1

138 33 3
                                    

những ngày sau khi chung kết thế giới kết thúc, mọi thứ không có gì thay đổi.

có người đang ăn mừng, có người đang thư giãn, cũng có người sắp chia tay đấu trường chuyên nghiệp, lại có người giống jeong jihoon nửa ngày ngồi trước máy tính thẫn thờ.

jihoon chỉ về thăm gia đình mấy ngày thôi, không như năm ngoái, không ở lại lâu. bố mẹ động viên con trai nhỏ, khung cảnh ấm cúng. các thầy cũng về nhà hết rồi.

đêm nay trăng tròn, đặc biệt sáng, cậu đứng ở dưới đường rất lâu để ngắm nhìn nó. jihoon đã từng nghe người đời truyền miệng, bất kể điều ước nào dưới ánh trăng tròn đều thành sự thật. cậu chắp tay nghĩ về những sự kiện xảy ra trong đời, nghĩ về chiếc cup vô địch bản thân hằng ao ước, nghĩ về những người đồng đội của mình.

cậu thì thầm, hãy cho con nhìn thấy dáng vẻ thật sự hạnh phúc của bản thân - một lần thôi - xin người.

hạnh phúc nghĩa là vô địch, jihoon nghĩ thế. nhưng còn rất lâu nữa mới đến mùa giải tiếp theo, cậu không biết mình sẽ đi cùng ai nhưng cậu mong tất cả đều không có gì thay đổi.

jihoon lên nhà đi ngủ. mở cửa phòng, bạn gấu trắng đã say giấc nồng. cậu kéo chăn nằm nép sát vào người bạn, yên tâm chợp mắt.

__

- vãi anh siwoo ơiii

giọng kim geonboo la ầm ĩ, đánh thức cả chú mèo cuộn trèo bên cửa sổ. chuyện là hồi sáng geonboo bị đánh thức vì có ai đó đang nghịch ngợm tóc mình, cậu mở mắt ra thấy một đứa bé nhỏ tí xíu, lọt thỏm trong áo jeong jihoon. thôi xong rồi...

điều ước linh nghiệm. thực ra, vô lo vô nghĩ mới là dáng vẻ hạnh phúc nhất.

em bé khoảng chừng một tuổi tròn mặt nhìn mọi người đang vây quanh. bạn gấu trắng bế em bé trên tay, quấn tạm bằng khăn tắm vì không có quần áo vừa với bé.

- ai đây? mày đừng nói là jeong jihoon nhé, nghe vô lí vờ lờ

son siwoo chỉ tay, em bé nhào tới nắm chặt ngón tay ấy.

- dạ chính xác đó anh. sáng em ngủ dậy chỉ thấy áo của jihoon và em bé thôi.

- mẹ hay có khi nào là con nó?

- anh hâm à?

kim giin tức tối vỗ bép một cái vào sau lưng người kia, anh dang tay ra muốn bế em bé. em bé jihoon thấy anh có gọng kính tròn, muốn nghịch nên nhào theo luôn.

người đi top của geng hài lòng, anh vô cùng thích trẻ con. vả lại, jeong jihoon biến thành em bé cũng tốt, ngày thường nó ồn ào bỏ xừ.

kim suhwan dõi theo mọi hành động, cử chỉ của mọi người từ nãy tới giờ. nhóc reo lên.

- đây là anh jihoon ạ? dễ thương quá cho em bế thử đi~

- không được, em chưa có kinh nghiệm. nhỡ nó khóc là chúng ta tiêu đời.

được rồi, bốn thằng trai tân chưa ai yêu đương gì đúng là không thể dỗ dành một em bé. suhwan đành vuốt tóc bé, sờ thử vào bàn tay nhỏ xíu, cả bàn chân nữa. mọi thứ đều tuyệt vời, nhóc ước anh nhóc sẽ bé mãi thế này trong vòng một tuần tới.

[gen24] lời ước dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ