas akong binabayo.

Napanganga nalang Ako sa tuwing masasagad niya Ang loob ko.

Nakasandal at naiipit na Ang dibdib ko sa pinto.

Pareho na Kaming nakatayo Ngayon.

Yakap yakap niya Ako habang hinahalik halikan Ang batok ko.

Bumaba Ang isang kamay Niya patungo sa pagkababae ko at agad na hinanap Ang kuntil ko.

"Ughhh shit.....ahhhhhh Sige pa....ummmmm. bilisan mo pa....sigeeeee...." Nababaliw Kong sambit.

Naririnig na Namin Ang tunog Ng trysikel.

"I'm cumming" bulong niya sabay na hinawakan Ang bewang ko at itinulak pababa Ang likod ko.

Sagd kung sagad. Mabilis na mabilis Ang bawat ulos niya.

Natatamaan na Naman Ang ilalim ko pero di na Ako humiyaw dahil papalapit na papalapit na Ang trysikel.

"Lalabasan na Ako" Sabi ko at ilang ulos pay nilabasan na Kaming pareho. Napasubsob pa Ako sa pinto.

Hingal na hingal Kaming tumayo at inilalayan niya ako papunta sa kwarto.

"I'm sorry. Nasaktan ata kita kanina. " Hinging paumanhin Neto.

"A-ayos lang. " Nanghihinang sambit ko. "Magbihis kana. At e lock mo nalang Ang pinto pag labas mo pati gate. " Sabi ko sa kanya.

Tumango Naman siya at ngumiti.
Mabilis siyang nag linis at nag bihis.

"Salamat" huling sambit niya sabay labas Ng Bahay.

Sakto Naman na huminto na Ang trysikel sa tapat Ng Bahay.

Sumilip Ako sa kunting siwang at Nakita ko siyang lumabas na Ng gate at sumakay na sa trysikel.

Napabuntong hininga na lamang akong humiga sa kama.

Hubot hubad pa din Ako at nangangamoy katas pa Ako.

Ilang saglit pa Ng Maka pag relax na Ako ay tumayo na Ako at pumunta uli sa banyo para mag linis Ng katawan.

Pinalitan ko din Ang sapin Ng kama namin na may mga katas Namin at nilabhan ito.

Tinawagan ko na din Ang asawa ko para sabihing nakuha ko na Ang sahod niya at Sabi Naman niya ay susunduin niya Ako.

    Makalipas Ang tatlong buwan ay lagi na akong nakakaramdam Ng Hilo. Pag susuka tuwing Umaga at Minsan pay umiinit Ang ulo ko sa asawa ko.

Umiiyak Ako kapag di siya nakikita kaagad. Pero pag andiyan siya ay inaaway ko Naman.

Napansin na din Ng asawa ko na lumalaki na daw Ang mga dibdib ko.

At higit sa lahat di na nababawasan Ang sanitary pads ko kaya napagdesisyonan Namin na mag pa check up na at nalaman ko na nga na tatlong buwan na akong buntis.

Tuwang tuwa Naman Ang asawa ko sa nalaman dahil daw nagkaroon na kami Ng supling.

Pero di Ako sigurado kung sa kanya ba o Kay Sir Liam Ang Bata.

Pero Masaya Ako at Meron na akong anak.

Nalaman ko na din na bumalik na sa maynila SI sir Liam dahil daw mag sisimula na itong mag trabaho Doon.

Makalipas Ang siyam na buwan at kapanganakan ko na.

NASA Isang mall Ako para bumili Ng damit Ng Bata habang SI Darwin ay NASA Isla dahil harvesting na Naman

"Alena" tawag Ng Isang pamilyar Ang Boses.

Napalingon Ako sa tumawag sa akin at Nakita ko SI sir Liam.

Mas Lalo siyang gumwapo.

Mas naging matured na siya sa hitsura niya.

Napatingin siya sa tiyan ko at napangiti.

"Kumusta kana?" Tanong Neto sa akin Ng mag usap kami sa Isang tagong kainan Dito sa mall.

Pinili Namin Ang Lugar na di masyadong dinarayo Ng tao

"Ayos lang Ako. Ikaw?" Ngiting sagot at tanong ko sa kanya.

"Ayos lang din." Sagot niya. "sa tingin mo ba Ako Ang ama niyan?" Tanong Neto sabay titig sa tiyan ko.

"Hindi ko alam. Maaring oo maaring Hindi. " Sagot ko sa kanya.

Tumango Naman ito at ngumiti.

"I understand. But I just want to tell you, if there's any problem with the baby. You can ask me. Alam Kong may asawa kana at alam Kong madalas kayo. Pero ramdam Kong anak ko siya. " Serysosong Sabi Neto at makikita ko sa mga mata niya Ang sensiridad.

"Maging Ako din Naman.  Tatlong taon na Kaming kasal pero di pa kami nakabuo. Nung may May mangyari sa atin ay biglang may nabuo sa sinapupunan ko. Pero bilang asawa niya Bago may mangyari sa atin ay may nangyari din sa Amin. Kaya di Ako sigurado kung Ikaw ba o siya Ang ama. " Mahabang Sabi ko sa kanya.

"Alam ko. Pinuntahan lang kita Ng malaman Kong buntis ka. Pero wag Kang mag alala di Ako manggugulo. Kung ano man Ang nangyari mananatiling atin na lamang Yun. Pero maari ko bang Makita siya pag nakapanganak kana?" Tanong Neto sa akin.

Ngumiti lang Ako at tumango.

Lumipas Ang isang linggo at nanganak na nga Ako.

Kambal Ang anak ko. Puro lalaki.

At alam ko na kung sino Ang ama nila.

Marahil nga ay may problema Ang asawa ko dahil lahat Ng features Ng Bata ay Naman lay Liam.

Pasikretong pumasok si Liam sa kwarto ko habang NASA hospital Ako at Nakita niya Ang mga Bata.

"Alam na natin sino Ang ama nila. Pero maari bang maging sekreto nalang to habang Buhay? Ayokong masira kami. Lalo pat Masaya Ang asawa ko sa mga Bata. " Hiling Kong sambit sa kanya.

Tumango lang siya at ngumiti.

"Wag Kang mag alala. Hindi Ako manggugulo. Sapat na sa akin na Makita at malaman na sila ay akin. " Sabi Neto sa akin. "kapag nag ka problema wag na wag Kang mahiyang lumapit sa akin. May naipon Naman Ako at ilalaan ko Yun para sa mga Bata habang malaya pa Ako. " Sabi Neto na may sensiridad sa tono.

Nag picture lang Kaming apat Ng mga Bata at agad na siyang umalis.

Alam Kong nagkasala Ako dahil sa kapusukan ko pero pinapangako ko sa sarili ko na Yun na Ang una at huling pagkakasala sa asawa ko.

At Hanggang kaya Kong ilihim Ang lahat ay ililihim ko.

Wag na wag kayong gagawa Ng mga bagay na maaring pag sisihan sa huli.

Mas mabuting umiwas kung alam Naman nating Mali.

At wag magpdala sa tukso.

_________

END !!!!!!

SALAMAT NG MARAMI SA MGA NAGBABASA.

SHORT STORY LANG ITO KAYA SANA AY SUPURTAHAN NIYO PO ITO.

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ALENA [SPG Short Story ]Where stories live. Discover now